เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินใหม่ โฮจิมินห์ ซิตี้ – กรุงโซล

ศุกร์ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศใหม่ล่าสุดระหว่างเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ – กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ หลังประสบความสำเร็จจากเส้นทางฮานอย – กรุงโซลที่ผ่านมา โดยสำหรับเส้นทางบินเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ – กรุงโซลนี้จะดำเนินการบินทุกวันโดยใช้ระยะเวลาในการเดินทาง 5 ชั่วโมง 20 นาที โดยเที่ยวบินจะออกเดินทางจากเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้เวลา 24.15 น.และเดินทางถึงกรุงโซลเวลา 07.25 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และออกเดินทางกลับจากกรุงโซลเวลา 11.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ถึงเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้เวลา 14.50 น.

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด เวียตเจ็ท ได้จัดหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นการเต้นแฟลชม็อบบนรถจักรยานไฟฟ้าสองล้อ หรือเกมทอยลูกเต๋า ที่ท้าทายผู้โดยสารให้มาลองร่วมสนุก ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ ถูกจัดขึ้น ณ สนามบินนานาชาติเตินเซินเญิ้ต (Tan Son Nhat) เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้และสนามบินนานาชาติอินชอนด้วยเช่นกัน นอกจากนี้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินยังมอบของที่ระลึกสุดพิเศษระหว่างการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารอีกด้วย

สำรองที่นั่งบัตรโดยสารของสายการบินเวียตเจ็ทในทุกเส้นทางได้ที่ www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home และ www.facebook.com/vietjetthailand (เลือกจองตั๋ว) หรือสำรองที่นั่งผ่านศูนย์บริการลูกค้า เวียตเจ็ท ประเทศไทย โทร.02-277-7111 และสำนักงานตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารของเวียตเจ็ทในประเทศเวียดนามและทั่วโลก พร้อมชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่านบัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกัน เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็ม (หรือบัตรที่ได้ทำการลงทะเบียนการใช้บริการธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว)

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ท เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาถูกและการบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศเท่านั้น เวียตเจ็ทยังคงนำเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซล่าสุดมาปรับใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่หลากหลายให้กับผู้โดยสาร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ท ได้รับประกาศนียบัตร IOSA จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ภายหลังจากการให้บริการในระยะเวลาเพียง 3 ปี นอกจากนี้เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย" ณ งานมอบรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด 2015 (TTG Travel Award 2015) ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากนักเดินทาง ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชีย และยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Socialbakers ให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกบนเครือข่ายเฟสบุ๊ค

ปัจจุบันเวียตเจ็ทมีเครื่องบินแอร์บัส A320 และแอร์บัส A321 รวมทั้งหมด 29 ลำ ให้บริการทั้งหมด 190 เที่ยวบินต่อวัน โดยเปิดให้บริการ 35 เส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศในภูมิภาค ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีนและเมียนมาร์ ด้วยจำนวนผู้โดยสารสูงถึง 18 ล้านคน

ทั้งนี้ เวียตเจ็ทพร้อมที่จะเดินหน้าตามแผนการขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเดินหน้าเซ็นสัญญาซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกับแอร์บัส ผู้ผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอีกด้วย นอกจากนี้ แอร์บัส ซึ่งเป็นผู้จัดหาเครื่องบินให้เวียตเจ็ทแต่เพียงผู้เดียว จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อสนับสนุนด้านการอบรมเทคโนโลยีใหม่ๆด้านความปลอดภัยและเสาะหาโอกาสในการผลิตชิ้นส่วนสำรองของเครื่องบินภายในประเทศ

สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแฟนเพจและกดไลค์ให้กับเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjethailand ติดตามทวิตเตอร์ได้ที่ @vietjetvietnam และติดตามความเคลื่อนไหวของเวียตเจ็ทได้ที่ https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam

ตารางเที่ยวบิน 2558

เที่ยวบิน ไฟลท์ เวลาออกเดินทาง เวลาถึงปลายทาง วันเดินทาง

ฮานอย - กรุงเทพฯ VJ901 11.05 13.00 ทุกวัน

กรุงเทพฯ - ฮานอย VJ902 14.00 15.55 ทุกวัน

โฮจิมินห์ - กรุงเทพฯ VJ801 08.30 10.00 ทุกวัน

VJ803 11.15 12.45 ทุกวัน

VJ805 17.15 18.45 ทุกวัน

กรุงเทพฯ -โฮจิมินห์ VJ802 11.30 13.00 ทุกวัน

VJ804 13.50 15.20 ทุกวัน

VJ806 19.45 21.15 ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา