ภาพยนตร์ตัวอย่างของภาพยนตร์เสมือนจริงที่แสดงนำโดย นิโคล คิดแมน จะนำมาฉายในงานอาระเบียน ทราเวล มาร์เก็ต

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
เป็นภาพยนตร์เสมือนจริงเรื่องแรกที่แสดงนำโดยนักแสดงฮอลลีวูด

สายการบินเอทิฮัดจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในมหกรรมใหญ่ระดับโลกนี้

ภาพยนตร์ตัวอย่างของภาพยนตร์เสมือนจริงสามมิติจะแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์การเดินทางด้วย เอ380 ของเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัดจะเผยภาพยนตร์ตัวอย่างสุดพิเศษของภาพยนตร์เสมือนจริงที่แสดงนำโดยนิโคล คิดแมน นักแสดงสาวที่ได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดส ในงานอาระเบียน ทราเวล มาร์เก็ต(ATM) ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครดูไบในวันที่ 25-28 เมษายนนี้

ภาพยนตร์สามมิติสมบูรณ์แบบซึ่งถือเป็นนวัตกรรมชั้นยอดนี้นับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีนักแสดงฮอลลีวูดมาแสดงนำในภาพยนตร์เสมือนจริง และก็ยังเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของสายการบินและยังจะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับแอร์บัส เอ380 ของสายการบินที่เปลี่ยนโฉมหน้าของการเดินทาง โดยมีห้องโดยสาร เดอะ เรสซิเดนซ์ห้องโดยสารสวีทส่วนตัวแบบสามห้องที่หรูหราของสายการบิน

ผู้ที่มาเยี่ยมชมส่วนจัดแสดงของสายการบินเอทิฮัดในงานนี้จะได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ตัวอย่างโดยใช้เทคโนโลยีกูเกิล คาร์ดบอร์ดและชุดหูฟังของซัมซุง

มร. ปีเตอร์ บาอุมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า "งานอาระเบียน ทราเว็ล มาร์เก็ต ในปีนี้ จะเป็นอีกโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับสายการบินเอทฮัดที่จะแสดงให้ผู้ชมทั่วโลกเห็นว่าเรายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องที่จะเปลี่ยนคำนิยามใหม่ให้กับการเดินทาง ภาพยนตร์เสมือนจริงนี้เป็นตัวอย่างล่าสุดของความมุ่งมั่นของสายการบินเอทิฮัดที่มีมาโดยตลอดที่จะนำเทคโนโลยีดิจิตอลทันสมัยมาใช้เพื่อจะเปลี่ยนโฉมวิธีการที่เราเชื่อมโยงกับผู้โดยสารและการสื่อสารให้เห็นถึงนวัตกรรมของเรา

"บรรดาผู้จัดการและตัวแทนในฝ่ายการพาณิชย์ที่มีพรสวรรค์ของเรานั้นรอคอยที่จะต้อนรับผู้เยี่ยมชมจากทั่วโลกที่แวะมาที่ส่วนจัดแสดงรูปแบบโต้ตอบได้ของสายการบินเอทิฮัดในงาน ATM ครั้งนี้ เพื่อที่จะบอกเล่าให้พวกเขาได้รับทราบถึงพัฒนาการล่าสุดของเรา"

สายการบินเอทิฮัดยังได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารสามารถจัดการรายการการจองและสัมผัสประสบการณ์การเดินทางได้ดียิ่งชึ้น ซึ่งรวมถึงเลือกวิธีการที่จะให้สายการบินติดต่อกับผู้โดยสารได้ด้วย ผู้โดยสารสามารถใช้แอพพลิเคชันนี้ที่จะจัดรูปแบบและจัดการการเดินทางให้ง่ายยิ่งกว่าเดิมรวมไปถึงการจองเที่ยวบิน เช็คอิน ดูสถานะของเที่ยวบินแม้กระทั่งใช้ในการนำทางรอบ ๆ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบู ดาบี โดยใช้แผนที่ภายในอาคารซึ่งนับเป็นครั้งแรกของตะวันออกกลาง

การถ่ายทอดสดนั้นจะมีขึ้นตลอดช่วงการจัดงาน ATM เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมมั่นใจได้ว่าจะได้รับข้อเสนอพิเศษทั้งเที่ยวบินและวันหยุดพักผ่อน และการเข้าถึงบทสัมภาษณ์ของผู้บริหารของสายการบิน ผู้เยี่ยมชมและผู้ชมยังจะสามารถชมเชฟบนเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัดมาสาธิตการเตรียมรายการอาหารระดับโลกแบบสด ๆ ได้อีกด้วย

เอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส ยังเข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะแสดงให้เห็นว่ากลุ่มสายการบินที่มีความคิดที่เหมือนกันนั้นจะสามารถมอบทางเลือกให้แก่ผู้โดยสารให้มากขึ้นผ่านเครือข่ายเส้นทางการบินและตารางการบินที่พัฒนาให้ดีขึ้นได้อย่างไร และผู้ที่เป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนจะมีสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างไรบ้าง

สายการบินเอทิฮัดจะมีพื้นที่จัดแสดงในส่วนพื้นที่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ส่วนจัดแสดงหมายเลขME2310

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง