ภาพข่าว: รมว.ท่องเที่ยวมั่นใจ...ยอดการท่องเที่ยวเพิ่มรับ “ไฮซีซั่น”

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
วันนี้ (1 ต.ค.58) นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงตัวเลขนักท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มสูงขั้นรับช่วงไฮซีซั่น แสดงให้เห็นถึงการเข้าสู่ภาวะปกติด้านการท่องเที่ยว พร้อมทั้งจัดโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นให้แก่หลายประเทศ โดยได้นำเสนอสินค้าท่องเที่ยวไทยที่มีคุณภาพ และสร้างกลุ่มท่องเที่ยวหน้าใหม่ ล่าสุด ที่ประเทศญี่ปุ่นได้จุดแคมเปญ "Lady Journey in Thailand" Package เพิ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มผู้หญิง และยังนำเสนอเส้นทางวิ่งใหม่ "World Heritage Marathon" วิ่งผ่านเส้นทางมรดกโลก

ส่วนด้านการกีฬา จะมีเทนนิสรายการสำคัญ Back to Thailand "Nadal VS Djokovic" เป็นการร่วมสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3