รายการแข่งขันสิงห์ คอร์ปเปอร์เรท กอล์ฟ ชาเล้นจ์ 2012 รอบที่5

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๒๘
สนามกอล์ฟเชียงใหม่ไฮแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท จัดการแข่งขันกอล์ฟ“สิงห์ คอร์ปเปอร์เรท กอล์ฟ ชาเล้นจ์ 2012” รอบคัดเลือก รอบที่ 5

การแข่งขันในรอบคัดเลือกของสนามเชียงใหม่ไฮแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555 ได้เสร็จสิ้นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองของนักกอล์ฟที่เข้าร่วมงานแข่งขันในครั้งนี้สำหรับรอบที่5 นี้มีผู้สมัครลงแข่งขันทั้งหมด66ทีมด้วยกัน ส่วนบรรยากาศในช่วงการแข่งขันเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของนักกอล์ฟทุกท่านที่อยากจะเป็นผู้เข้ารอบในรอบที่5 เพราะเป็นรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายที่นักกอล์ฟจะได้แสดงฝีมือค่ะพร้อมกับอากาศที่เป็นใจที่ทำให้นักกอล์ฟทุกท่าสมาธิในการแข่งขันจนทำให้เราได้ทีมทั้งหมด12ทีมที่เรารอบมาในรอบที่5นี้ ผลประกาศผู้ที่เข้ารอบก็เป็นที่พอใจสำหรับนักกล์ฟถึงแม้บางทีมจะไม่สามารถเข้ารอบแต่ก็ได้รับรับรางวัลLucky draw สำหรับที่ผ่านเข้ารอบ12ทีมนี้จะได้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่9 ตุลาคม 2555 เพื่อชิงรางวัลในการไปเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟ Anegasaki Country Club และสนามกอล์ฟ Tateno Classic Golf ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ