ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ ปรุงโฉมใหม่ สอดคล้องกับการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ทั่วโลก สุดยอดแห่งบริการ ที่พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความเป็นมิตรจากใจ ในบรรยากาศอันอบอุ่นเสมือนบ้านของคุณ

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๒
“ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ” รีสอร์ทแบรนด์ระดับโลกบนชายหาดชะอำ เปิดบ้านใหม่ หลังมีการปรับปรุงโฉมด้วยเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท โดยมีแขกผู้มีเกียรติกว่า 150 คน ในแวดวงอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั้งจากภาครัฐ และเอกชน ร่วมฉลองเปิดตัวท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

ด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2.5 ชั่วโมงโดยรถยนต์ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ จึงเป็นดั่งสวรรค์ของนักเดินทาง ทั้งนักท่องเที่ยวผู้ต้องการพักผ่อนและผู้ที่เดินทางมาติดต่อธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นครอบครัวและกลุ่มที่มาประชุมสัมมนา (MICE) ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในเอกลักษณ์แบบไทย โดยพนักงานมืออาชีพ ช่วยให้แขกผู้มาเยือนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรู้สึกประทับใจและสะดวกสบาย “เสมือนอยู่ที่บ้าน”

คุณปิยะมาน เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท เดอะรีเจ้นท์ กรุ๊ป และฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่าน ให้ได้สัมผัสกับรูปโฉมใหม่ของบ้านอันแสนอบอุ่นแห่งนี้ ที่มีชื่อเสียงอยู่คู่กับจังหวัดเพชบุรีมาตลอด และด้วยชื่อเสียงในการบริหารงานระดับโลกของฮอลิเดย์ อินน์ ทำให้ดิฉันมีความเชื่อมั่นเหลือเกินว่า ผู้บริหารและทีมงานระดับมืออาชีพของเราทุกคน จะเป็นผู้ที่ช่วยขับเคลื่อนให้รีสอร์ทแห่งนี้ประสบความสำเร็จ เป็นที่ประทับใจของแขกทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยิ่ง ๆ ขึ้นไป การบริการชั้นยอดและมิตรไมตรีจิตที่ไม่เป็นสองรองใครของเรา จะทำให้ลูกค้าทั้งรายใหม่ ซึ่งก็คือนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกกลับมาใช้บริการที่รีสอร์ทแห่งนี้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ และเราก็ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับอัตราการกลับมาใช้บริการของลูกค้าที่สูงถึง 15 เปอร์เซ็นต์ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

“การปรับเปลี่ยนโฉมของรีสอร์ท ก็เพื่อที่จะมอบประสบการณ์แห่งการพักผ่อนเหนือระดับให้กับแขกที่เข้าพัก ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงรีสอร์ทและเช็คอิน จวบจนเมื่อเอนกายนอนบนเตียงใหม่ที่แสนสบาย ด้วยผ้าปูที่นอนเนื้อละเอียด และหมอนที่มีให้เลือกทั้งแบบนุ่มและแข็งตามแต่ความชอบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน และการบริการชั้นเลิศโดยทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นมิตร ภายใต้แนวคิด ‘Stay Real Service Culture’ คุณซานดร้า คล็อพพร็อกจ์ ผู้จัดการทั่วไป ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ กล่าว

บนเนื้อที่กว้างขวางถึงเกือบ 100 ไร่ของรีสอร์ทแห่งนี้เต็มไปด้วยสวนสวยอันร่มรื่น ห้องพักทั้ง 560 ห้องได้รับการตกแต่งทั้งในแบบไทยและสไตล์ร่วมสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน แต่ละห้องมีระเบียงกว้างและออกแบบให้มีความสะดวกสบายสไตล์รีสอร์ท นอกจากนี้ ณ ที ทรี สปา (Tea Tree Spa) ยังมีบริการนวดแผนไทยและแผนตะวันตกให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้มาเยือนยังจะได้อิ่มเอมกับร้านอาหารหลากสไตล์ที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ จากร้านอาหารและบาร์ ส่วนบริการในห้องพักก็มีให้เลือกพร้อมสรรพ ทั้งหมอนแบบนิ่มหรือแบบแข็ง อินเทอร์เน็ต และพื้นที่ทำงานกว้างขวาง

สำหรับผู้ที่มากันเป็นครอบครัวสามารถเลือกรับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้สำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วยบริการ ‘Kids Stay and Eat Free’ อันขึ้นชื่อของฮอลิเดย์ อินน์ (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม) และมาสคอตชื่อ ชาร์มา ที่พร้อมต้อนรับเด็ก ๆ ทุกคน รวมถึงห้องพักแบบ Family Suites ที่ให้ความเป็นส่วนตัวทั้งผู้ปกครองและเด็กๆ ด้วยห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมี คิดส์คลับ (Kids’ Club) ที่พรั่งพร้อมด้วยกิจกรรมบันเทิงสำหรับเด็กๆ ที่จะได้เล่นอย่างอิสระภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของพี่เลี้ยงมืออาชีพ

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ ประกอบด้วยห้องประชุมสัมมนาเอนกประสงค์ถึง 19 ห้อง ทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง ซึ่งสามารถรองรับกลุ่มประชุม สัมมนาได้ตั้งแต่ 20 — 2,000 คน และด้วยความพร้อมทั้งด้านสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมและทีมงานมืออาชีพ รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงานระดับชาติและระดับนานาชาติมาแล้วหลายงาน ซึ่งรวมถึงงานประชุมสุดยอดอาเซียน (Asean Summit) ครั้งที่ 15 ในปี 2552 งาน WGC World Golf Championship 2554 และงานประชุมสมาคมแพทย์ไทยในอเมริกา (Thai Physician Association of America) ในปี 2554

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท รีเจ้นท์ บีช ชะอำ หรือสำรองห้องพักได้ที่

www.holidayinnresorts.com/chaam และ www.holidayinnregentbeach.com หรือโทร +66 32 451 240-9

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

จีน ตัน

ไอเอชจี

โทร: +65 6395 6109

[email protected]

หรือ

พรทิพย์ เป้าทอง

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท บีช ชะอำ

โทร: +66 2255 2818 ต่อ 507

[email protected]

สุนทรี ชินประหัษฐ์

Business Director

เวเบอร์ แชนวิค

โทร: +66 2343 6059

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา