อีสเตอร์บรั๊นช์หรรษา อาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พุธ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๔๒
วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญสมาชิกในครอบครัวร่วมสังสรรค์หรรษาในเทศกาลอีสเตอร์ด้วย อีสเตอร์บรั๊นช์อาหารนานาชาติริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมตามล่าหาไข่อีสเตอร์ เกมสนุกที่คุณหนูๆไม่ควรพลาด

อิ่มอร่อยทั้งครอบครัวกับเมนูอาหารเทศกาลอีสเตอร์ และเมนูอาหารนานาชาติอื่นๆอีกมากมายทั้งคาวและหวานเพื่อการเฉลิมฉลองในวันพิเศษ ขณะที่คุณหนูๆจะได้รับประทานอาหารเมนูโปรดและพบกับพี่กระต่ายที่จะแนะนำกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุก เช่น การแต่งหน้าขนมคุกกี้ การแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า ลูกโป่งหฤหรรษ์ เกมสนุกต่างๆ และมายากลจากตัวตลก เน็กซ์ทู คาเฟ่ยังได้จัดมุมสวนสัตว์ให้คุณหนูๆได้ชื่นชมกับความน่ารักของสัตว์ตัวน้อย เช่น ลูกเจี๊ยบและกระต่าย ที่บริเวณเทอร์เรซด้านบนของห้องอาหารด้วย

พลาดไม่ได้กับการแข่งขันตามล่าหาไข่ที่ถูกซ่อนไว้ ซึ่งเป็นกิจกรรมสนุกประจำเทศกาลอีสเตอร์โดยจะเริ่มเวลา 13.30 น. เด็กๆทุกคนที่ร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับไข่ช็อกโกแลตเป็นของขวัญ

อีสเตอร์บรั๊นช์วันอาทิตย์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. ในราคาท่านละ 1,888 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มไม่จำกัดทั้งไวน์แชมเปญ เบียร์สด ค็อกเทลมิโมซ่าและน้ำอัดลมนานาชนิด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง อีสเตอร์บรั๊นช์ที่เน็กซ์ทู คาเฟ่ ได้ที่ โทร. 02 236-9952 หรือ 02 236 7777 หรืออีเมล [email protected] หรือ www.BangkokRiversideDining.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ