สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สส่งโปรโมชั่น New Year New Journeys มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและชั้นพรีเมี่ยม

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๑๔ ๑๐:๐๘
สัมผัสบริการระดับห้าดาวกับการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วยุโรปตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และอเมริกา

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับบัตรโดยสาร ชั้นประหยัดและชั้นพรีเมี่ยมในหลายเส้นทาง ด้วยโปรโมชั่น New Year New Journeys เปิดให้จับจองพร้อมกันทั่วโลกเพียง 3 วันเท่านั้น

โปรโมชั่นนี้จะเริ่มขึ้นในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 20 มกราคม และสิ้นสุดลงเวลา 23:59 ของวันที่ 22 มกราคม ในประเทศไทย เป็นการมอบโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และอเมริกา ได้ในราคาที่ประหยัด

ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ qatarairways.com/newyearsale และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารในการเลือกช่วงเวลาเดินทาง โปรโมชั่นนี้ให้ผู้โดยสาร เลือกเดินทางได้ภายใน 11 เดือน หรือภายในวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 (ยกเว้นวันที่กำหนดไว้)

บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้ได้กับจุดหมายปลายทางหลายแห่งทั่วโลก รวมทั้งจุดหมายปลายทางใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี พ.ศ.2557 นี้ด้วย เช่น ฟิลาเดลเฟีย* ดัลลาส ลาร์นาคา และ เอดินเบรอห์* ทั้งชั้นประหยัดและชั้นพรีเมี่ยม และยังสามารถสะสมคะแนนและไมล์ได้เพื่อแลกของรางวัลกับสายการบินใดก็ได้ในกลุ่มวันเวิลด์

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเติบโตอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 17 ปี และในปัจจุบันมีเครื่องบิน 129 ลำ ให้บริการสู่ 134 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ทั้งยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และอเมริกา

ภายในอนาคตอันใกล้ จะมีจุดหมายปลายทางใหม่เพิ่มขึ้นอีก เช่น ชาจาห์ และดูไบ เวิลด์ เซ็นทรัล ในสาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ลาคาร์นา ในประเทศไซปรัส (29 เมษายน) ฟิลาเดลเฟียในประเทศสหรัฐอเมริกา (2 เมษายน พ.ศ.2557) ท่าอากาศยานซาบิฮา ก็อกเชน ประเทศตุรกี (22 พฤษภาคม พ.ศ.2557) เอดินเบรอห์ ประเทศสก็อตแลนด์ (28 พฤษภาคม พ.ศ.2557) ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา (10 มิถุนายน พ.ศ.2557) และดัลลาส/ฟอร์ทเวิร์ธ ประเทศสหรัฐอเมริกา (1 กรกฎาคม พ.ศ.2557)

โปรโมชั่นนี้มีกฎและเงื่อนไขตามมาตรฐาน เช่น น้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 30 กิโลกรัมสำหรับทุกจุดหมายปลายทาง

*ราคาพิเศษนั้นสามารถใช้ได้กับเที่ยวบินที่เดินทางออกจากโดฮา สู่ฟิลาเดลเฟียหรือเอดินเบรอห์เท่านั้น วันที่ไม่ร่วมโปรโมชั่นได้แก่ 24 กรกฎาคม ถึง 13 กันยายน พ.ศ.2557

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2013 สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้เข้าร่วมกับวันเวิลด์ อัลไลอันซ์ และก้าวขึ้นมาเป็นสายการบินแห่งแรกในภูมิภาคอ่าวเปอร์เซียที่เข้าเป็นสมาชิกพันธมิตรสายการบินระดับโลก และจากการเข้าร่วมครั้งนี้ทำให้ผู้โดยสารของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส สามารถได้รับสิทธิพิเศษจากท่าอากาศยานเกือบหนึ่งพันแห่งใน 150 ประเทศทั่วโลก และมีเที่ยวบินกว่า 14,000 เที่ยวบินต่อวัน

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส คว้า 3 รางวัลจากการประกาศรางวัลประจำปีของสกายแทร็กซ์ 2013 เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ด (Skytrax 2013 World Airline Awards) ซึ่งจัดขึ้นที่ปารีส แอร์ โชว์ ในเมืองเลอ บูร์เช่ท์ในเดือนมิถุนายน โดยได้รับรางวัลบริการชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมที่สุดในโลก, รางวัลเล้านจ์ชั้นธุรกิจดีที่สุดในโลกจากเล้านจ์ที่ท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา และรางวัลการให้บริการจากเจ้าหน้าที่ดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งรางวัลนี้ได้รับเป็นปีที่สองติดต่อกัน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับยกย่องให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน พรีเมียม เทอร์มินัลของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สซึ่งให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจที่ท่าอากาศยานนานาชาติโดฮาได้รับรางวัลท่าอากาศยานที่ให้บริการระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในปีค.ศ.2013 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลรางวัลสายการบินแห่งปีอันทรงเกียรติจากสกายแทร็กซ์ ในปีค.ศ. 2011 และปีค.ศ. 2012

สกายแทร็กซ์เป็นองค์กรอิสระผู้สำรวจความคิดเห็นผู้โดยสารทั่วโลกเพื่อรักษามาตรฐานบริการสายการบิน ปัจจุบันสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สได้สั่งซื้อเครื่องบินใหม่กว่า 250 ลำ เป็นมูลค่ารวมกว่า 5 หมื่นล้านดอลล่าร์สหรัฐ ได้แก่เครื่องบินโบอิ้ง 787 และ 777 เครื่องบินแอร์บัส A350, A380 และ A320 และเมื่อเดือนตุลาคม ค.ศ. 2012 ที่ผ่านมา สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเป็นสายการบินจากตะวันออกกลางรายแรกที่ประกาศเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางการบินกับสายการบินอื่นๆ ในกลุ่มวันเวิลด์กรุ๊ป (Oneworld Group) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.qatarairways.com โทร 02-252-2701-5 หรือที่สำนักงานขายของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารใกล้บ้านท่าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา