โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต ประกาศแต่งตั้งผู้อำนวยการฝ่ายการขายมากฝีมือคนใหม่

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๑:๓๓
มร. สแตนลี่ย์ ฌาน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต ประกาศแต่งตั้ง พลอยรัตน์ อัสสรัม เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ผู้อำนวยการฝ่ายขายคนใหม่ พลอยรัตน์ย้ายมาจาก โรงแรมโนโวเทล สยามแควร์ ผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มตลาดธุรกิจการท่องเที่ยว ซึ่งเธอสามารถขยายตลาด ออสเตรเลียได้มากขึ้น 15 % ในปี 2008

พลอยรัตน์ อัสสรัม จบการศึกษาปริญญาโท สาขาบริหารโรงแรมและการท่องเที่ยวจากมหาวิทยาลัยเบอร์นเมาธ์ ประเทศอังกฤษ

พลอยรัตน์ มีประสบการณ์ในระดับนานาชาติไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานในฝ่ายการตลาดกับโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำในประเทศอังกฤษ รวมถึงประกบการณ์ด้านการขายในธุรกิจอื่นๆมากกว่า 10 ปี ที่พลอยรัตน์ได้สะสมความรู้ความสามารถผ่านการเทรนนิ่ง สัมมนา และการออกงานอีเว้นต์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง ทำให้พลอยรัตน์เป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาด ลูกค้าฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ดูไบ คูเวต และบรูไน

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิตซึ่งเป็นถนนสายหลักบริเวณหัวมุมซอยร่วมฤดีในทำเลสุดชิคใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ใกล้สถานทูต ย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ ซึ่งกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และพลอยรัตน์ก็พร้อมนำความรู้และความสามารถของเธอเป็นอีกหนึ่งแรงในการช่วยผลักดันให้โรงแรมฯเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับโนโวเทล

โรงแรมระดับกลางในเครือแอคคอร์ โนโวเทลประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทกว่า 400 แห่งในเมืองชั้นนำใน 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งมักจะตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ หรือบริเวณแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ โนโวเทลมุ่งเน้นการให้บริการอย่างมีคุณภาพสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม มีห้องพักหลากหลายดีไซน์ บริการอาหาร 24 ชั่วโมง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการจัดอมรบหรือสัมมนาต่างๆ พนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสและยินดีให้บริการ รวมถึงพื้นที่บริเวณสำหรับเด็กเล็ก และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้โนโวเทลยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการพัฒนาแบบยั่งยืน (Sustainable Development) และเข้าร่วมในโครงการรับรองมาตรฐาน Earth Check อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม Novotel.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

พัชรินทร์ นาฮิม

Group PR Manager

ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น

โทร : +66 2 305 6000 ต่อ 1265

แฟกซ์ : +66 2 305 6001

อีเมล์: [email protected]

ปิยนุช จิตสง่าเลิศ

Marketing & Communications Manager

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต

โทร : +66 2 305 6000

แฟกซ์ : +66 2 305 6001

อีเมล์ :. [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ