แอร์เอเชียชวนร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ก ลุ้นเที่ยว 10 เมืองในจีน พร้อมส่งโปรโมชั่นบินสู่จีนลดกระหน่ำทุกเส้นทาง เริ่มต้น 1,500 บาทต่อเที่ยว

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๓
สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากสุด เปิดตัวแคมเปญชวนเที่ยวจีน “แอร์เอเชีย แพนด้าพาเที่ยว” ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี บินตรงสู่ 10 เมืองในจีน เพียงเล่นเกม “แพนด้าพยากรณ์” ในเฟซบุ๊กแอพพลิเคชั่น พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มบินสู่จีนทุกเส้นทาง เริ่มต้นเพียง 1,500 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้ร่วมค่าภาษีสนามบินแล้ว)

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ประเทศจีนเป็นอีกประเทศที่ชาวไทยให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยว เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งธรรมชาติที่งดงาม แหล่งประวัติศาสตร์และอารยธรรมหลายพันปี ศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารอร่อย แหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่ แอร์เอเชียจึงจัดแคมเปญ “แอร์เอเชีย แพนด้าพาเที่ยว” เพื่อกระตุ้นให้คนได้ลองไปสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครในเมืองจีนทั้ง 10 เมืองที่แอร์เอเชียให้บริการ

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกเล่นเกม “แพนด้าพยากรณ์” และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasiapanda.com เพียงเสี่ยงเซียมซีเลือกหมีประจำเมืองพร้อมตอบคำถาม “คุณอยากไปทำอะไรโดนๆ ที่จีน” แล้วรอลุ้นตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย บินฟรีสู่ 10 เมืองในจีน ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2558

พร้อมกันนี้ แอร์เอเชียยังส่งโปรโมชั่นบินสู่จีนทุกเส้นทางในราคาสุดพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558 เพื่อเดินทาง 10 มิถุนายน – 31 ธันวาคม 2558 ที่ www.airasia.com

ปัจจุบันแอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดที่บินตรงสู่จีนมากที่สุด โดยมีบินตรงจากไทยสู่จีน 10 ปลายทาง ด้วย 14 เส้นทาง ได้แก่ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ มาเก๊า 4 เที่ยวบินต่อวัน ฮ่องกง 3 เที่ยวบินต่อวัน ฉงชิ่งและอู่ฮั่น 2 เที่ยวบินต่อวัน กวางโจว เซินเจิน ซีอาน คุนหมิง และฉางซา 1 เที่ยวบินต่อวัน บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ มาเก๊า ฮ่องกง และหางโจว 1 เที่ยวบินต่อวัน จากภูเก็ตสู่ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน และจากกระบี่สู่กวางโจว 1 เที่ยวบินต่อวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา