ทำความรู้จัก Nested โปรแกรมบัญชีบนคลาวด์น้องใหม่ ที่ครบกว่า เพื่อธุรกิจที่ไปได้ไกลกว่า

พุธ ๑๑ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๓:๕๕
ทำความรู้จัก Nested โปรแกรมบัญชีบนคลาวด์น้องใหม่ ที่ครบกว่า เพื่อธุรกิจที่ไปได้ไกลกว่า

ทำความรู้จัก Nested โปรแกรมบัญชีบนคลาวด์น้องใหม่ ที่ครบกว่า เพื่อธุรกิจที่ไปได้ไกลกว่า หลังจากได้มีงานเปิดตัวโปรแกรมบัญชีสุดเจ๋ง ไปเมื่อไม่นาน เลยอยากเล่าและอธิบายเกี่ยวกับโปรแกรมบัญชีตัวนี้สักหน่อย

โปรแกรมบัญชีบนคลาวด์ที่เสมือนเป็นโซลูชั่นที่ออกแบบมาเพื่องานบริหารและงานบัญชีอย่างแท้จริง โดยในงานได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเช่นธนาคารต่าง ๆ depa ตัวแทนจากตลาดหลักทรัพย์ รวมไปถึงผู้บริหารจากหลากหลายสายงานเข้าร่วม ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เจ้าของธุรกิจและนักบัญชีได้ทำงานออนไลน์บนฐานข้อมูลเดียวกัน โดยไม่ต้องรอการปิดงบสิ้นปีโดยนักบัญชี

เนสเตดออกแบบมาเพื่อรองรับทุกประเภทธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยมีฟังก์ชันครบทั้งการบริหาร บัญชี การเงิน สินทรัพย์ จัดซื้อ ขาย คลัง ในที่เดียว ทำให้ทั้งองค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบได้ออกแบบผสมผสานระหว่างความต้องการดูข้อมูลเชิงวิเคราะห์ของเจ้าของกิจการ และการดูข้อมูลเชิงลึกครบถ้วนถูกต้องของเจ้าหน้าที่บัญชี จึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจุดประสงค์ของการใช้งานเป็นแบบไหน ระบบสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

บรรยายโดย คุณปิญาภรณ์ จิรเกษมพงศ์ CMO คุณสุพิชา ณัฐสุวรรณพล CEO และคุณอุมาภรณ์ จิรเกษมพงศ์ CFO

โดยผู้บริหารทั้ง 3 ท่านได้แนะนำ solution ที่ตอบโจทย์ผู้บริหารอย่าง Nested Cash All in One cashflow summary ที่ทำให้ผู้บริหารเห็นกระแสเงินปัจจุบันของบริษัท และจำนวนเงินที่คาดว่าจะได้รับและจ่ายในอนาคต หรือ solution ที่ตอบโจทย์นักบัญชีอย่าง Nested Tax Center ศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับภาษีทั้งหมดของบริษัทไม่ว่าจะเป็นภาษี หัก ณ ที่จ่าย ภาษีมูลค่าเพิ่ม และภาษีนิติบุคคลไว้ในที่เดียว ทำให้ง่ายต่อการค้นหา ตรวจสอบ และยังประหยัดเวลาของผู้ใช้งาน ซึ่งยังมี solution อื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยให้งานบัญชีเป็นเรื่องง่าย และสะดวกรวดเร็วตอบโจทย์การทำงานในปัจจุบัน

หากสนใจทดลองใช้ nested หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อและติดตามได้ที่
Line official : @nested
FB : nestedth
Website : http://nested.co.th
Email : [email protected]

สมัครภายใน 31 ธันวาคม 2563 รับโปรโมชั่นใช้ 1 ปี จ่ายเพียง 10 เดือน ทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา