ล่องแพ แพ วิมานลอยน้ำ รีสอร์ท กาญจนบุรี มีทั้งแพพักและจัดล่องเรือท่องเที่ยว honey moon เจาะทะลวงธรรมชาติรายรอบทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ทั้งทางบกและทางน้ำ

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๓๔
แพวิมานลอยน้ำรีสอร์ท อยู่ในทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ กาญจนบุรี มีทั้งแพพักที่เป็นรีสอร์ทกลางน้ำ พร้อมห้องพักและลานกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเช่น เรือพาย ชูชีพหรือจะเช่าแพส่วนตัวเพื่อไปทำกิจกรรมส่วนตัวก็มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ด้านหลังหมู่แพยังเป็นยอดเขาสูงสำหรับชมวิวขุนเขา ลำน้ำเบื้องล่าง เรียกว่า ภูวิมาน ที่จุดนี้จะเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลสาปงดงามมากๆเหมือนมองจากเครื่องบิน ยามอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขา ยิ่งงดงามสุดบรรยาย เรายังจัดกิจกรรมท่องเที่ยวเป็นแพคเกจเจาะลึกสิ่งที่ไม่มีใครทำได้เช่นเดินป่าชมนกแก้วป่า ชมแมลงปอปีกสีแมลงทับ บินคล้ายผีเสื้อ และการเดินป่าที่เจาะลึกอีกมากมายกับโปรแกรมเดินป่า หรือจะไปเที่ยวทางน้ำก็มีเช่น ถ้ำวิมานลอยตกสำรวจ มีหินงอกย้อยสวยงามมากๆ หรือจะล่องเรือไปชมน้ำตกแม่ขมิ้น มีทั้งเรือเร็วที่ปลิวบนยอดคลื่น หรือเรือใหญ่ที่แสนสะดวกสบายมีทั้งห้องน้ำสุขภัณพ์และดาดฟ้าชมวิวและทำกิจกรรมเช่นคาราโอเกะ ดูหนัง ฟังเพลงนอกจากนี้ เรายังจัดโปรแกรมกินนอน ตะลอนทัวร์ เที่ยวไปกับเรือพัชราวดี เจาะลึกธรรมชาติทะเลสาปเขื่อนศรีนครินทร์ ด้วยระยะทางไปกลับประมาณ 300 กม ท่านจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เราเสาะหามาให้นักท่องเที่ยวของเรา เช่นลานหินเต่าดำล้านปี, หาดนกยูง หาดทรายทอง, ผาถล่ม,โบสถ์สแตนเลส ปากลำห้วยขาแข้ง และอื่นๆอีกมากมายพร้อมไกด์บรรยายเชิงวิชาการที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติ แล้ว ยังได้รับความรู้เพิ่มเติมอีก เราจึงเป็นทัวร์คุณภาพ ไม่ใช่ชะโงกทัวร์ หรือฉิ่งฉาบทัวร์ที่มีอยู่ทั่วๆไป ท่านจึงมั่นใจได้ว่า มาเที่ยวกับเราจะได้ทั้งอาหารตา และอาหารสมองไปพร้อมๆกัน พบเราได้ที่ www.paeviman.com หรือโทรสอบถามที่ 087-0101874, 084-4235484

หมายเหตุ รับจัดท่องเที่ยว Honey moon หลังแต่งงาน เป็นส่วนตัว ทั้ง2วัน1คืน หรือ3วัน2คืน หรือแล้วแต่ตามต้องการ เจาะลึกธรรมชาติ รายรอบทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางไปกลับ300กม เจาะลึกธรรมชาติ ทั้งบนบกและในน้ำ ไม่มีใครทำได้นอกจากเราผู้เดียว ห้องนอนติดแอร์ ดาดฟ้ากิจกรรมหลากหลาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ