การบินไทยรับ 3 รางวัลจาก Travel & Leisure ประจำปี 2015

พฤหัส ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๔
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) รับ 3 รางวัลจากนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ (Travel & Leisure) ของสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2015 ได้รางวัลสายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก เป็นอันดับ 5 รางวัลสายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก เป็นอันดับ 7 และรางวัลสายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุด ในโลก เป็นอันดับ 7

นางบุษบา สังขวิภา รักษาการ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)?เปิดเผยว่า การบินไทยได้รับ 3 รางวัล จากนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ได้แก่ เป็นอันดับ 5 สายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Customer Service 2015) เป็นอันดับ 7 สายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines International Airlines 2015) และเป็นอันดับ 7 สายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Food 2015) จากการจัดอันดับของนิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ซึ่งทำการสำรวจความคิดเห็นจากนักเดินทางท่องเที่ยว และนักธุรกิจจากทั่วโลก ผ่านทางจดหมาย อีเมล์ สื่อออนไลน์ และเว็บไซต์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2557 - มีนาคม 2558 เพื่อจัดอันดับคะแนนในการมอบรางวัล โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภทต่างๆ อาทิ สายการบิน ที่ดีที่สุด สนามบินที่ดีที่สุด เมืองที่ดีที่สุด โรงแรมที่ดีที่สุด สปาที่ดีที่สุด บริษัทนำเที่ยวที่ดีที่สุด และเรือสำราญ ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลที่การบินไทยได้รับการจัดอันดับ มีรายละเอียดดังนี้

อันดับ 5 สายการบินที่ให้บริการดีที่สุดในโลก (World's Best Airline for Customer Service 2015) จากการให้บริการบนเครื่องบินด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม พร้อมอาหารชั้นเลิศ ที่นั่งมีความสะดวกสบาย และมีสีสันสวยงาม รวมทั้งการให้บริการดูแลเด็กเล็กระหว่างเดินทางได้ดี

อันดับ 7 สายการบินระหว่างประเทศดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines International Airlines 2015) จากการให้บริการที่ดีเลิศในทุกๆ ด้าน ได้แก่ การให้บริการภาคพื้น การให้บริการ บนเครื่องบิน อาหาร ความสะดวกสบายของที่นั่งและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก บนเครื่องบิน รวมทั้งโปรแกรมสะสมไมล์

อันดับ 7 สายการบินที่ให้บริการอาหารดีที่สุดในโลก (World's Best Airlines for Food 2015) จากการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบินที่โดดเด่นทั้งรสชาติ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อนึ่ง นิตยสารทราเวล แอนด์ เลเชอร์ เป็นนิตยสารด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ในประเทศสหรัฐอเมริกา มียอดการจำหน่ายทั่วโลกนับล้านฉบับต่อเดือน และมีสาขาอยู่ทุกภูมิภาค ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สาธารณรัฐประชาชนจีน เอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นต้น ซึ่งจากผลการสำรวจและอันดับที่การบินไทยได้รับดังกล่าว ยืนยันถึงความเป็นสายการบินพรีเมี่ยมในระดับโลก ที่ผู้โดยสารพึงพอใจในคุณภาพและการบริการ กล่าวคือ การรักษามาตรฐานความสะดวกสบายที่ผู้โดยสารได้รับจากการ ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการ ไม่ว่าจะเป็นที่นั่ง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกบนเครื่องบิน การให้บริการบนเครื่องบิน การให้บริการภาคพื้น ตลอดจนทุกจุดบริการของการบินไทย จึงทำให้การบินไทยอยู่ในใจผู้ใช้บริการ และเลือกที่จะบินกับการบินไทยอีกในโอกาสต่อๆ ไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ