นกแอร์ ขยายเส้นทางบิน 6 จังหวัด ในการให้บริการเที่ยวบินร่วมกับ พี บี แอร์

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๐๘ ๐๙:๔๓
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ประกาศความร่วมมือล่าสุดในวันนี้ กับสายการบิน พี บี แอร์ เพื่อให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศสู่ 6 จังหวัด เสริมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบินภายในประเทศให้มากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของ พี บี แอร์ ในการสำรองที่นั่งและชำระค่าโดยสารผ่านช่องทางอันหลากหลายของนกแอร์

“กระผมและเจ้าหน้าที่ของนกแอร์ทุกคน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายบริการและผสานความร่วมมือกับสายการบิน พี บี แอร์” คุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าว “ทั้งนกแอร์ และ พี บี แอร์ มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือเปิดโอกาสให้พี่น้องชาวไทย ตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้เดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย เพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่สวยงามมากมายของประเทศไทยและได้กลับไปเยี่ยมเยียนครอบครัว ญาติ พี่น้อง ที่ห่างเหินไปนาน การ่วมมือกับ พี บี แอร์ ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ให้เราไปถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ และธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ที่เราให้บริการอีกด้วย” คุณพาที กล่าวเสริม

ภายใต้การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มเส้นทางภายในประเทศให้กับผู้โดยสารของนกแอร์ไปสู่อีก 6 จังหวัดของประเทศไทย ได้แก่ ลำปาง, น่าน, นครพนม, สกลนคร, ร้อยเอ็ด และบุรีรัมย์ เพิ่มเติมจากเที่ยวบินของนกแอร์ที่ให้บริการไปสู่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, อุดรธานี, นครศรีธรรมราช, หาดใหญ่ และตรัง นอกจากนั้น นกแอร์ยังได้ให้บริการเส้นทางบินเชื่อมต่อภายใต้สัญลักษณ์ร่วมกับสายการบิน เอส จี เอ ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองรองด้วยสามเส้นทางบินจากเชียงใหม่ สู่ ปาย, แม่ฮ่องสอน, เชียงราย และจากกรุงเทพฯ สู่ หัวหิน

นอกจากจะเป็นการเพิ่มเส้นทางบินใหม่ให้กับผู้โดยสารของนกแอร์แล้ว ผู้โดยสารของ พี บี แอร์ ยังสามารถสำรองที่นั่ง และชำระค่าโดยสารผ่านช่องทางของนกแอร์ได้อีกด้วย

การสำรองที่นั่งเที่ยวบินที่ให้บริการโดย พีบี แอร์ สามารถทำได้ผ่านทางเว็บไซต์ของนกแอร์ www.nokair.com หรือ Call Center 1318 หลังจากนั้นผู้โดยสารสามารถเลือกชำระค่าโดยสารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิตทางเว็บไซต์ หรือ Call Center 1318 หรือเลือกชำระเป็นเงินสดผ่านทางเคาน์เตอร์ เซอร์วิส พลัส ใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสะดวกยิ่งขึ้นสำหรับผู้ถือบัตร ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารทหารไทย และธนาคารกสิกรไทย สามารถเลือกชำระที่ตู้ ATM ของธนาคารที่ท่านถือบัตรได้อย่างสะดวกทั่วประเทศเช่นเดียวกัน หรือสำรองที่นั่ง และชำระค่าโดยสารที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารที่สนามบินของทั้งสองสายการบิน

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งเที่ยวบินของ พี บี แอร์ ผ่านทางเว็บไซต์ของนกแอร์ หรือ Call Center 1318 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สายการบินนกแอร์

ปัจจุบัน นกแอร์ ให้บริการเที่ยวบินใน 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, อุดรธานี, นครศรีธรรมราช, หาดใหญ่ และตรัง ด้วยเครื่องบิน โบอิ้ง 737 — 400 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 150 ที่นั่ง (นกพลัส หรือที่นั่งชั้นธุรกิจ 12 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 138 ที่นั่ง)

นอกจากนี้ นกแอร์ ยังได้ให้บริการเส้นทางบินเชื่อมต่อภายใต้สัญลักษณ์ร่วมกับสายการบิน เอส จี เอ ซึ่งเป็นสายการบินขนาดเล็ก ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองรอง (Commuter Airline) ด้วยสามเส้นทางบินจากเชียงใหม่ สู่ปาย, แม่ฮ่องสอน, เชียงราย และจากกรุงเทพฯ สู่ หัวหิน ด้วยเครื่องบิน เซสน่า 208บี แกรนด์ คาราวาน ซึ่งสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 12 ที่นั่ง

สายการบิน พี บี แอร์

พี บี แอร์ สายการบินแสนสบายให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ ลำปาง, น่าน, นครพนม, สกลนคร, ร้อยเอ็ด และบุรีรัมย์ ด้วยเครื่องบินเจ็ทที่ทันสมัย Embraer ERJ145LR ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 50 ที่นั่ง สำหรับเส้นทางบริการอื่นๆ หรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.pbair.com

ผู้ส่ง : สายการบินนกแอร์

เบอร์โทรศัพท์ : 026272607

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา