รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป คว้า 5 รางวัลชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม ประจำปี 2557 จากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก

พุธ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๐๐
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม (Hospitality Excellence) พร้อมกันถึง 5รางวัล นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) ภายในปี 2557 นี้

ปีนี้นับเป็นปีแห่งความสำเร็จ สำหรับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้านการบริการต้อนรับยอดเยี่ยม พร้อมกันถึง 5 รางวัล จาก 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ได้แก่ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (Royal Cliff Beach Hotel), รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ (Royal Cliff Beach Terrace), รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล (Royal Cliff Grand Hotel) และ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา (Royal Wing Suites & Spa)และจาก 1 ห้องอาหาร ใน 11 ห้องอาหารคุณภาพ รอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์ (Royal Grill Room & Wine Cellar - Excellence & Heritage)

การพิจารณาจัดอันดับของ TripAdvisor เป็นการจัดอันดับโดยผู้เข้าพักจริงของโรงแรม ซึ่งได้ลงความคิดเห็นและให้ดาว เพื่อจัดอันดับของโรงแรม ตามความพึงพอใจของแขกผู้เข้าพัก และโพสลงเว็บไซต์ เพื่อเผยแพร่เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และเป็นข้อมูลนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเข้าพักโรงแรม

ทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงซึ่งประสบความสำเร็จกับยอดรีวิว และความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรม ระดับต้นๆ ของโลก จากนักท่องเที่ยวทั่วโลกกว่า 75 ล้านรีวิว รางวัลนี้จึงเหมือนเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างหนึ่งว่าเรามีมาตรฐานการต้อนรับ และการบริการที่ยอดเยี่ยม

“รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีความยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม (Hospitality Excellence) ประจำปี 2557 ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่เราได้รับรางวัลจากทริปแอดไวเซอร์ โดยการได้รับรางวัลเหล่านี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จ ที่สะท้อนให้เห็นว่า ทีมผู้บริหารและพนักงานของเราได้ทุ่มเทมุ่งมั่นตั้งใจที่จะรักษามาตรฐานคุณภาพการบริการให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ตามหลักวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนที่มีคุณค่าและน่าจดจำแก่แขกทุกท่าน” คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าว

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (Royal Cliff Hotels Group - The State of Exclusivity & Fascination) ประกอบด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ริมทะเลอ่าวไทย ได้รับการยกย่องจากองค์กรภายในประเทศและระดับนานาชาติมากมาย อาทิ รางวัล TripAdvisor Traveler’s Choice (ซึ่งมีเพียง 1 % ของโรงแรมทั่วโลกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้), รางวัลยอดเยี่ยม โรงแรมที่ดีที่สุดในเอเซียแปซิฟิค TTG Travel Hall of Fame ติดต่อกันถึง 7 ปี ที่นี่สามารถผสมผสานสีสันแห่งความสนุกสนาน ทิวทัศน์ที่งดงาม ความหรูหราอลังการของสถานที่ได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์มุมมองใหม่ของการพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งการบริการที่น่าประทับใจเปี่ยมด้วยมิตรไมตรี สมเป็นที่สุดของอาณาจักรแห่งการพักผ่อนส่วนตัวอันมีมนต์เสน่ห์ริมฝั่งทะเลตะวันออก ตอบโจทย์เติมเต็มในทุกรูปแบบการท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช www.royalcliff.com. และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา