Fidenza Village นำเสนอความเป็นอิตาลีแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมงาน EXPO Milano 2015

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๕
Fidenza Village จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงช้อปปิ้งที่ผู้มาร่วมงาน EXPO Milano 2015 พลาดไม่ได้ โดยพร้อมนำเสนอทั้งสุดยอดแฟชั่น อาหาร และไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีแท้ๆ

Fidenza Village แหล่งท่องเที่ยวเชิงช้อปปิ้งสุดหรูหราซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับกรุงมิลาน พร้อมนำเสนอสุดยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งสำหรับผู้มาเที่ยวชมงาน EXPO 2015 ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างศิลปะ แฟชั่น อาหาร และดีไซน์ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเลิศของอิตาลี ทั้งนี้ Fidenza Village ตั้งอยู่ในแคว้นเอมีเลีย-โรมัญญา ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาราว 1 ชั่วโมง โดยแคว้นนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหาร เมืองศิลปะสำคัญหลายแห่ง ทิวทัศน์งดงามแบบอิตาลี มรดกทางดนตรีที่น่ายกย่อง ทั้งยังเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกด้วย

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150421/739654 )

สุดยอดของอิตาลี ณ ใจกลางอิตาลี!

ระหว่างการจัดงานมหกรรม EXPO 2015 ที่มิลาน Fidenza Village จะทำหน้าที่เป็น “The Embassy of made in Italy” ด้วยการนำเสนอความเป็นเลิศแบบอิตาลีผ่านทางแฟชั่นและการให้บริการด้วยไมตรีจิต โดยตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม แขกผู้มาเยือน Fidenza Village จะได้ชมการแสดงโอเปร่า การแสดงผลงานศิลปะ การสาธิตทำอาหาร ชิมอาหาร และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นทาง Fidenza Village ยังขยายเวลาเปิดให้บริการจนถึง 22.00 น. ท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆได้ที่ FidenzaVillage.com

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป Fidenza Village จะนำเสนอประสบการณ์อันหลากหลายให้แก่ผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร แฟชั่น ศิลปะ หรืองานออกแบบ ภายใต้ 3 ธีมหลักอันได้แก่

- “Romantic Opera” (พฤษภาคมถึงมิถุนายน) เฉลิมฉลองให้แก่โอเปร่าแบบฉบับอิตาลี รวมถึงจูเซปเป แวร์ดี คีตกวีชื่อดังชาวอิตาลี เพราะผลงานของเขาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสถาปัตยกรรมใน Fidenza Village

- “La Dolce Vita” (กรกฎาคมถึงสิงหาคม) สรรเสริญไลฟ์สไตล์แบบอิตาลีเฉกเช่นที่เห็นในภาพยนตร์สุดคลาสสิกชื่อเดียวกันนี้

- “Italian Passion” (กันยายนถึงตุลาคม) แสดงผลงานการออกแบบและงานฝีมือคุณภาพสูงอันเป็นเอกลักษณ์ของอิตาลี โดยเน้นไปที่รถยนต์และการตัดเย็บเสื้อผ้า

ในช่วงหลายสัปดาห์หลังจากนี้ Fidenza Village จะประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับเหล่าแอมบาสเดอร์คนดังที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อโปรโมทความเป็นเลิศในแบบอิตาลีและยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ Fidenza Village

แพคเกจช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แพคเกจช้อปปิ้งจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งที่ Fidenza Village รวมทั้งทำกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมมอบบัตรโดยสารรถโค้ชสุดหรู Shopping Express(R) ซึ่งให้บริการไป-กลับระหว่างกลางกรุงมิลานกับ Fidenza Village ท่านที่สนใจสามารถจับจองและซื้อแพคเกจช้อปปิ้งได้ทาง FidenzaVillage.com นอกจากนี้ Value Retail ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน EXPO 2015 อย่างเป็นทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อบัตรได้จาก Village ของเราซึ่งมีหลายสาขาทั่วยุโรปและที่ Suzhou Village ในประเทศจีน

แพคเกจช้อปปิ้งภายใต้ธีม “The Embassy of made in Italy” ประกอบด้วย

- แพคเกจ Ferrari & Shopping Experience เรียนรู้ประวัติความเป็นมาของซูเปอร์คาร์ Ferrari ที่พิพิธภัณฑ์ Museo Ferrari

- แพคเกจ Shopping & Food Experience ลิ้มลองอาหารพื้นเมืองจานเด็ดที่ภัตตาคาร Antica Corte Pallavicina

- แพคเกจ Shopping & Art Experience ชมภาพเขียนและศิลปวัตถุสุดตื่นตาตื่นใจที่ Galleria Nazionale ในเมืองปาร์มา

เกี่ยวกับ Fidenza Village

Fidenza Village เป็นหนึ่งใน Chic Outlet Shopping(R) Village ของ Value Retail ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากกรุงมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที Fidenza Village เป็นเอาท์เล็ทช้อปปิ้งสุดหรูชั้นนำของอิตาลี ซึ่งรวบรวมร้านค้าบูติกแบรนด์ดังของอิตาลีและของโลกไว้ในที่เดียว พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างร้านบูติกของแบรนด์ดังระดับโลกใน Fidenza Village ประกอบด้วย Missoni, Class Roberto Cavalli และ Vivienne Westwood เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอิตาลีอีกมากมาย อาทิ Furla, Simonetta และ Diesel เป็นต้น สำหรับบริการที่ Fidenza Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(TM) บริการรถโค้ชรับ-ส่งจากมิลาน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว บริการรับฝากสัมภาระ และบริการรับจองสไตลิสต์ส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Fidenza Village เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุดอย่างเต็มที่ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

แหล่งข่าว: Fidenza Village

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา