งานเทศกาลท่องเที่ยว “ สีสันตะวันออก” ตอน Food Fun Fest”

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๐๙:๔๕
งานเทศกาลท่องเที่ยว สีสันตะวันออก เป็นงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออก(ชลบุรี,ระยอง,จันทบุรีและตราด) จากการประสานงานของ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีที่ผ่านมากลุ่มภาคตะวันออกสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวได้ถึง 93,173,000 บาท และคาดหวังว่า ในปีนี้จะสามารถสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 100,000,000 บาท โดยกิจกรรม “สีสันตะวันออก” นับเป็นกิจกรรมที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝน และช่วง low season จึงนับเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดและภาคตะวันออก กระตุ้นระบบเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยว ให้ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน ประชาชนสามารถมีรายได้เพิ่มขึ้นในช่วงดังกล่าว

ซึ่งในปี 2554 นี้ ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม รวมเวลาทั้งสิ้น 4 วัน และได้มีการเนรมิตงาน ให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Food Fun Fest” ซึ่งจะมีไฮไลต์สำคัญ อยู่ที่

Food = มีการนำอาหารปรุงสด รสเด็ด มาให้ผู้ที่มาเที่ยวงาน ได้เลือกชิม เลือกอิ่มอร่อยกันมากมายภายในงาน , และยังมีโซน Beach Buffet บรรยากาศดี อาหารอร่อย

Fun (Funny) = การประดับตกแต่งสถานที่และนำกิจกรรมสนุกๆ มาดึงดูดให้ผู้ที่มาเดินงานได้มาสนุกสนานร่วมกัน

Fest (Festival) = เทศกาลรวมตัวของกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมและที่พัก ที่พร้อมใจกันมาให้ข้อมูล นำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ให้อยู่ในบรรยากาศของงานเทศกาล ที่ร้อยเรียงหลายๆเรื่องราวเอาไว้ด้วยกัน และไม่ลืมที่จะสร้างบรรยากาศ ให้สอดแทรกไปด้วยศิลปวัฒนธรรมที่งดงามของ 4 จังหวัดภาคตะวันออก

ในงานที่จะเกิดขึ้นนี้ คาดหวังเอาไว้ว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากบริเวณพื้นที่เมืองพัทยาและจากพื้นที่ใกล้เคียงให้มาร่วมงาน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของกลุ่ม 4 จังหวัดภาคตะวันออกไปในตัว

งานนี้พบกับการออกร้านจำนวนกว่า 200 ร้านของกลุ่มผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ที่พัก โรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่พร้อมใจกันมาให้ข้อมูลแก่ผู้ที่สนใจ อีกทั้งยังพบกับสินค้าโอทอป ของดี สินค้าขึ้นชื่อมากมายจาก 4 จังหวัดที่มาจัดจำหน่ายกันในราคาพิเศษสุดๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ หรือจะเลือกลิ้มรส อิ่มอร่อยไปกับอาหารทะเลสดๆ และอาหารรสเด็ดจากผู้ประกอบการชื่อดังที่มาปรุงกันสดๆให้ได้เลือกชิมกันถึงที่ พบกับมุมสาธิตกิจกรรมจาก 4 จังหวัดภาคตะวันออก พร้อมทั้งชมศิลปวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัด ที่คัดสรรมาให้ได้ชมกันไม่ขาดตอน ตลอดการจัดงาน 4 วัน........และอีก 1 ไฮไลต์ที่สำคัญอยู่ที่ ฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่นำมาให้ชมกันฟรีๆ ซึ่งรายละเอียดกิจกรรมการแสดงบนเวทีใหญ่ บริเวณลานหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช มีดังนี้

7 ก.ค. พบกับ ศิลปินชื่อดัง......วงบลูเบอร์รี่ และ บ่าววี

8 ก.ค. พบกับพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่อลังการ สมศักดิ์ศรีงานสีสันตะวันออก ซึ่งมีผู้ว่าราชการของทั้ง 4 จังหวัดให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

โดยพิธีเปิดในครั้งนี้ มีนักแสดงชื่อดังและพิธีกรมากความสามารถ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ในวันเดียวกันนี้ พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง เอ็ม-อรรถพลและ ป๋อม บอยไทย(ชัยยุทธ โตสง่า)มือระนาดชื่อดัง จากวงบางกอก ไซโลโฟน มาให้ความบันเทิงและร่วมสะกดคนดู

9 ก.ค. พบกับศิลปินสาวหล่อ “ซี-มัฑณาวี” และวงร็อคหนุ่มล้วน สุดฮอต “แบล็ค วนิลลา”

10 ก.ค. ปิดท้ายงานด้วยเพลงเพราะๆ จาก แคลอรี่ บลาบลา และสนุกสนานไปกับเพลงมันส์ๆ จากวง เท็ดดี้ สกาแบนด์

ทางผู้จัดฯ ได้ขนศิลปินชื่อดังมาเปิดคอนเสิร์ตให้ได้รับชมกันมากมายขนาดนี้

แต่ขอบอกว่างานนี้......ชมฟรี!!!ตลอดรายการ!!!!

เรียกได้ว่า เป็นงานที่ครบเครื่องและอัดแน่นไปด้วย สาระ ศิลปวัฒนธรรม ความตื่นตาตื่นใจ และความสนุกสนาน รวมทั้งกิจกรรมดีๆ ที่คัดสรรมามากมายขนาดนี้ ผู้ที่อยู่ในพื้นที่เมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด.........

ผู้ประกอบการเริ่มจำหน่ายสินค้ากันตั้งแต่เวลา 14.00 น.

ส่วนกิจกรรมดีดี บนเวที จะเริ่มตั้งแต่ เวลา 18.00 — 23.00 น.

แล้วพบกันที่ เลียบชายหาดพัทยา ในงาน “สีสันตะวันออก” 7-10 กรกฎาคมนี้กันนะคะ

ดำเนินงานโดย บจก.อิมเมจ ฮอลิเดย์ (ประเทศไทย) 02-6618081

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud