แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชนะรางวัลผู้จ้างงานดีเด่น ติดต่อกันเป็นปีที่สอง จากงาน 2555 CATERER GLOBAL AWARDS

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๑๐
กลุ่มโรงแรมที่ดีที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ —ชนะเลิศรวมทุกประเภทของบริษัทผู้จ้างงานที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรมและบริการของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำปีพ.ศ. 2555

เมื่อเร็วๆ นี้ แมริออท อินเตอร์เนชั่แนล หนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมชั้นนำของโลก ได้รับ 2 รางวัลควบ ในงานประกาศรางวัลประจำปี Caterer Global Awards ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองดูไบ ในฐานะผู้ดำเนินกิจการโรงแรม 7 แบรนด์ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โดยได้รับรางวัลผู้จ้างงานดีเด่นในอุตสาหกรรมโรงแรมในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำปีพ.ศ. 2555 ติดต่อกันเป็นปีที่สอง

มร. แกรี่ ด็อดส์ รองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลประจำภาคพื้นตะวันออกกลางและแอฟริกา ให้ความเห็นเกี่ยวกับการได้รับควบสองรางวัลว่า “แน่นอนว่าเรารู้สึกดีใจที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่สองจากงาน Caterer Global Awards พนักงานคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อปลูกฝังความภาคภูมิใจและตระหนักถึงความสำคัญในทุกๆ งานที่เราทำ พนักงานของเราเป็นหน้าตาของแมริออท และเราจะไม่มีวันลดความสำคัญของภาระกิจในการทำให้มั่นใจว่าโรงแรมของเราจะดึงดูดบุคลากรที่ดีที่สุดในภูมิภาคให้มาร่วมงานกับเราได้อย่างยาวนาน ไม่มีมาตรฐานใดที่จะดีต่อความสำเร็จและการขยายธุรกิจโรงแรมและการบริการอย่างต่อเนื่องภายในภูมิภาคนี้ไปกว่าการได้รับเลือกให้เป็นตัวเลือกบริษัทผู้จ้างงานที่ดีที่สุด”

ปัจจุบัน ธุรกิจของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในภูมิภาคนี้ประกอบด้วยโรงแรมจำนวน 42 แห่งใน 12 ประเทศ ให้บริการห้องพัก 12,227 ห้องกระจายไปใน 7 แบรนด์โรงแรมประเภทต่างๆ ได้แก่ แบรนด์เจดับบลิว แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และเดอะริทซ์-คาร์ลตันในประเภทกลุ่มโรงแรมหรู แบรนด์แมริออท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และเรเนซองส์ โฮเต็ลในประเภทโรงแรมคุณภาพตลาดบน แบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท โฮเต็ล และ เรสซิเดนซ์ อินน์ บาย แมริออทในประเภทโรงแรมคุณภาพ และแมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ ซึ่งเป็นที่พักประเภทตลาดบน สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าพักในระยะยาว แมริออทยังมีโครงการที่จะประกาศเปิดโรงแรมอีก 46 แห่ง ซึ่งมีแผนเข้าร่วมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในภูมิภาคนี้ไปจนถึงปี 2560

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE: MAR) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมชั้นนำของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,700 แห่ง ใน 74 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบเธสดา มลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานผลประกอบการประจำปี 2554 บริษัทฯ ทำรายได้เป็นจำนวนเงินมากกว่า 12,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลดำเนินงานและบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 18 แบรนด์ ได้แก่ ‘แมริออท โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท’ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน’ ‘เจดับบลิว แมริออท’ ‘บุลการี’ ‘เอดิชั่น’ ‘เรเนสซองส์’ ‘เกย์ลอร์ด โฮเต็ลส์’ ‘ออโตกราฟ คอลเลคชั่น’ ‘เอซี โฮเต็ลส์ บาย แมริออท’ ‘คอร์ทยาร์ด’ ‘แฟร์ฟิลด์ อินน์ แอนด์ สวีท’ ‘สปริงฮิลล์ สวีท’ ‘เรซิเดนซ์ อินน์’ ‘ทาวน์เพลส สวีท’ ‘แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์’ ‘แมริออท วาเคชั่น คลับ’ ‘แกรนด์ เรสซิเดนท์ บาย แมริออท’ และ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน เดสทิเนชั่น คลับ’ ปัจจุบันบริษัทฯ มีจำนวนพนักงานประมาณ 300,000 คน แมริออทได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดและในการดำเนินธุรกิจยอดเยี่ยมซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานค่านิยมหลัก 5 ประการ คือ 1.) ทรัพยากรบุคคลเป็นสิ่งสำคัญ 2.) มุ่งสู่ความเป็นเลิศ 3.) ยอมรับการเปลี่ยนแปลง 4.) ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม และ 5.) รักษ์โลก สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ได้ที่เว็บไซต์ Marriott International, Inc. (NYSE: MAR) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และค้นหาข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.marriottnewscenter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3