“กะตะร็อคส์” รีสอร์ทแห่งอนาคตเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ท่ามกลางเหล่าคนดังบนเกาะภูเก็ต การแสดงมากมายจากหลากหลายประเทศ นำขบวนโดย ดีเจ โฮเซ่ พาดิญญา "ปรมาจารย์แห่งเพลงสุดชิลล์" จากคาเฟ่ เดล มาร์

ศุกร์ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๑๗:๑๙
กะตะร็อคส์ รีสอร์ทและเรสซิเดนซ์สุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดของเกาะภูเก็ต เตรียมเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2557 พร้อมปาร์ตี้สุดมันส์รวมพลเหล่าคนดัง นำทีมโดยดีเจ โฮเซ่ พาดิญญา จากซีรีส์อัลบั้มคาเฟ่ เดล มาร์ อันโด่งดัง รีสอร์ทและเรสซิเดนซ์แห่งอนาคตนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลริมชายหาดอันน่าทึ่ง ซึ่งมองเห็นหาดกะตะและทะเลอันดามัน อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังร้านค้า บาร์ และร้านอาหารต่างๆ ในหมู่บ้านกะตะได้ใกล้ๆ อีกด้วย

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับบรรดา VIP ทั้ง 250 ท่านที่ได้รับเชิญในครั้งนี้จะจัดขึ้นโดยอินฟินิท ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งเป็นบริษัทด้านการออกแบบเชิงไลฟ์สไตล์ที่ตั้งอยู่ในภูเก็ต โดยคาดว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่สนุกสนานและอลังการที่สุดในปีนี้ของเกาะที่เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดของประเทศไทยอย่างภูเก็ต

ดีเจ โฮเซ่ พาดิญญา มียอดขายอัลบั้มคาเฟ่ เดล มาร์ ซึ่งพลิกโฉมวงการดนตรีมาแล้วกว่า 6 ล้านแผ่น เคยออกอัลบั้มอิสระมาแล้ว 2 อัลบั้ม รีมิกซ์เพลงมากแล้วนับไม่ถ้วน และกำลังเตรียมออกซิงเกิลใหม่ชื่อว่า Solito และอัลบั้มใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2558 อีกด้วย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พาดิญญา ได้รับขนานนามให้เป็นปรมาจารย์แห่งเพลงสุดชิลล์ จังหวะเพลงแบบเบลอาริคที่เป็นเอกลักษณ์ของดีเจโฮเซ่บนดาดฟ้าของรีสอร์ทกะตะร็อคส์ ตัดกับพื้นหลังของท้องฟ้ายามค่ำคืนในเมืองร้อนจะมีบรรดานักดนตรีจากหลายๆ ที่มาร่วมแจมเพื่อสร้างสีสันในงานด้วย

มร. ริชาร์ด โพป ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินฟินิท ลักซ์ชัวรี่ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้จะเป็นการเผยให้เห็นจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทกะตะร็อคส์ และเราจะปรับโฉมความเป็นอยู่ที่หรูหราในภูเก็ตเสียใหม่”

กอหญ้าที่พริ้วไหวแบบเอื่อยๆ และองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นโลหะ ซึ่งสร้าง "ภาพลักษณ์แบบย้อนยุคทางทะเลผสมผสานกับยุคแห่งอวกาศ" อันน่าตื่นเต้น ทำให้รีสอร์ทกะตะร็อคส์ สามารถคว้ารางวัลสุดยอดอสังหาริมทรัพย์อันทรงคุณค่าระดับนานาชาติมาได้มากมาย ดีไซน์ ความหรูหรา และสไตล์แบบโพสต์โมเดิร์นนิสต์นี้เองที่เคยดึงดูดความสนใจของบรรดามหาเศรษฐีจากนานาชาติมาแล้ว

รีสอร์ทกะตะร็อคส์ สร้างขึ้นเพื่อเป็นรีสอร์ทและเรสซิเดนซ์ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะภูเก็ต โดยมีห้องสกาย วิลล่า ขนาด 1, 2, 3 และ 4 ห้องนอนจำนวน 34 หลัง แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบส่วนตัว ห้องสกาย วิลล่า แต่ละหลังมีเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ โดยใช้แผงควบคุมด้วย iPad แบบอินเทอร์แอ็คทีฟ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายเฉพาะตัวให้กับแขก

นอกเหนือจากการให้บริการด้านอาหารระดับเวิลด์คลาสที่ร้านอาหารริมชายหาดและสระว่ายน้ำและบาร์ความยาว 35 เมตรแล้ว แขกยังสามารถดื่มด่ำไปกับการปรนนิบัติแบบสั่งได้ตามความต้องการที่สปาอันยอดเยี่ยม และออกกำลังกายเพื่อเติมความสดชื่นได้ที่ศูนย์ฟิตเนสอันทันสมัย

หากต้องการสำรองห้องสกาย วิลล่า ที่รีสอร์ทกะตะร็อคส์ โปรดติดต่อที่อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3