สมาชิกโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ เลือกรายชื่อรีสอร์ทสุดโปรดแห่งปี 2013

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๔๗
เฉลิมฉลองรีสอร์ทสุดโปรดของสมาชิกในประเภทต่างๆ ซึ่งรวมถึงการดื่มด่ำกับ สปา รีทรีตสุดโรแมนติก สวรรค์บนเกาะ และสุดยอดสนามกอล์ฟด้วยกระเป๋าคอลเลคชั่นพิเศษจาก kate spade new york

สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น (NYSE: HOT) และโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกโรงแรมที่ได้รับรางวัล ประกาศรายชื่อรีสอร์ทที่ติดอันดับรีสอร์ทสุดโปรดแห่งปี 2013 (2013 Member Favourite Resorts) แบบสำรวจประจำปีครั้งที่สามของ SPG เลือกโดยสมาชิกจากทั่วโลก เพื่อค้นหารีสอร์ทสตาร์วูดสุดโปรดจากในประเภทต่างๆ ทั้ง 9 หมวดหมู่ โดยมีรีสอร์ทในจุดหมายปลายทาง 71 แห่งที่ติดอันดับรายชื่อในปีนี้ อาทิ อัลมาฮา อะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น เดสเสิร์ท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในดูไบ ไปจนถึงรีสอร์ทดับเบิ้ลยู สิงคโปร์-เซนโตซา โคฟ ติดอันดับในรายชื่อ และมีรีสอร์ทอีก 11 แห่งที่ติดอันดับเป็นครั้งแรกในปีนี้

“รายชื่อนี้ช่วยให้สมาชิกของเราที่รักการเดินทางสามารถเลือกชื่อรีสอร์ทที่ชื่นชอบมากที่สุดจากทั่วโลกได้ โดยเลือกรีสอร์ทกว่า 200 แห่งในจากพอร์ตฟอลิโอของสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่มีจุดหมายปลายทางมากกว่า 1,100 แห่งทั่วโลก ประกอบด้วยรีสอร์ทของเดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น, เซนต์ รีจิส, ดับเบิ้ลยู โฮเต็ล, เวสทิน, เลอ เมอริเดียน และเชอราตัน สมาชิกลงคะแนนให้กับรีสอร์ทที่ตนชื่นชอบมากที่สุดจากหลากหลายสถานที่ ตั้งแต่มัลดีฟส์ คอสตาริกา ฮาวาย ภูเก็ต และอีกมากมายเพื่อคัดสรรเป็นสุดยอดรายชื่อจุดหมายปลายทางแนะนำในประเภท Best Beach Resorts (สุดยอดรีสอร์ทริมชายหาด) Most Romantic Retreats (รีทรีตสุดโรแมนติก) Best Exotic Escapes (สุดยอดรีสอร์ทที่ไม่เหมือนใคร) Best Family Experiences (สุดยอดประสบการณ์แห่งครอบครัว) Best Golf Getaways (สุดยอดสนามกอล์ฟ) Best Island Paradise (สุดยอดสวรรค์บนเกาะ) Best Spa Indulgences (สุดยอดการดื่มด่ำในสปา) Best Winter Adventures (สุดยอดการผจญภัยแห่งฤดูหนาว) และ Best Small Wonders (สุดยอดรีสอร์ทสุดมหัศจรรย์ขนาดเล็ก)

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ SPG จับมือกับ kate spade new york เพื่อออกแบบกระเป๋าถือรุ่นลิมิเตด 4 แบบตามประเภทของ 2013 Member Favorite Resort คอลเลคชั่น กระเป๋า kate spade new york Exclusively for Starwood Preferred Guest ได้รวมเอาเรื่องการเดินทางและวลีสุดเก๋เข้าด้วยกัน เพื่อเฉลิมฉลองจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่ที่สุดทั่วโลกของสตาร์วูด

“รายชื่อนี้ทำให้สมาชิกที่เดินทางบ่อยๆ ของเราได้สามารถบ่งบอกชื่อรีสอร์ทที่ชื่นชอบมากที่สุดจากทั่วโลก” มร. คริส โฮลเดร็น รองประธานอาวุโส โปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ กล่าว “การได้รับคำยกย่อง จากสมาชิกของเราในฐานะส่วนหนึ่งของรีสอร์ทที่ติดอันดับรายชื่อนี้นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรีสอร์ทของเรา การร่วมงานกับ kate spade new york ทำให้เราได้มีโอกาสเฉลิมฉลองรายชื่อรีสอร์ทในปีนี้ยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังเป็นการเน้นย้ำและเผยแพร่รีสอร์ทสุดโปรดของสมาชิก 2013 Member Favourites กับแบรนด์ kate spade ที่มีลูกค้าเป็นผู้ที่ให้ความสนใจด้านการเดินทางจำนวนมากพอๆ กับสมาชิกของเรา”

ตัวอย่างรายชื่อรีสอร์ทสุดโปรดของสมาชิก 2013 SPG Member Favourites ที่โดดเด่น:

เดอะเซนต์ รีจิส บัล ฮาร์เบอร์ รีสอร์ท ในไมอามี บีช ได้รับความนิยมจากสมาชิกอย่างท่วมท้นในปีแรก และติดอันดับรายชื่อถึงสองประเภทด้วยกัน คือ Best Beach Resorts (สุดยอดรีสอร์ทริมชายหาด) และ Best Spa Indulgences (สุดยอดการดื่มด่ำในสปา)

ดับเบิ้ลยู รีทรีต แอนด์ สปา — มัลดีฟส์ ได้รับคะแนนมากที่สุด และติดอันดับรายชื่อถึง 5 ประเภทซึ่งมากที่สุดในบรรดารีสอร์ททั้งหมด

ดับเบิ้ลยู รีทรีต เกาะสมุย ประเทศไทย และเดอะเซนต์ รีจิส พรินซวิลล์ รีสอร์ท คาวายอิ ติดอันดับรายชื่อรองลงมาใน 4 ประเภทด้วยกัน

เดินทางอย่างมีสไตล์ด้วยกระเป๋าถือรุ่นลิมิเตดจากเคท สเปด นิวยอร์ค และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์

คอลเลคชั่นประเป๋าถือ kate spade New York Exclusively for Starwood Preferred Guest เป็นกระเป๋าถือที่เหมาะสำหรับบรรจุสัมภาระที่จำเป็นสำหรับการเดินทางที่เก๋ไก๋ไปยังหนึ่งในหลายรีสอร์ทที่คู่ควรกับความยกย่องของสมาชิกโปรแกรม SPG คอลเลคชั่นดังกล่าวมีวลีที่โดนใจและสีสันที่สดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเภทรีสอร์ทสุดโปรด 4 ประเภทจาก 9 ประเภทของสมาชิก SPG ได้แก่ Spa Indulgence “Rest & Relaxation,” Romantic Retreat “Love Is In The Air,” Island Paradise “Paradise Island” และ Golf Getaway “Par For The Course”

“การร่วมงานกับสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ ครั้งนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองเดือนแห่งการเดินทางและการผจญภัยของเรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี และแคมเปญ “Things We Love” ของเรา” มิส เด็บโบราห์ ลอยด์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ kate spade new york กล่าว “ในฐานะที่เราเองก็เป็นนักเดินทางตัวยงเช่นกัน รายชื่อรีสอร์ทสุดโปรด Starwood Preferred Guest Member Favorites ได้มอบแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้เราสร้างสรรค์ผลงานกระเป๋าถือสุดเก๋ไก๋สำหรับนักเดินทางที่เดินทางเป็นประจำ”

คอลเลคชั่น kate spade new york Exclusively for Starwood Preferred Guest เปิดตัวช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ตรงกับการครบรอบ 20 ปีของ kate spade new york และเดือนแห่งการเดินทางและการผจญภัยในแคมเปญ “Things We Love” กระเป๋าคอลเลคชั่นนี้วางจำหน่ายที่ร้านของ kate spade new york และทางออนไลน์ในประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา และญี่ปุ่น คอลเลคชั่นนี้ยังจะมีวางจำหน่ายในร้านของ kate spade new york ในสหราชอาณาจักร และฮ่องกง ในสหรัฐฯ กระเป๋าถือจะวางจำหน่ายในราคา 199 เหรียญสหรัฐ และราคาจะต่างกันไปตามแต่ละประเทศ

สามารถดูรายชื่อรีสอร์ทสุดโปรด 2013 SPG Member Favourite Resorts ได้ที่เว็บไซต์ SPG.com/memberfavorites

ติดต่อฝ่ายสื่อสารมวลชน: บริษัท จีเอชซี เอเชีย จำกัด โทร: +66 (0) 2357 1183

คุณโจเซ่ ฮามาน อีเมล์: [email protected]

คุณอลิสา เหล่าตระกูล อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ