ดุสิตเปิดตัวโรงแรมดุสิตดีทูไนโรบี ประเทศเคนยา

ศุกร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๒
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัว ดุสิตดีทูไนโรบี ประเทศเคนยา โรงแรมแห่งที่สองของเครือในทวีปแอฟริกา ในงานเลี้ยงเปิดตัวอย่างเป็นทางการซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

งานเลี้ยงเปิดตัวโรงแรมดุสิตดีทูไนโรบี ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนของประเทศเคนยาที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ภายในงานมีการนำเสนออาหารไทยและอาหารเคนยาให้แขกได้ลิ้มลอง และมีการแสดงเต้นรำพื้นเมืองของทั้งไทยและเคนยา ที่สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างลงตัวของวัฒนธรรมทั้งสองประเทศได้เป็นอย่างดี การเปิดตัวของดุสิตดีทูไนโรบีจะกลายเป็นมิติใหม่ที่สร้างสีสันให้กับเมืองไนโรบีด้วยร้านอาหารที่เปิดตลอดวัน ห้องประชุมสัมมนา สปาและบาร์เปิดโล่งสุดเก๋ รองรับไลฟ์สไตล์อันทันสมัยของทุกช่วงวัย

โรงแรมดุสิตดีทูไนโรบี ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาย่านใจกลางเมืองไนโรบี ประเทศเคนยา ซึ่งแวดล้อมไปด้วยที่พักอาศัย มหาวิทยาลัย สถานที่ทำการราชการและสถานทูต ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมดจำนวน 101 ห้อง ห้องอาหารนานาชาติรวม 3 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยเอาใจนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจสมัยใหม่ และการตกแต่งเน้นสีสันสดใสตามแบบฉบับของแบรนด์ดีทู ผสมผสานงานศิลปะที่สร้างสรรค์ซึ่งตั้งโชว์ตามจุดต่างๆ ของโรงแรม เพิ่มบรรยากาศสุดผ่อนคลายให้แขกที่มาเยือน

คุณซเนฮาล ซางราจกา ผู้อำนวยการของ เคป โฮเต็ลส์ จำกัด บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมดุสิตดีทูไนโรบี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล และมั่นใจว่า ดุสิตดีทูไนโรบี จะสร้างความแตกต่างพร้อมยกระดับมาตรฐานคุณภาพและบริการด้านธุรกิจการโรงแรมมาสู่เมืองไนโรบี ด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยผสานเอกลักษณ์แบบเคนยา”

คุณชนินทธ์ โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้มาร่วมงานเลี้ยงเปิดตัวโรงแรมดุสิตดีทูไนโรบี และขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารและทีมงานของโรงแรมทุกท่าน กับความสำเร็จตั้งแต่เปิดโรงแรมวันแรกมาจนถึงวันนี้ ดุสิตดีทูไนโรบีนับว่าเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่องของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ในทวีปแอฟริกา เรามุ่งมั่นเพื่อการขยายตัวไปอย่างแข็งแกร่งในทวีปนี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจของเราให้ก้าวสู่ตลาดธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ”

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลเริ่มเข้าสู่ตลาดทวีปแอฟริกาเมื่อปี พ.ศ. 2552 จากการเปิดตัวโรงแรมดุสิตธานีเลควิวไคโร ประเทศอียิปต์ แม้ล่าสุดจะเป็นการเปิดตัวโรงแรมเป็นแห่งที่สอง ณ ทวีปแอฟริกา แต่ดุสิตดีทูไนโรบี ก็นับเป็นโรงแรมแห่งแรกของเครือในแถบตอนใต้ของทะเลทรายซาฮารา อีกทั้งความร่วมมือในครั้งนี้ยังเป็นพัฒนาการอีกก้าวของการบริหารงานของเครือข่ายในแถบตะวันออกกลางที่ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลได้ขยายฐานที่มั่นไปอย่างแข็งแกร่งเป็นเวลามากว่าทศวรรษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา