เวียตเจ็ท มอบโปรโมชั่น 0 บาท 500,000 ที่นั่งทุกเส้นทาง

พุธ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๙
เวียตเจ็ท ฉลองเปิดเส้นทางใหม่ จากเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้และเมืองฮานอย – เพลย์กุ ถือเป็นเมืองในเขตที่ราบสูงภาคกลางที่กำลังได้รับความนิยมและจากเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ – กรุงโซล (เกาหลีใต้) พร้อมออกตั๋วโปรโมชั่นราคา 0 บาท จำนวน 500,000 ที่นั่ง กับแคมเปญ “Enjoy your summer – It is time to Vietjet”

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษนี้ เปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 22 – 29 กรกฎาคม 2558 สำหรับทุกเส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ ไต้หวัน และเกาหลีใต้ ราคาบัตรโดยสารยังไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบินฯ

โดยลูกค้าสามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน – 31 ธันวาคม 2558 ยกเว้นเส้นทางบินใหม่เมืองเพลย์กุ ที่จะสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ www.vietjetair.com รวมถึงสมาร์ทโฟน www.m.vietjetair.com และ www.facebook.com/vietjetthailand (เลือกจองตั๋ว) นอกจากการจำหน่ายบัตรโดยสารผ่านช่องทางออนไลน์แล้วลูกค้ายังสามารถซื้อบัตรโดยสารได้ที่สำนักงานขายบัตรโดยสารของเวียตเจ็ทและตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก พร้อมรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกัน เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็มที่ออกโดยธนาคารของเวียดนามทั้ง 24 แห่ง (ที่ได้ทำการลงทะเบียนการใช้บริการธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา