ขอเชิญนักปั่นน่องเหล็ก ร่วมแข่งขันจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศชิงถ้วยพระราชทาน แม่โจ้เสือภูเขาเนื่องในงานวันเกษตรแห่งชาติ 2559

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๖
งานวันเกษตรแห่งชาติ 2559 "คนไทย ใจเกษตร" ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 6 มีนาคม 2559 ได้จัดเตรียมกิจกรรมหลากหลายไว้รองรับ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศให้มาตักตวงความสุข มาร่วมกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และอีกกิจกรรมท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานไม่ควรพลาด... การแข่งขัน "จักรยานเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศชิงถ้วยพระราชทาน" แม่โจ้เสือภูเขาเนื่องในงานวันเกษตรแห่งชาติ ปี 2559 ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ โครงการพัฒนาบ้านโปง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่

รศ.ดร.ศิริพร กิรติการกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการ กล่าวว่า "มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เรามีพื้นที่ป่าใกล้เมืองที่สมบูรณ์ ตามโครงการพัฒนาบ้านโปง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ โดยได้มีการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมนันทนาการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ และพื้นที่เหมาะแก่การจัดกิจกรรมจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ในโอกาสพิเศษที่แม่โจ้เป็นเจ้าภาพจัดงานเกษตรแห่งชาติ 2559 จึงจัดให้มีการแข่งขันจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศชิงถ้วยพระราชทาน ขึ้นเพื่อเปิดแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ของพื้นที่ป่าอนุรักษ์บ้านโปง ส่งเสริมกิจกรรมจักรยานเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ส่งเสริมให้ประชาชนในท้องถิ่นมีรายได้จากการบริการนักท่องเที่ยว และรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนรักการออกกำลังกาย ปลูกจิตสำนึกให้นักท่องเที่ยวรักษ์ธรรมชาติ และสร้างความร่วมมือระหว่างชุมชนรอบมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งเราได้รับการสนับสนุนจากชมรม องค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา