ซีโวล่า รีสอร์ท เกาะพีพี ขอเสนอห้องพักราคาพิเศษ สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นฐานในประเทศไทย

จันทร์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๓๕
ซีโวล่า รีสอร์ทหรูแห่งเดียวบนเกาะพีพี ขอเสนอห้องพักราคาพิเศษสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาทต่อคืน* สำหรับห้องพักแบบวิลเลจสวีท ราคารวมห้องพักพร้อมสวนส่วนตัว อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านที่ห้องอาหารเบ็กซิล และบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เนททั้งภายในห้องพักและส่วนบริการอื่น ๆ ภายในรีสอร์ท ฟรี ตลอดเวลาที่พักที่รีสอร์ท

ซีโวล่า รีสอร์ท มีบริการรถตู้ และ Speed Boat รับ/ส่ง จากท่าอากาศยานภูเก็ต สู่ ซีโวล่า รีสอร์ท เป็นประจำทุกวัน ค่าบริการ สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทย ผู้ใหญ่ท่านละ 1,000 บาทต่อเที่ยว* และ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ท่านละ 500 บาทต่อเที่ยว* (จากราคาปกติ ผู้ใหญ่ท่านละ 2,000 บาทต่อเที่ยว* และ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ท่านละ 1,000 บาทต่อเที่ยว*)

ราคาพิเศษสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศไทยนี้มีให้บริการระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม 2553

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทรศัพท์ 075 627 000 โทรสาร 075 627 023 อีเมล์ [email protected] หรือ สำนักงานฝ่ายขาย และการตลาด กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 684 1618 โทรสาร 02 684 1617 อีเมล์ [email protected]

*หมายเหตุ: ราคารวมค่าบริการ และภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

ค่าบริการรถตู้ และ Speed Boat สำหรับการให้บริการตามตารางให้บริการประจำวันโดยเรือจะออกจาก ซีโวล่า รีสอร์ท เวลา 11.00 น. และ ออกจากท่าเรือภูเก็ต (โรยัล ภูเก็ต มารีน่า) เวลา 14.00 น.

ข้อมูลเกี่ยวกับซีโวล่า รีสอร์ท

ซีโวล่า มีความหมายในภาษาไทยว่า “รักทะเล” รากศัพท์มาจากภาษาลาติน ซึ่งเป็นชื่อของดอกไม้ชนิดหนึ่ง (สะแกโวร่า แท็คคาดา) ซีโวล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะพีพี มีหาดทรายขาวเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ทำให้กลับมาชุ่มชื่นกระปรี้กระเปร่าได้อีกครั้ง วิลล่าบ้านไม้ทรงไทยแบบชนบททุกหลังมีสวนส่วนตัว ห้องแต่งตัวและห้องอาบน้ำด้านนอก สะดวกสบายด้วยการเดินทางสู่ซีโวล่า รีสอร์ทด้วยบริการเรือความเร็วสูง ออกเดินทางจากท่าเรือโรยัล ภูเก็ต มารีน่าเป็นประจำทุกวัน ซีโวล่า รีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำชมประการังอันงดงามตามเกาะต่างๆ สนุกสนานกับกิจกรรมที่มีให้เลือกมากมายบนชายหาด หรือจะเลือกผ่อนคลายสบาย ๆ กับบริการทรีทเม้นท์ที่ซีโวล่า สปา

กรุณาติดต่อ

วิภาสิริ นภาวงศ์ดี

นัฐนลิน ธนานันท์

โทรศัพท์ 02 684 1616

Email: [email protected] [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา