“เรย์-ป้อง” ท่องต่างแดนอุ่นใจ “เอไอเอส-ทูนประกันภัย” “มอบสิทธิพิเศษความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุในต่างประเทศ ฟรี!”

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๔
เพราะเข้าใจถึงความต้องการของคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือทำงาน ต่างก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและอุบัติเหตุที่ไม่อาจคาดคิด เอไอเอส เลยไม่รีรอผุดแคมเปญใหม่ จับมือกับ ทูนประกันภัย ยกระดับการดูแลลูกค้าให้อุ่นใจยิ่งกว่า ด้วยการมอบสิทธิพิเศษความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุในต่างประเทศ ฟรี! เพียงสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจ "AIS Roaming" แพ็กเกจใดก็ได้ แถมยังมอบรางวัลใหญ่ตอบแทนลูกค้า ให้ลุ้นบินฟรีทั้งในและนอกประเทศแบบไม่อั้น ตลอด 1 ปีเต็ม จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง พร้อมชวน 2 หนุ่มคิวทองที่รักการเดินทางอย่าง เรย์ แมคโดนัลด์ และ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่กำลังฮอตสุดๆ ในต่างแดน มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์เดินทางในต่างประเทศ พร้อมอัพเดทความพิเศษของแคมเปญฯ นี้ ด้วยกัน ณ Q Space ชั้น MF ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

ซึ่ง เรย์ บอก "ผมชอบเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก โดยเฉพาะสถานที่แบบอันซีน แนวผจญภัย นี่ชอบมาก รู้สึกมันท้าทายดี ซึ่งแน่นอนว่าบางครั้งเราก็ต้องอยู่ในที่เสี่ยงอันตราย ก็เป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย หรืออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แคมเปญนี้ตอบไลฟ์สไตล์ผมมากครับ ชอบมากเลย ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจมากขึ้น นอกจากจะใช้งานมือถือในต่างประเทศได้แบบสะดวกสบายแล้ว เอไอเอสยังมอบประกันภัยอุบัติเหตุในวงเงินสูงสุดถึง 300,000 บาทอีกด้วย สุดยอดมากครับ (ยิ้ม)"

ป้อง เสริม "ใช่ครับ จริงๆ อุบัติเหตุเป็นเรื่องใกล้ตัวเรามากๆ เราไม่อาจรู้ล่วงหน้าหรอก ยิ่งอยู่ไกลบ้าน ความกังวลก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณ สำหรับแคมเปญนี้ ที่เอไอเอส ร่วมกับ ทูนประกันภัย มอบความคุ้มครองให้ลูกค้า เรียกว่าดูแลกันทุกช่วงเวลา ทุกสถานที่ทั่วโลกจริงๆ แถมยังมีรางวัลพิเศษตอบแทนลูกค้า ให้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน บินฟรีทั้งในและนอกประเทศ แบบไม่อั้น 1 ปีด้วย ผมว่าดีมากๆ เลยครับ"

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจโรมมิ่ง เพื่อรับความคุ้มครองการประกันอุบัติเหตุ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นบินฟรี ได้ด้วยตัวเองผ่านแอพลิเคชั่น AIS Roaming หรือติดต่อเอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 29 ก.พ. 2559 โดยประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบินฟรีทาง www.ais.co.th/roaming และคลิกดูรายละเอียดกรมธรรม์เพิ่มเติมได้ที่ www.tuneinsurance.co.th/ais

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ