เปิดให้บริการแล้ว โรงแรมทูนแห่งล่าสุดที่กรุงเทพฯ

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๕๒
จากความสำเร็จของโรงแรมในประเทศไทยที่หาดใหญ่และพัทยา Tune Hotels (ทูนโฮเต็ลส์) ผู้บุกเบิกแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดได้เปิดตัวโรงแรมแห่งล่าสุดที่ใจกลางกรุงเทพซึ่งพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ โรงแรมทูนอโศก กรุงเทพฯภายใต้การบริหารของบริษัทเรด แพลนเน็ต โฮเต็ลส์ ตั้งอยู่ใจกลางย่านการค้าและแหล่งช็อปปิ้งของอโศกตรงกลางห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างTerminal 21 และ เพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินอโศก

คุณทิโมธี จอห์น แฮนซิง กรรมการบริษัท เรด แพลนเน็ต โฮเต็ลส์ กล่าวว่า “Tune Hotel อโศกถือเป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของเราในการเปิดตัวสู่ตลาดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองหลวงที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยแนวคิดการให้บริการของทูนโฮเต็ลส์และการตั้งราคาห้องพักที่คุ้มค่า เรามั่นใจว่าเราได้มอบประสบการณ์การพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวที่มากรุงเทพมหานครด้วยความคุ้มค่า”

“นอกจากนั้นเรด แพลนเน็ต โฮเต็ลส์ ยังได้เปิดโรงแรมแห่งแรกในเมื่องหลวงของประเทศอินโดนีเชีย เมืองจาร์กาต้าเมื่อเร็วๆนี้และกรุงเทพฯก็เป็นเมืองหลวงที่สำคัญอีกเมืองที่บริษัทฯให้ความสำคัญอย่างยิ่ง” คุณแฮนซิง กล่าว

“ด้วยความสำเร็จที่บริษัทฯได้ทำการเปิดด้วยที่หาดใหญ่และพัทยาด้วยเสียงรับอย่างดียิ่งจากผู้เข้าพักทำให้บรษัทฯตระหนักถึงความสำเร็จครั้งนี้และเชื่อมั่นว่าด้วยหลักการและนโยบายของโรงแรมฯซึ่งมุ่งเน้นความคุ้มค่าจะทำให้โรงแรมทูนท อโศก กรุงเทพฯได้รับการรับจากผู้เข้าพักอย่างดีเช่นกัน” คุณแฮนซิง กล่าวเสริมอีก

คุณแฮนซิง กล่าวต่ออีกว่า “บริษัทฯยังคงก้าวต่อไปด้วยการมองหาคู่ค้าเพื่อร่วมลงทุนและเปิดตัวโรงแรมทูนเพิ่มเป็นแห่งที่ 4 หรือ 5 ต่อไป”

จากการประสบความสำเร็จทำให้บริษัทได้เป็นผู้ถือหุ้นในแบร์นทูนถึง 16.05% ซึ่งทำให้เรด แพลนเน็ตเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่เป็นอันดับ3 ด้วยจำนวนโรงแรมถึง 17 โรงแรมในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย มาเลเซีย ร่วมทั้งสหราชอาณาจักรอังกฤษ และยังอยู่ในการดำเนินการก่อสร้างอีกถึง 20 โรงแรม

คุณแฮนซิง กล่าวเสริมว่า “ปี 2555 เป็นปีที่ดีสำหรับเราและภายในสิ้นปีนี้บริษัทจะได้ทำการเปิดโรงแรมถึง 20 แห่งนับว่าเป็นปีที่ยุ่งทีเดียว”

Tune Hotels คือหนึ่งในธุรกิจของ Tune Group เป็นกลุ่มบริษัทเพื่อไลฟ์สไตล์ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดย Tan Sri Tony Fernandes ซึ่ง เป็นผู้บริหารระดับสูงของสายการบินต้นทุนต่ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Air Asia.

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นล่าสุดของ Tune Hotels ได้ทางเฟซบุ้ค www.facebook.com/tunehotelsth และ ทวิตเตอร์ www.twitter.com/tunehotelsth

สำหรับการจองและข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ www.tunehotels.com.

เกี่ยวกับเรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ Red Planet Hotels Limited (RPHL)

บริษัทเรด แพลนเนต โฮเต็ลส์ จำกัด Red Planet Hotels Limited (RPHL) ก่อตั้งขึ้นเมืองปี 2553 มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการและดำเนินการโรงแรมต้นทุนต่ำหรือโลว์คอสต์โฮเต็ล ในประเทศจีน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และบังคลาเทศ

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2555 RPHL ได้เข้าลงทุนครั้งสำคัญถึง 16.05% ในหุ้นของ Tune Hotels แบรนด์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วโดยทั้งสองบริษัทต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันที่จะขยายแบรนด์โรงแรมต้นทุนต่ำนี้อย่างเต็มที่การร่วมทุนครั้งนี้ทำให้ RPHL ซึ่งเป็นผู้ถือแฟรนไชส์รายใหญ่ของแบรนด์ Tune Hotels ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ขึ้นแท่นเป็นนักลงทุนรายใหญ่อันดับที่สามใน Tune Hotels โดยถือหุ้นถึง 9,975,038 หุ้น ตอกย้ำมูลค่าหุ้นของ RPHL ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การลงทุนครั้งสำคัญนี้ยังส่งผลให้ RPHL ได้รับเชิญให้เข้าเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของโรงแรม ซึ่งจะทำให้ RPHL ได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในอนาคตของหนึ่งในธุรกิจฮอสปิตัลลิตี้ที่เติบโตเร็วที่สุดของโลก

RPHL ดำเนินการและเป็นเจ้าของโรงแรมทั้งหมด 21 โรงแรมในเอเชีย อังกฤษ และ ออสเตรเลีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา