‘บุฟเฟต์อีสเตอร์’.....ฉลองเทศกาล ณ “เทสท์” ห้องอาหารใหม่ล่าสุด โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

พุธ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๑๔
“วันอีสเตอร์” ถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของผู้นับถือศาสนาคริสต์ โดยเป็นวันแห่งการฟื้นคืนพระชนม์ชีพขององค์พระเยซูคริสต์ การฉลองวันอีสเตอร์ โดยทั่วไปจะฉลองในวันอาทิตย์ คริสตชนจะไปรวมตัวกันและเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนาน มีการร้องเพลงนมัสการพระเจ้า รับประทานอาหารเช้าร่วมกัน บางแห่งก็จะมีการเล่นเกมส์ระบายสีบนไข่และนำไปซ่อนให้เด็กๆหรือหนุ่มสาวค้นหาอย่างสนุกสนาน คนโบราณในประเทศตะวันตกเชื่อกันว่าไข่เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตเพราะกำลังจะมีชีวิตใหม่เกิดขึ้น จึงได้มีการใช้ไข่เป็นสัญลักษณ์ของวันอีสเตอร์ นอกจากนี้ กระต่าย และดอกลิลลี่ ยังเป็นอีกสัญลักษณ์ของวันอีสเตอร์ด้วย

ในโอกาสวันอีสเตอร์ในปี 2553 นี้ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอมอบความพิเศษ ให้คุณกับครอบครัวและลูกๆได้ใช้ช่วงเวลาร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยกันกับ “บุฟเฟต์อีสเตอร์” มื้อกลางวันและมื้อค่ำ ณ “เทสท์” ห้องอาหารใหม่ล่าสุดของโรงแรมฯ ร่วมลิ้มลองและอิ่มอร่อยไปกับอาหารจานพิเศษและเมนูประจำเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ ขาแกะรมควันอบสมุนไพรสูตรโพรวองซ์ ปลากระพงอบเครื่องเทศและสมุนไพรไทย กุ้งย่างถ่าน ซุปฟักทองผสมครีมมะพร้าวอบกลิ่นเครื่องเทศ หอยนำเข้าจากนิวซีแลนด์และกุ้งล็อบสเตอร์สดๆ และเมนูแสนอร่อยอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งของหวานอันประกอบด้วยสัญลักษณ์ประจำอีสเตอร์ อาทิ ช็อกโกแลตอีสเตอร์รูปไข่และกระต่าย ขนมเค้กอีสเตอร์คูลิค (Easter Kulich loaf) รวมทั้ง ไอศกรีมเทปปังยากิ และ ฟองดูช็อกโกแลต เป็นไฮไลต์สำหรับเด็กๆ “บุฟเฟต์อีสเตอร์” มื้อกลางวันสนนราคา 790 บาท++ ต่อท่าน มื้อค่ำราคา 1,100 บาท ++ ต่อท่าน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์พิเศษของวันอีสเตอร์นี้ได้ที่ ห้องอาหารเทสท์ ชั้น 7 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000

ห้องอาหารเทสท์ ตั้งอยู่ชั้น 7 คือห้องอาหารในแบบ All Day Dining บริการบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่งในหลากหลายสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปท์การปฏิวัติรูปแบบใหม่ของการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ โดยปรุงอาหารในครัวเปิดที่ทำสดใหม่ ณ นาทีที่สั่ง จึงเป็นอาหารบุฟเฟต์ที่สด อร่อย บรรยากาศภายในเปรียบเสมือนท่านอยู่ท่ามกลางการแสดงของเหล่าเชฟฝีมือเยี่ยม ผู้ซึ่งจะโปรดมนต์เสน่ห์ความอร่อยให้ท่านเพลิดเพลินใจไปกับท่วงทำนองจังหวะในการปรุงอาหารทุกจานอย่างพิถีพิถันประหนึ่งดังชมงานแสดงโชว์ศิลปะชั้นยอด ณ โซนต่างๆ อาทิ โซนเอเชี่ยน โซนเมดิเตอร์เรเนียน โซนซูชิและอาหารทะเล โซนอาหารปิ้งย่าง โซนอาหารเย็น และโซนของหวาน รวมทั้ง ไอศกรีมเทปันยากิ ยังมีรายการเครื่องดื่มหลากชนิด โดยเฉพาะ มาร์ตินี่ และ ว้อดก้า สำหรับผู้ที่รักการดื่ม

บุฟเฟ่ต์เช้า : 06.00 — 10.30 น. ราคา 650 บาท++

บุฟเฟ่ต์กลางวัน : 12.00 — 14.30 น. ราคา 790 บาท++

บุฟเฟ่ต์เย็น : 18.00 — 22.30 น. ราคา 1,100 บาท++

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-207-8000 The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา