ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ฮ่องกง จัดนิทรรศการศิลปะ Where's Wally? สุดยิ่งใหญ่

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๘
พร้อมถ่ายทอดสดผ่านแอป Periscope เป็นครั้งแรก

ตัวการ์ตูนป๊อปคัลเจอร์ชื่อดังก้องโลกผลงานของมาร์ติน แฮนด์ฟอร์ด (Martin Handford) เดินทางเยือนเอเชียเป็นครั้งแรก

ระหว่างวันที่ 9 กรกฎาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2558 ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จะแปลงโฉมเป็น "Land of the Wallies" เพื่อต้อนรับการจัดแสดงนิทรรศการ "Happiness Hunt -- Where's Wally? Art Exhibition"

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140721/8521404095LOGO

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-c

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ร่วมมือกับการท่องเที่ยวฮ่องกงและค่ายรถยนต์สุดชิคอย่าง MINI จัดอีเวนท์เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม เพื่อต้อนรับการมาเหยียบแผ่นดินเอเชียเป็นครั้งแรกของนักผจญภัยตัวยงอย่าง Wally นับตั้งแต่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2530 ด้วยฝีมือของมาร์ติน แฮนด์ฟอร์ด ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวอังกฤษ

ภายในบริเวณ Ocean Terminal Forecourt ตัวละคร Wally จะก้าวออกจากหนังสือภาพสุดคลาสสิกสู่โลกแห่งความเป็นจริงเพื่อค้นหารองเท้าที่หายไป โดย Wally และแก๊ง Wally อีก 47 คนจาก Land of Wallies ได้หลุดเข้ามาสู่โลกแห่งความเป็นจริงโดยบังเอิญ พื้นที่จัดแสดงได้รับการตกแต่งด้วยหนังสือ Wally ขนาดยักษ์ ซึ่งผู้มาเยือนสามารถนั่งเล่น ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินไปกับโลกอันสดใสของ Wally ได้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกันยังมีการจัดแสดงภาพวาดต้นฉบับ Where's Wally อันประเมินค่ามิได้เป็นครั้งแรก รวมถึงกิจกรรมอันน่าประทับใจอีกมากมาย พร้อมกันนั้นยังมีการเปิดตัวแคมเปญการตลาดของฮาร์เบอร์ ซิตี้ ผ่านทางแอป Periscope ซึ่งเป็นแอปสตรีมวิดีโอแบบสดๆใหม่ล่าสุดจากทวิตเตอร์ โดยฮาร์เบอร์ ซิตี้ เป็นแบรนด์แรกของฮ่องกงที่เปิดตัวแคมเปญรูปแบบนี้ผ่านแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งสามารถถ่ายทอดบรรยากาศสดของกิจกรรม Where's Wally เพื่อแชร์ภาพสถานที่ต่างๆและจุดที่พบเห็น Wally ในนครอันเลื่องชื่อของเอเชียและของโลกอย่างฮ่องกง

คาเรน ทาม (Karen Tam) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายส่งเสริมการขายและการตลาดของ Harbour City Estates Limited กล่าวแสดงความเห็นว่า "แอป Periscope ถือเป็นส่วนสำคัญในการจัดแคมเปญผ่านทางทวิตเตอร์ ในฐานะที่เราเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกงและผู้นำด้านการตลาดทางโซเชียลมีเดีย เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับการเป็นแบรนด์องค์กรแรกในฮ่องกงที่เชื่อมโยงกับลูกค้าผ่านแอป Periscope ทั้งนี้ นิทรรศการศิลปะและกิจกรรม Where's Wally Happiness Hunt ที่ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (#whereswallyHK) เป็นอีเวนท์ใหญ่ของเราในซัมเมอร์นี้ และเหมาะจะถ่ายทอดสดสู่สายตาคนทั่วโลกผ่านแอป Periscope มากที่สุด"

เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางเยือนเอเชียครั้งแรกของ Wally การท่องเที่ยวฮ่องกงจึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยได้พา Wally สำรวจสถานที่ที่น่าสนใจมากมายทั่วฮ่องกง ทั้ง Harbour City, จุดชมวิว Peak, อ่าว Repulse Bay ไปจนถึงเรือข้ามฟาก Star Ferry

นอกจากนี้ Mini UK ยังได้มีการตกแต่งรถ Mini เจ็ดคันด้วยภาพใบหน้าของ Wally และผองเพื่อน เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชมรถที่ตกแต่งเป็นพิเศษท่ามกลางโลกแห่งจินตนาการอันแสนสดใสของ Where's Wally

นอกเหนือจากกิจกรรมภายในนิทรรศการที่มีให้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องแล้ว องค์กรอีกจำนวนหนึ่งยังได้ร่วมมือกับมูลนิธิต่างๆเพื่อจัดอีเวนท์ระดมทุน โดย Pizza Express ได้เปิดคลาสสอนทำพิซซ่าเพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิ Hong Kong Blood Cancer Foundation ขณะที่ทาง Creative Wally Workshops เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้สร้างสรรค์แว่นตาวิเศษของ Wally และเข็มทิศสำหรับหาของหายในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อระดมเงินบริจาคให้กับมูลนิธิ Early Psychosis Foundation

เกี่ยวกับ Where's Wally

Where's Wally? เป็นหนังสือภาพผลงานของมาร์ติน แฮนด์ฟอร์ด ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2530 Wally ได้กลายเป็นตัวการ์ตูนและป๊อปคัลเจอร์ไอคอนที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก หนังสือชุด Where's Wally? สร้างปรากฏการณ์ยอดขายกว่า 65 ล้านเล่มทั่วโลก โดยได้รับการตีพิมพ์ในกว่า 30 ประเทศ และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆกว่า 38 ภาษา อีกทั้งยังเป็นแอปพลิเคชั่นแบบคิดเงินที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ใน 11 ประเทศ

เกี่ยวกับฮาร์เบอร์ ซิตี้

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดและมีสินค้าหลากหลายที่สุดในฮ่องกง ด้วยจำนวนร้านค้าให้เลือกช้อปปิ้งมากกว่า 450 ร้าน รวมถึงร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 50 ร้าน ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2 ล้านตารางฟุต สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้จากแฮชแท็ก #HarbourCity บนทวิตเตอร์ และ @hkharbourcity บนแอป Periscope สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.harbourcity.com.hk

ติดต่อ:

Florence Man

โทร. +852-2118-8623

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20140721/8521404095LOGO

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/8521504554-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00