ตรีสรา ติดอันดับต้นๆ ในรายชื่อโรงแรมยอดเยี่ยม Gold List 2015 ของ Conde Nast Traveler

อังคาร ๒๗ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๗
ตรีสรา พูลวิลล่ารีสอร์ทส่วนตัวที่หรูหราที่สุดของภูเก็ต ได้รับเลือกให้ติด หนึ่งในรายชื่อโรงแรมยอดเยี่ยมระดับโลกของ Condé Nast Traveler ตรีสรา เป็นหนึ่งในโรงแรมเพียง 4 แห่งจากประเทศไทย และเป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวจากเกาะภูเก็ตที่ได้รับเลือกให้ติดอันดับในรายชื่อ 2015 Gold List ซึ่งตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนมกราคม

คุณกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เจ้าของและผู้ดำเนินการรีสอร์ทตรีสรา กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับเลือกจากบรรณาธิการนิตยสาร Condé Nast Traveler ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของตรีสราได้อย่างเหมาะสม และยังเป็นการเน้นย้ำประสบการณ์ของแขกที่ไม่เหมือนใครซึ่งช่วยให้รีสอร์ทของเราพิเศษและแตกต่างจากที่อื่นๆ อย่างแท้จริง”

นี่เป็นครั้งแรกที่ Gold List ได้รับการปรับเปลี่ยนวิธีการคัดเลือกรายชื่อสุดยอดโรงแรม โดยขอให้ บรรดาบรรณาธิการ นักเขียน และผู้ทรงอิทธิพลในเครือข่ายของ Condé Nast Traveler ใน 6 ทวีปและ 37 ประเทศ เปิดเผยรายชื่อโรงแรมที่ตนชื่นชอบที่สุดในโลก รายชื่อโรงแรมที่ได้รับการคัดเลือกนี้เป็นคำตอบจากบรรดาผู้ทรงอิทธิพลต่อคำถามที่พวกเขาถูกถามกันมาตลอดปีในฐานะบรรณาธิการด้านท่องเที่ยวว่า “โรงแรมที่คุณชื่นชอบที่สุดในโลกคือโรงแรมอะไร”

คุณสมบัติของโรงแรมที่จะติดหนึ่งในรายชื่อ Gold List คือการบริการที่มีมาตรฐานสูง ความหรูหรา และความงดงาม อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้โรงแรมแต่ละแห่งสามารถอยู่ในรายชื่อติดอันดับ คือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆสุดพิเศษที่แสนประทับใจ ซึ่งแสดงออกถึงตัวตนของโรงแรมแต่ละแห่ง

มิสพิลาร์ กุซแมน บรรณาธิการบริหารของ Condé Nast Traveler กล่าวว่า “รายชื่อโรงแรมที่ติดอันดับเปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักจากกลุ่มบรรณาธิการและนักเขียนถึงโรงแรมต่างๆที่ก่อให้เกิดความทรงจำในใจแม้จะกลับจากโรงแรมนั้นๆมานานแล้ว เช่นเดียวกันการท่องเที่ยว ประสบการณ์เข้าพักโรงแรมที่ดีที่สุด มักจะไม่สามารถวัดได้ด้วยระบบการให้คะแนน เนื่องจากประสบการณ์ที่ดีและความทรงจำที่ดีมักจะพรรณนาไม่ได้”

เพื่อเป็นการตอกย้ำการมีชื่อติดอันดับโรงแรมยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ตรีสราได้เปิดตัวประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับแขก ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้การเข้าพักที่รีสอร์ทโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ขณะนี้แขกสามารถใช้บริการผู้ช่วยซื้อของส่วนตัวได้ในราคาเพียง 3,000++ บาทต่อชั่วโมง สำหรับการเดินทางอย่างน้อย 2 ชั่วโมง โดย โรส เมทแลนด์-สมิธ ศิลปินและผู้สนับสนุนงานศิลปะ ไม่ได้เป็นเพียงไกด์ที่มีเสน่ห์และชื่นชอบการเข้าสังคมเท่านั้น แต่ยังเป็นที่หนึ่งด้านการอนุรักษ์มรดก แห่งเมืองเก่าของภูเก็ตด้วย โรสสามารถนำพาแขกไปยังสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก ในภูเก็ตเพื่อเลือกซื้อสินค้าและช่วยต่อรองราคาให้กับแขก

อย่างไรก็ตาม สำหรับแขกต้องการเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและกิจกรรมที่รีสอร์ทตรีสรา และไม่อยากออกนอกสถานที่ ก็สามารถเลือกซื้อของฝากจากเมืองไทยได้ที่ ร้านบูติคแกลเลอรี่สินค้างานฝีมือของไทยในรีสอร์ท ร้านบูติคแห่งนี้เต็มไปด้วยสินค้างานฝีมือแบบไทยๆ ที่ไม่เหมือนใครจากท้องถิ่น ฝีมือของนักออกแบบอย่าง Art Zorba, Benjapat และ Eddie Leung เป็นต้น ผลงานเชิงศิลปะที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเหล่านี้เป็นของฝากและของขวัญชั้นดีสำหรับเพื่อนฝูงและครอบครัว

สำหรับบรรดาสุภาพสตรี แพ็คเกจ “Get Gorgeous” แบบหนึ่งวันจะช่วยปรนนิบัติประหนึ่งเป็นดาราดัง หรือซุปเปอร์โมเดล หลังจากอบไอน้ำ คุณสุภาพสตรีจะได้เต็มอิ่มกับการนวด 90 นาทีจากนักนวด 3 คน ต่อด้วยการปรนนิบัติผิวหน้าแบบ Sodashi การทำเล็บมือ-เล็บเท้า การจัดแต่งทรงผม และแต่งหน้า สาวๆ ยังสามารถขอยืมชุดจากร้านบูติคของตรีสราเพื่อใส่ถ่ายภาพที่งดงามรอบๆ รีสอร์ทได้ด้วย แพ็คเกจ “Get Gorgeous” สนนราคาที่ 22,000++ บาท ราคานี้รวมอัลบั้มภาพ 10 ภาพ เพื่อเป็นที่ระลึกของการ ดูแลปรนนิบัติตนเองที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้นสามารถสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการนั่งไจโรคอปเตอร์ เหนืออ่าวพะงัน ที่ได้รับเลือกจากองค์การ ยูเนสโก เพื่อชมความงดงามของมรดกโลกที่น่าทึ่งแห่งนี้อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว เที่ยวบิน 30 นาทีสนนราคาที่ 11,000++ บาท ส่วนเที่ยวบิน 60 นาทีสนนราคาที่ 17,000++ บาท

มิสเฮเลน คลาร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการอาวุโส ตรีสรา กล่าวว่า “ประสบการณ์ใหม่ๆ เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการที่จะมอบบริการที่เหนือระดับ ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครให้กับแขกสุดพิเศษของเรา”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โปรดโทรติดต่อตรีสรา ภูเก็ต ที่หมายเลข 076 310 100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567