เปิดตัวเชฟเจเรมี ทูเร่ท์ เชฟคนใหม่แห่ง วีไนน์ ไวน์ แอนด์ ไดนน์นิ่ง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๓๑
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม ขอต้อนรับพ่อครัวคนใหม่มากประสบการณ์สู่ห้องอาหารสุดชิคอย่างวีไนน์ ไวน์ แอนด์ไดน์นิ่ง เชฟเจเรมี ทูเร่ท์ พ่อครัวหนุ่มไฟแรงมากความสามารถที่มาพร้อมกับปรัชญาในการปรุงอาหารแบบง่ายๆ สามข้ออันประกอบไปด้วย “เคารพประเพณี เลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดและนำความสุขมามอบให้กับแขกที่มารับประทานอาหาร”

ที่วีไนน์ เชฟเจเรมี ได้สร้างสรรค์เมนูซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และพรสวรรค์ในความคิดสร้างสรรค์ของเขาอีกทั้งอิทธิพลจากประสบการณ์การทำงานร่วมกับเชฟมิชลินสตาร์หลายท่านมาเป็นเวลาหลายปี เชฟเจเรมีขอเชิญทุกท่านมาร่วมลิ้มลองอาหารสไตล์ร่วมสมัยรสเลิศที่ได้ผสมผสานรสชาติของอาหารนานาชาติและเทคนิคการปรุงอาหารสไตล์ฝรั่งเศสอันแสนคลาสสิคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวสำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป

ในโอกาสที่เชฟเจเรมีจะได้แสดงฝีมือการปรุงอาหารของเขาเป็นครั้งแรกในประเทศไทยนั้น เชฟชาวฝรั่งเศสมากพรสวรรค์

ผู้นี้ต้องการให้อาหารที่เขาได้สร้างสรรค์ขึ้นนั้นสร้างความประหลาดใจพร้อมทั้งมอบความสุขให้กับแขกที่มารับประทานอาหาร นอกจากนี้อาหารของเชฟเจเรมีนั้นจะได้รับการปรุงรสอย่างสมบูรณ์แบบและจัดแต่งจานพร้อมเสิร์ฟอย่างสวยงามเพื่อความเพลิดเพลินให้กับแขกผู้ที่มารับประทานผ่านทางรูปลักษณ์และรสชาติ ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูใหม่เลิศรสที่ภูมิใจนำเสนอโดยเชฟเจเรมีได้แล้ววันนี้ที่วีไนน์ อาทิ “ทาร์ทาร์ปลาทูน่าดิบ เสิร์ฟพร้อมกับผักกรุบกรอบ เคียงด้วยซอสมะม่วงและเสาวรส” / ปลาโซล์จากฝรั่งเศส เห็ดจิออร์ ดอกกะหล่ำเพียวเร่ราดด้วยซอสแชมเปญ” / “เนื้อลูกวัวออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมกับยอกกิมันฝรั่ง และเห็ดมอเรล” และอีกมาก

เพิ่มรสชาติให้กับทีโบนสเต็กแสนอร่อยของคุณ ด้วยการจิบไวน์ชั้นดีที่คัดสรรนำเข้ามากกว่า 150 ชนิดจากทั่วมุมโลกกับไวน์เซลล่าจากร้านคิว-ช็อป โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อสุดพิเศษหรือจะนำกลับบ้านได้เหมือนกัน ทั้งนี้คุณสามารถเลือกซื้อไวน์ชั้นดีได้ในราคาเดียวกันกับท้องตลาดอีกด้วย

เต็มอิ่มกับบทเพลงทันสมัยสไตล์ชิลเอาท์ อาทิ แจ็ส เลานจ์ ละติน ฟังค์กี้ และเฮ้าส์ จากดีเจมืออาชีพที่ วีไนน์ ไวน์บาร์ ผ่อนคลายไปกับการนั่งจิบไวน์ที่บาร์ เอนตัวแบบสบายๆ บนเก้าอี้นุ่มๆ หรือจะนั่งรับประทานอาหารรสเลิศท่ามกลางทัศนียภาพยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ จากมุมสูงของชั้น 37 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม พร้อมให้บริการห้องแบบส่วนตัวสำหรับ 8-12 ท่าน

ห้องอาหารวีไนน์ - ไวน์บาร์ แอนด์เรสเตอรองค์ ชั้น 37 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม

เปิดบริการทุกวัน มื้อค่ำ: 18.00 - 23.30 น. บาร์: 17.00 - 02.00 น.

สำรองที่นั่ง โทร. 02-238-1991 ต่อ 1351

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร : 0-2238-1991 ต่อ 1419-1420 อีเมลล์: [email protected]; [email protected]

วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์ - ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

ศศิชา ไพทีกุล - ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

พาฝัน ชาตาคม - ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและงานอีเว้นท์ — วีไนน์ ไวน์ แอนด์ ไดน์นิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง