แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำธุรกิจโรงแรมในเซี่ยงไฮ้ เปิดตัวโรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง

อังคาร ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๕
แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (NYSE:MAR) เฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง ขนาด 383 ห้องพัก ณ นครเซี่ยงไฮ้ โรงแรมแห่งนี้บริหารจัดการร่วมกับ บริษัท เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง พาร์ค ฮัวกัง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และเป็นโรงแรมแบรนด์เรเนซองส์แห่งที่ 6 ในนครเซี่ยงไฮ้ แบรนด์เรเนซองส์ โฮเต็ล เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ของเครือแมริออท อินเตอร์ เนชั่นแนล ซึ่งเป็นผู้บริหารงานแบรนด์โรงแรมระดับโลกรวม 17 แบรนด์

โรงแรมใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่กลางเขตพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เฉาเหอจิง ในตำบลซูฮุ่ย ให้บริการห้องพักสำหรับนักเดินทางธุรกิจในใจกลางของย่านนี้ โดยตั้งอยู่ห่างจากรถไฟใต้ดินเซี่ยงไฮ้ สาย 9 เพียง 5 นาที โรงแรมอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจฮงเฉียว และศูนย์กลางการช้อปปิ้งและรับประทานอาหารในย่านซูเจียฮุ่ย โรงแรมแห่งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การเปลี่ยนถ่ายการคมนาคมฮงเฉียว และสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้อีกด้วย

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับบริษัท เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง พาร์ค ฮัวกัง พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ในการจัดตั้งโรงแรมเรเนซองส์แห่งใหม่นี้” มร. ไซมอน คูเปอร์ ประธานและกรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “การเปิดโรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง ตอกย้ำจุดยืนของเราในฐานะผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในเซี่ยงไฮ้ด้วยการเปิดโรงแรมในเครือแห่งที่ 19 ในเมืองที่คึกคักแห่งนี้ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่เรามีต่อชื่อเสียงของแบรนด์เรเนซองส์ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน”

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซื้อกิจการแบรนด์เรเนซองส์ โฮเต็ล ในปีพ.ศ. 2540 และแบรนด์เรเนซองส์ได้กลายมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเครือแมริออท โดยในปี 2551 แบรนด์เรเนซองส์เริ่มเดินทางบนเส้นทางธุรกิจอย่างจริงจัง เพื่อสร้างชื่อเสียงในฐานะแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวโปรแกรมเนวิเกเตอร์ และกิจกรรม RLife LIVE ซึ่งเป็นช่องทางบันเทิงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและโรงแรม จัดแสดงความสามารถทางดนตรีของศิลปินผ่านการแสดงดนตรีสด ณ โรงแรมเรเนซองส์ทั่วโลก โดยสุดยอดโปรแกรมใหม่แห่งวงการทั้ง 2 โปรแกรมนี้จะจัดขึ้นสำหรับแขกและผู้สนใจในท้องถิ่น ณ โรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง เช่นกัน

การเดินทางบนเส้นทางธุรกิจอันน่าทึ่งของแบรนด์ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เรเนซองส์ โฮเต็ล ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกตัวแรก ภายใต้ชื่อ Live Life to Discover แคมเปญนี้แสดงถึงการบรรลุผลสูงสุดในการปรับจุดยืนใหม่ของแบรนด์ ซึ่งสามารถพบเห็นแคมเปญโฆษณานี้ได้ตามสนามบินต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย ซึ่งรวมถึงสนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้

โรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง ให้บริการห้องพักจำนวนทั้งหมด 383 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นห้องพักแบบ ดีลักซ์ คลับรูม และห้องสวีท ซึ่งรวมถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ห้องพักตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นและมีสีสัน เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีระดับ 5 ดาว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โรงแรมเรเนซองส์แห่งนี้เป็นโรงแรมระดับนานาชาติแห่งแรกในย่านนี้ โดยผสมผสานการตกแต่งแบบจีนดั้งเดิม เข้ากับแบบตะวันตกร่วมสมัยได้อย่างสมดุล ภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเก๋ไก่และกว้างขวาง เพดานสูงและหน้าต่างที่ขยายกว้างทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและปลอดโปร่ง โรงแรมให้บริการตัวเลือกจัดพื้นที่ประชุม 14 แบบ ในห้องประชุมหลากหลายขนาด ซึ่งรวมถึงห้องแกรนด์ บอลรูม แบบกั้นแบ่งห้องได้และไม่มีเสากั้น ขนาด 570 ตร.ม. สำหรับจัดประชุม งานพิเศษต่างๆ และงานแต่งงานในฝัน

ห้องอาหาร 4 แห่งและเลานจ์ของโรงแรมให้บริการสุดยอดอาหารท้องถิ่นและนานาชาติ นับตั้งแต่ขนมขบเคี้ยว และการพักผ่อนยามบ่ายที่ห้องอาหาร ”ซิป แอนด์ เซเวอร์” (Sip & Savor) ไปจนถึงการสังสรรค์ในครอบครัวและมื้ออาหารสุดหรู ภัตตาคารวานลี (Wanli) เป็นห้องอาหารขึ้นชื่อของโรงแรม ให้บริการอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารเซี่ยงไฮ้เลิศรสสุดหรู โดยห้องส่วนตัวทั้ง 10 ห้อง (รองรับแขกได้สูงสุด 20 คน) โดดเด่นในการออกแบบที่ทันสมัยสไตล์ East-meets-West ล้อไปกับประวัติศาสตร์ท้องถิ่นและองค์ประกอบตามหลักฮวงจุ้ย

สโมคกี โมโต (Smoki Moto) เป็นห้องอาหารสมัยใหม่ บรรยากาศสบายๆ ให้บริการเมนูบาร์บีคิวเกาหลี ซูชิและ เทปันยากิยอดนิยม รวมถึงค็อกเทลโซโจชื่อดัง คาเฟ่บีแอลดี (Caf? BLD) เป็นห้องอาหารใหม่แบบให้บริการทั้งวันของเรเนซองส์ โฮเต็ล ให้บริการสุดยอดเมนูท้องถิ่นและนานาชาติยอดนิยม ปรุงให้ชมกันสดๆ ในครัวเปิด รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มที่ปรับเปลี่ยนไปในระหว่างวันที่ เดอะ เลานจ์ โดยแขกสามารถจิบชาในยามบ่าย ลิ้มรสสุดยอดไวน์ชั้นนำ และ “R” ค็อกเทลในยามเย็น ในขณะที่เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากกิจกรรม RLife LIVE ซึ่งเป็นโปรแกรมบันเทิงที่ขึ้นชื่อของ แบรนด์เรเนซองส์

ศูนย์ฟิตเนสบริการ 24 ชั่วโมง พร้อมสรรพด้วยเครื่องออกกำลังกายสำหรับหัวใจและหลอดเลือด เครื่องยกน้ำหนัก และสระว่ายน้ำในร่ม โดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ผ่านการอบรมคอยดูแลแขกที่มาใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบวงจร อาทิ ห้องอบไอน้ำและซาวน่า

สำหรับแขกที่ต้องการการปรนนิบัติอย่างดี โรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง เปลี่ยนนิยามใหม่แก่ประสบการณ์เข้าพัก (R&R experience) ด้วยบริการด้านสุขภาพที่ทัช สปา (TOUCH SPA) ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์และห้องสปามาตรฐานระดับมืออาชีพ ให้บริการทรีตเมนต์เพื่อร่างกายและผิวพรรณในห้องสปาส่วนตัวทั้ง 7 ห้อง

ในฐานะที่เป็นโรงแรมเรเนซองส์แห่งใหม่ล่าสุดในเซี่ยงไฮ้ โรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง พร้อมพิสูจน์ความนิยมจากแขก ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว และบริการผู้ช่วยส่วนตัวสุดพิเศษ (‘Ambassador’ service)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักโรงแรมเรเนซองส์ เซี่ยงไฮ้ เฉาเหอจิง โดยตรงได้ที่เบอร์โทรศัพท์ (86 21) 3325 8888 หรือทางอีเมล [email protected] หรือเข้าชมที่เว็บไซต์ www.renaissancecaohejing.com

เกี่ยวกับ เรเนซองส์

เรเนซองส์ โฮเต็ลส์ เป็นตัวแทนกลุ่มโรงแรมที่มีความหลากหลายกว่า 150 แห่งใน 35 ประเทศทั่วโลก แต่ละโรงแรมมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมอบประสบการณ์เดินทางที่ไม่เหมือนใครแก่ผู้ที่หลงใหลในการเดินทาง และความทรงจำอันน่าประทับที่จะตราตรึงไปอีกยาวนาน ภายในโรงแรมทุกแห่ง แขกทุกท่านจะได้รับการต้อนรับโดยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษมากมายและโลกแห่งแรงบันดาลใจจากการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในท้องถิ่น สำหรับนักเดินทางที่อยากได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ โรงแรมมีโปรแกรมกิจกรรมที่ขับเคลื่อนและได้แรงบันดาลใจมากจากท้องถิ่น เช่น กิจกรรมบันเทิงชั้นนำของวงการอย่างกิจกรรม RLife LIVE และ R Navigator ที่จะทำให้ทุกการเดินทางเปรียบเสมือนการเปิดประตูสู่โลกกว้าง และการเดินทางอันน่าประทับใจ

เรเนซองส์ โฮเต็ลส์ ลิฟ ไลฟ์ ทู ดิสคัฟเวอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.renhotels.com หรือ www.facebook.com/RenaissanceHotels และ www.twitter.com/RenHotels

สามารถเข้าชมข้อมูลบริษัท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE:MAR) ได้ที่เว็บไซต์ http://www.marriott.com/corporateinfo/boilerplate.mi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา