เดอะ สปา โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ได้รับรางวัลชนะเลิศ ‘Best Luxury Wellness Spa’ ประจำปี ค.ศ. 2014 จาก World Luxury Spa Awards

จันทร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๔ ๑๖:๕๐
เดอะ สปา โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ได้รับรางวัลชนะเลิศ “Best Luxury Wellness Spa” ประจำประเทศไทย จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี ค.ศ. 2014 ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นรางวัลที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจสปา ตลอดจนธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพ ผิวพรรณและความงามระดับพรีเมี่ยมทั่วโลก

สำหรับการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards 2014 ในปีนี้ พบว่ามีผู้ให้ความสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมการโหวตจาก 144 ประเทศทั่วโลก มร.สเตฟาโน รุสซ่า ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมคอนราด เกาะสมุย กล่าวว่า “การได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Luxury Wellness Spa ประจำประเทศไทยในปีนี้ นับเป็นของขวัญและกำลังใจที่สำคัญอย่างยิ่งกับทีมงานเดอะสปาทุกคน โดยเราขอสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพการให้บริการ และพัฒนาตลอดจนคัดสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อนำมาให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางเดอะสปาได้มีการจัดอบรมเทคนิคและการฝึกฝนทักษะต่างๆ ให้กับเทอราปิสอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นเครื่องยืนยันคุณภาพของการให้บริการที่เป็นเลิศของสปาของเราอีกด้วย”

มร. สเตฟาโน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางโรงแรมฯ ยังได้จัดโปรแกรมดูแลสุขภาพ เพื่อเป็นกิจกรรมอภินันทนาการแก่ทุกท่านที่มาใช้บริการในรูปแบบต่างๆ เช่น ห้องเรียนโยคะ ไทชิ และพิลาทิส กิจกรรมสปาเวิร์คช็อปที่จะสอนให้ท่านได้เรียนรู้กรรมวิธีในการทำครีมสำหรับขัดผิวด้วยตนเอง การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการขัดผิวที่ถูกวิธี ตลอดจนการมาร์คและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ นอกจากนี้ทีมงานเดอะสปายังได้จัดสอนเทคนิคการยืดเส้นและผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยศาสตร์การนวดแผนไทยด้วยวิธีง่ายๆ ที่ทุกท่านสามารถทำได้เองอีกด้วย”

เดอะ สปา ณ โรงแรมคอนราด เกาะสมุย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 20.00 น. ซึ่งท่านสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการเข้าใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 077 915 888 หรือทางอีเมล์ [email protected] และสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงแรมคอนราด เกาะสมุยได้ที่ www.conradkohsamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา