อนันตราเปิดตัวเว็บไซต์เพื่องานแต่งงานและฮันนีมูนที่สมบูรณ์แบบ

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๕๑
หลังจากงานแต่งงาน การฮันนีมูนถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคู่รัก และทุกคู่มีความต้องการที่ต่างกันไป อนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา ทั้งในประเทศไทยและมัลดีฟส์ จึงขอเสนอทางเลือกใหม่ที่จะทำให้งานแต่งงาน และการฮันนีมูนในฝันของคุณเป็นจริงด้วยการลงทะเบียนกับอนันตราฯ

แนวคิดใหม่ของอนันตราฯนี้ เริ่มต้นจากความสำเร็จในการร่วมมือกับ ‘Honeymoon Wishes’ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยคริสติน สตาร์ และลี คอนเวล (สามี) ทั้งสองมีความคิดเกี่ยวกับศูนย์กลางในการวางแผนแต่งงาน ฮันนีมูน คู่รักทุกคู่จะได้รับของขวัญพิเศษพร้อมมีประสบการณ์ร่วมกันในการสร้างความทรงจำที่จะตราตรึงไปตลอดชีวิต

เริ่มต้นเพียงลงทะเบียนขอคำแนะนำที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ www.Anantara.HoneymoonWishes.com จากนั้นคุณสามารถวางแผนการฮันนีมูนหรือการแต่งงาน อีกทั้งแขกของคุณสามารถเลือกซื้อของขวัญแต่งงานให้คุณได้อย่างง่ายดาย แนวคิดนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และมีการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เช่น จัดทำหน้าสำหรับภาพถ่าย เขียนคำอวยพร และการตอบรับเข้าร่วมงานแต่งงาน

หรูหราอย่างอบอุ่นด้วยแชมเปญจากฝรั่งเศสที่ส่งตรงสู่ห้องพักสำหรับคุณ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดื่มด่ำกับวิวอันสวยงาม สนุกสนานกับกิจกรรมน่าสนใจต่างๆ อาทิ กีฬาทางน้ำ เรียนทำอาหารพื้นเมือง ฯลฯ ผ่อนคลายกับสปาแพ็กเกจ หรือรับประทานมื้อค่ำอย่างมีดีไซน์ ซึ่งปรุงสดพร้อมเสิร์ฟโดยพ่อครัว และพนักงานบริการส่วนตัวที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณ

รีสอร์ทหรู 5 แห่งในประเทศไทย และอีก 3 แห่งในมัลดีฟส์ ที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์แห่งความทรงจำตามเอกลักษณ์ของอนันตราฯ แต่ละแห่ง

อนันตรา ลาวาณา รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่บนหาดที่มีชื่อเสียงที่สุดของเกาะสมุย คุณจะได้รับประทานอาหารค่ำเป็นส่วนตัวบนต้นไม้ ชมวิวทะเลไกลสุดสายตา ล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกดินที่อนันตรา บ่อผุด รีสอร์ทแอนด์สปา คุณจะได้เห็นผืนน้ำอันเงียบสงบ และสวยงามของอ่าวไทย แล่นเรือใบอย่างมืออาชีพที่อนันตรา ภูเก็ต วิลล่าส์ หรือดำน้ำชมชีวิตใต้ท้องทะเลอันดามันที่อนันตรา สิเกา รีสอร์ทแอนด์สปา เดินทางท่องแม่น้ำโขงด้วยเรือหางยาวพร้อมด้วยขี่ช้างเยี่ยมชมธรรมชาติบนยอดเขา ที่อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ รีสอร์ทแอนด์สปา

มัลดีฟส์ดินแดนในฝันที่เหมือนมีเวทมนตร์ สถานที่ซึ่งงดงามตามธรรมชาติ คู่รักจะได้เพลิดเพลินไปกับปลาโลมาที่อนันตรา เวลิ รีสอร์ทแอนด์สปา เยี่ยมชมรอบๆ เกาะอันสวยงามของอนันตรา ดิกู รีสอร์ทแอนด์สปา ปิกนิกมื้อกลางวันแบบเป็นส่วนตัวที่อนันตรา คิฮาว่าห์ วิลล่าส์

พบเรื่องราวของการฮันนีมูนที่ดีที่สุดได้ที่ www.anantara.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์เพื่องานแต่งงาน และฮันนีมูน หรือสอบถามเรื่องราวของคู่รักที่ได้ลงทะเบียนแล้ว ที่อีเมลล์ [email protected] หรือโทร. +44 (0) 1582 793857

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 023656000 PR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567