แอร์เอเชีย จับมือ “พราว” เหมาเครื่องบินพาแฟนคลับสัมผัส “มัณฑะเลย์” "เส้นทางมหัศจรรย์ สวรรค์แห่งศรัทธา" 2-5 กันยายนนี้

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๐๒
สายการบินแอร์เอเชีย ร่วมกับรายการ “พราว” โดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดทริปเช่าเหมาลำ เครื่องบินใหม่มหากุศล ยกขบวนพาแฟนคลับรายการ พร้อมบุคคลในแวดวงต่างๆ รวมกว่า 100 ชีวิต เดินทางสู่ เส้นทางบินใหม่ของแอร์เอเชีย “กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์” ประเทศพม่า สัมผัสพระราชวังมัณฑะเลย์ยิ่งใหญ่ตระการตา นมัสการพระมหามัยมุนี ล่องแม่น้ำอิระวดีฯลฯ โดยหัวหน้าทัวร์สุดเอ็กคลูซีฟ “อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ” วันที่ 2-5 กันยายนนี้

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียจะให้บริการ เส้นทางกรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์ (พม่า) จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2555 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นโอกาสดี ที่จะสามารถเดินทางเชื่อมต่อถึงกันได้โดยสะดวกและคุ้มค่า ครั้งนี้จึงเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการจัดทริปพิเศษกับรายการ “พราว” ของ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ที่ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เหมาเครื่องบินแอร์บัสลำใหม่ของเราลัดฟ้า พาแฟนคลับรายการสัมผัสมัณฑะเลย์ก่อนใคร โดยในทริปนี้ผู้ร่วมเดินทางสามารถร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุน เพื่อสนับสนุนการสอนภาษาไทยในมหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศ ย่างกุ้งและสภากาชาดประเทศพม่า ถือเป็นการ แลกเปลี่ยนความสุขและความสัมพันธ์อันดีของทั้งสองประเทศด้วย

“ในเที่ยวบินนี้เราได้รับเกียรติจาก อ.เผ่าทอง ทองเจือ มาเป็นหัวหน้าทัวร์คนพิเศษ บอกเล่าเรื่องราวประวัติ ศาสตร์และความมหัศจรรย์ของแรงศรัทธาที่ได้สร้างสถานที่สักการะท่องเที่ยวงดงามมากมายทั่วมัณฑะเลย์ เชื่อว่าจะเป็น ประสบการณ์ที่สุดประทับใจของแฟนคลับรายการพราวและผู้ร่วมทริปแน่นอน” นายทัศพลกล่าว

ด้านนายวัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย และสายการบินแอร์เอเชียเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน ได้ร่วมกันดำเนินกิจกรรมจัดทริปพิเศษเหมาลำแฟนคลับรายการบินไปทำกิจกรรมภายในประเทศในสถานที่ต่างๆมาแล้ว เช่น โครงการ "ความสุขบินได้" ในรายการ "สุริวิภา" มาครั้งนี้ในรายการ "พราว" ก็ได้เกิดความร่วมมือกันขึ้นอีกครั้ง ในการจัดกิจกรรมพิเศษเดินทาง ไปถึงเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศพม่า

โดยเชิญชวนแฟนคลับของรายการ 50 คน เข้าร่วมทริปมหากุศล "เส้นทางมหัศจรรย์ สวรรค์แห่งศรัทธา” และมี "เปิ้ล-จริยดี ธรรมวิทย์ สเปนเซอร์" พิธีกรช่วง "พราว อะราวด์ เดอะ เวิลด์" ร่วมเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวเรื่องราว ที่น่าสนใจ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาเสนอแก่ผู้ชมในรายการ "พราว"

ผู้สนใจกิจกรรมครั้งนี้ สามารถเข้าไปสมัครเป็นแฟนคลับรายการ "พราว" และติดตามความเคลื่อนไหวทริป มหากุศลนี้ด้วยกันได้ โดยแฟนคลับ 50 คนจะเดินทางกับแอร์เอเชียในเที่ยวบินพิเศษสู่มัณฑะเลย์ 2-5 กันยายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา