โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่แบรนด์ ฮอลิเดย์ อินน์ ครั้งยิ่งใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมบริการ

ศุกร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๐๙:๓๒
ฮอลิเดย์อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นหนึ่งใน 2,815 โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ทั่วโลกที่มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ โดยเน้นความรู้สึกดูสดชื่นและร่วมสมัยมากขึ้น รวมทั้งการให้บริการในรูปแบบใหม่ภายใต้สโลแกน “Stay Real” ที่เป็นการบริการที่จริงใจ

การปรับโฉมใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวรูปแบบใหม่สำหรับฮอลิเดย์อินน์ทั่วโลก ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด โดยการเริ่มปรับโฉมใหม่นี้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2007 โรงแรมที่เข้าร่วมมีมากกว่า 3,400 โรงแรม ประกอบด้วยห้องพักกว่า 430,000 ห้อง ซึ่งการปรับโฉมใหม่นี้จะมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ได้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของการบริการ โดยมีความมุ่งมั่นในการเอาใจใส่ในการบริการอย่างเป็นกันเอง ในรูปแบบที่ทันสมัยตรงตามความต้องการของลูกค้า โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม ได้สรรค์สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้เข้าพัก โดยปรับเปลี่ยนสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจในการบริการให้กับผู้มาใช้บริการตามมาตรฐานของแบรนด์ นั่นคือ เครื่องนอนอันนุ่มสบาย และ ประสบการณ์อันผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำด้วยหัวฝักบัวที่สามารถปรับระดับความสบาย

“การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ภายใต้โฉมใหม่นี้เป็นการตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเพราะเราเชื่อว่าลูกค้าที่เข้าพักคำนึงถึงเรื่องคุณภาพ และความคุ้มค่า อาทิ การหลับพักผ่อนที่แสนสบาย ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าหลังการอาบน้ำ และการบริการที่ยอดเยี่ยมในแต่ละวัน โรงแรมฯ มีห้องพักจำนวน 700 ห้องพัก พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งอย่างครบครัน ซึ่งประกอบด้วย 2 อาคาร นั่นคือ คราวน์ ทาวน์เวอร์ และ พลาซ่า ทาวน์เวอร์ ในห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ มินิบาร์ โทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย ชาและกาแฟในห้องพัก พักผ่อนกับการอาบน้ำไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบอ่างอาบน้ำ หรือแบบฝักบัว เครื่องเป่าผม เครื่องนอนและหมอน (แบบนุ่มและแบบแข็งพอดี)ที่ดีไซน์ออกมาอย่างพิเศษ เพื่อรองรับสรีระการนอนหลับอย่างสบาย โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ อินเตอร์เนตความเร็วสูง ระบบฝากข้อความ และโทรศัพท์ทางไกล” ซาเมียร์ เอ็มซี, ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นส่วนหนึ่งของการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เช่นเดียวกับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ทั่วโลก ภายใต้สัญลักษณ์โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ รีสอร์ท ที่ร่วมกันส่งมอบการบริการที่สม่ำเสมออย่างมีคุณภาพ ในภาพลักษณ์สมัยใหม่ที่คุณสามารถมองเห็นได้ คือ การออกแบบโลโก้ใหม่ การจัดตกแต่งสวนกลางแจ้งในมุมมองใหม่ และพื้นที่เคาร์เตอร์การต้อนรับอันโอ่งโถง นอกจากนี้ทางโรงแรมได้เพิ่มความหอมอบอวนด้วยกลิ่นชาขาว และเสียงเพลงที่ฟังสบาย รวมถึงการเปิดตัวรูปแบบการบริการอย่างจริงใจ (Stay real) อันจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์บริการอย่างแท้จริงในระหว่างการเข้าพัก “ลูกค้าส่วนใหญ่ได้บอกกับพวกเราว่า พวกเขาต้องการได้รับการ

บริการที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะราย และบุคลากรโรงแรมที่เข้าใจถึงความต้องการอย่างแท้จริงในขณะที่พักอยู่ในโรงแรม” สำหรับ “รูปแบบการบริการอย่างจริงใจ” ของเราจะช่วยให้พนักงานรู้อยู่เสมอว่า พวกเขาจะได้รับประสบการณ์พักผ่อนอย่างดีที่สุดทุกครั้งเมื่อลูกค้าพักอยู่กับเรา ในห้องพักท่านทุกห้องท่านสามารถเพลิดเพลินกับ ผ้าปูที่นอนพร้อมเครื่องนอนอันแสนนุ่มสีขาว รวมถึงหมอนที่มีให้เลือกสรรทั้ง “แบบนุ่ม” และ “แบบแข็งพอดี” และห้องน้ำที่กั้นด้วยม่านอาบน้ำแบบโค้ง พร้อมผลิตภัณฑ์อาบน้ำรูปแบบใหม่” ซาเมียร์ เอ็มซี กล่าวเพิ่มเติม

รูปแสดงจากทางซ้าย

1. Dr. Aron Harilela Director Harilela Hotels

2. Mr. Kumar Harilela Director SAYA Hotels

3. Mr. Alan Watts Director of Operations Intercontinental Hotels Group, Thailand, Indo China and Maldives

4. Mr. Samir M.C. General Manager, Holiday Inn Bangkok Silom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา