F&B Promotion of February 2011 @ Swissotel Nai Lert Park, Bangkok

ศุกร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๔:๐๑
ห้องอาหาร มา เมซอง

อาหารมื้อกลางวัน ภายในเวลา 47 นาที เสริฟช้าทานฟรี

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ เวลา: 11.30 น. — 14.00 น.

ทำเวลาสำหรับมื้อกลางวันอันรีบเร่งของคุณ ขอเชิญทุกท่านอิ่มอร่อยกับเมนูมื้อกลางวันซึ่งประกอบไปด้วยเมนูอาหาร 3 คอร์ส อาทิเช่น อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารจานหลักและเมนูของหวาน หากทีมพ่อครัวของเราเสริฟ์อาหารไม่ทันภายใน 47 นาที รับประทานฟรีทันทีในราคาพิเศษ 500 บาท ++ ต่อท่าน ซึ่งท่านจะได้ลิ้มรสเมนูอาหารนานาชาติแนวใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหรา ตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรมแวดล้อมด้วยสวนสวยที่สุดในเมือง

บุฟเฟต์ไฟน์ไดนิ่ง ณ ห้องอาหารมา เมซอง

เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี

มื้อกลางวัน: 11.30 น. — 14.00 น.

พบกับเทรนด์ใหม่ของสุดยอดบุฟเฟต์อาหารมื้อกลางวัน อาทิเช่น ตับห่าน ล็อบสเตอร์ ทาร์ทาร์ แซลมอนรมควัน เซอร์ราโนแฮม เนื้อวากิว และเมนูอาหารอื่นๆที่ได้รับการเลือกสรรมาให้ท่านได้ทานตลอดมื้ออาหารกลางวันอันพิเศษนี้ ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยไม่จำกัดไปกับเมนูอาหารเรียกน้ำย่อย พร้อมเลือกอาหารจานหลักที่ท่านชอบไปจนถึงของหวานที่ทีมพ่อครัวของเราภูมิใจนำเสนอผ่านเมนูอาหารอันหลากหลายนี้ ราคาพิเศษเพียง 650 บาท ++ ต่อท่าน

ห้องอาหารไอโซ่

บุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำ วันวาเลนไทน์

วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554

มื้อค่ำ: 6.30 น. — 10.30 น.

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักในค่ำคืนวันวาเลนไทน์กับเมนูอาหารที่ได้รับการเลือกสรรมาเป็นพิเศษ เทศกาลวาเลนไทน์นี้ถือได้ว่าเป็นเทศกาลสำคัญมากที่สุดเทศกาลหนึ่งต่อสุภาพบุรุษทุกท่านที่จะได้แสดงออกถึงความรักที่มีให้คนพิเศษของท่านได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีดีที่ท่านมีให้ต่อกัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ทีมพ่อครัวของเราได้จัดเตรียมเมนูบุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำซึ่งได้รับการสร้างสรรค์เพื่อให้คุณและคู่รักได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอย่างเอร็ดอร่อยและไร้ที่ติภายใต้บรรยากาศที่เรียบหรูของค่ำคืนอันโรแมนติก ซึ่งเมนูบุฟเฟต์อาหารมื้อค่ำ อาทิเช่น ซูชิ ซาชิมิ ตับห่าน ฟองดู และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาพิเศษสำหรับ 2 ท่านเพียง 1,999 บาท ++ อภินันทนาการสปาร์กลิงไวน์ 2 แก้วเมื่อมาถึงพร้อมรับดอกกุหลาบและชอคโกแลตเพื่อเป็นของขวัญให้กับสุภาพสตรีคู่รักของคุณ

1+1 บุฟเฟต์อาหารกลางวันนานาชาติ ห้องอาหารไอโซ่

วันจันทร์ ถึง วันเสาร์

มื้อกลางวัน: 11.30 น. — 14.30 น.

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของสุดยอดเมนูอาหารที่มีชื่อเสียงโดดเด่นและสัมผัสกับการต้อนรับอันอบอุ่นตลอดช่วงเวลาที่ท่านรับประทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน มา 2 จ่าย 1 ณ ห้องอาหารไอโซ่ ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอันหลากหลาย อาทิเช่น ซูชิ รวมถึงเมนูอาหารพิเศษสไตล์ยุโรปและเมนูอาหารเอเชียชื่อดังต่างๆมากมายที่สลับสับเปลี่ยนกันทุกวัน มื้อกลางวันสุดคุ้ม ราคา 700 บาท ++ และมื้อเย็น ราคา 800 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน

บุฟเฟต์มื้อกลางวัน ณ สวนสวย ห้องอาหารไอโซ่

ทุกวันอาทิตย์

มื้อกลางวัน: 12.00 น. — 15.00 น.

บุฟเฟต์อาหารมื้อกลางวันที่พร้อมเสิร์ฟทุกท่านด้วยเมนูอาหารที่คัดเลือกมาให้ท่านได้ลิ้มลองและมีความหลากหลายที่แตกต่างกันทางด้านรสชาติและเครื่องเทศที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร ซึ่งบุฟเฟต์อาหารมื้อกลางวันประกอบไปด้วยเมนูอาหารทานเล่น อาหารจานหลัก มุมแสดงการทำอาหาร รวมถึงซุปและของหวาน ทีมพ่อครัวของเราได้จัดเตรียมสุดยอดบุฟเฟต์เมนูอาหารกลางวันอันเลิศรสที่จะทำให้ท่านมิอาจลืมเลือน อาทิเช่น ตับห่าน มุมพาสต้า ราเมนต้นตำรับญี่ปุ่น กุ้งมังกรจากประเทศโอมาน มุมการทำซีซาร์สลัด และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาสุดคุ้มเพียง 950 บาท ++ ต่อท่าน พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงามของสวนสวยปาร์คนายเลิศ รวมทั้งมีมุมของเล่นและปราสาทลมเตรียมไว้ให้ในมุมคุณหนูได้เพลิดเพลินระหว่างมื้ออาหาร

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ห้องอาหารไอโซ่

ทุกวันเสาร์

มื้อค่ำ: 18.00 น. — 22.00 น.

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับขบวนพาเหรดอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลซึ่งรอให้ท่านได้มาลิ้มลองมื้อค่ำ ทุกคืนวันเสาร์ ณ ห้องอาหารไอโซ่ ไม่ว่าจะเป็น ขาปูอลาสก้ายักษ์ กุ้งมังกรจากประเทศนิวซีแลนด์ ไข่เจียวหอยนางรมแบบดั้งเดิม แกงกะหรี่ซีฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น มุมเมนูเทมปุระ ปลาดิบ ซาชิมิ และเมนูอาหารที่ทำจากปลาที่สดสะอาดนำเข้ามาจากต่างประเทศ พร้อมทั้งเมนูอื่นๆ อีกมากมายหลากหลายเมนู ราคาเพียงท่านละ 950 บาท ++

ห้องอาหารโนเบิล เฮ้าส์

บุฟเฟ่ต์ติมซำมื้อกลางวัน

ทุกวัน มื้อกลางวัน: 11.30 น. — 14.00 น.

เพลิดเพลินกับความสุขไปกับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันที่จะทำให้ท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น อาทิเช่น ซุปประจำวัน เมนูอาหารจีนพิเศษ ชาและเครื่องดื่มอื่นๆ ที่พร้อมให้บริการในปริมาณที่ไม่จำกัดที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกับไปทุกวันตลอดทั้งสับดาห์ ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 950 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งที่ห้องอาหารไอโซ่, ห้องอาหารจีนโนเบิ้นเฮ้าส์, ห้องอาหารมา เมซอง โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โทรฯ 02-253-0123 ต่อ 8056

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา