3BB เปิดประสบการณ์บันเทิงให้ลูกค้ารับชม HBO GO แบบเต็มตาผ่านจอทีวีได้แล้ว

พุธ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
หลังจากเปิดตัวมาได้พักใหญ่กับแพ็กเกจ 3BB GIGATainment เน็ตบ้านความเร็วระดับ 1 Gbps ที่มาพร้อมความบันเทิงจาก HBO GO ซึ่งลูกค้า 3BB ที่ใช้บริการอยู่คงได้รับชมคอนเทนต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นหนังที่ทาง HBO GO คัดมาแบบเน้นๆเฉพาะหนังดังระดับฮอลลีวูด หรือซีรีส์ที่อัดแน่นแบบครบเครื่อง รวมถึงสารคดีและรายการอื่นๆแล้ว คงต้องบอกว่า 3BB GIGATainment เป็นบริการเน็ตพ่วงความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจริงๆ การรับชมคอนเทนต์สามารถชมผ่านคอมพิวเตอร์ส่วนตัว แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนหรือ Chromecast จากมือถือขึ้น Smart TV ที่รองรับ
3BB เปิดประสบการณ์บันเทิงให้ลูกค้ารับชม HBO GO แบบเต็มตาผ่านจอทีวีได้แล้ว

ล่าสุดได้เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสามารถรับชมความบันเทิงบนจอใหญ่ได้ง่ายขึ้น โดย HBO ได้พัฒนา HBO GO Asia TV app รับชมคอนเทนต์ต่างๆผ่าน Smart TV ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android หรือเรียกง่ายๆว่า Android TV และ Apple TV ได้เลย ลูกค้า 3BB GIGATainment จะได้รับประสบการณ์บันเทิงที่เต็มอิ่ม ดูหนังและซีรีส์ผ่านจอทีวีแบบเต็มตา ขั้นตอนการดาวน์โหลดแอปง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

- Android TV เวอร์ชั่น 5.0 – 10.0 เปิด Google Play Store ค้นหาคำว่า HBO GO เพื่อทำการดาวน์โหลดแอป

- Apple TV เวอร์ชั่น TVOS 11 – 13 เปิด App Store และค้นหาคำว่า HBO GO พร้อมทำการดาวน์โหลดแอป

- Samsung TV ระบบปฏิบัติการ Tizen OS 4.0 - 5.5 (โมเดลที่ผลิตในปี 2018, 2019, 2020) เปิด Smart Hub และ ค้นหาคำว่า HBO GO Asia และดาวน์โหลดแอป

- LG TV LG webOS 4.x - 5.x (โมเดลที่ผลิตในปี 2018, 2019, 2020) เปิด LG Content Store และค้นหาคำว่า HBO GO Asia พร้อมทำการดาวน์โหลดแอป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3