ออนิกซ์ฯ เสริมความแข็งแกร่งแบรนด์ชามา เซ็นสัญญารับบริหาร ชามา มิดเลเวลส์ ในฮ่องกง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบริการด้านเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

พุธ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๖
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้นำด้านบริหารจัดการแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ประกาศ เซ็นสัญญารับบริหารโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ชามา ในชื่อ "ชามา มิดเลเวลส์" เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์จำนวน 24 ห้อง ในประเทศฮ่องกง โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป

ชามา มิดเลเวลส์ เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ภายใต้แบรนด์ชามาแห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนไนน์เค เคนเนดี้ (9K Kennedy) หนึ่งในย่านหรูหราบนเกาะฮ่องกง ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือนักธุรกิจที่ต้องการพักอาศัยในสถานที่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่พักแห่งนี้สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีแอดมิรัลตี้ (Admiralty) โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน ผ่านอาคาร ทรี แปซิฟิค เพลส (Three Pacific Place) ใกล้ร้านอาหารและบาร์ที่ทันสมัยหลากหลายในย่านสตาร์สตรีท (Starstreet) นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจใจกลางเมืองอย่างเซ็นทรัลและคอสเวย์ เบย์ ได้อย่างสะดวกสบาย

ชามา มิดเลเวลส์ เป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์แบบหนึ่งห้องนอน จำนวน 24 ห้อง แต่ละห้องมีขนาด 60 ตร.ม. ประกอบด้วยชั้นละ 1 ห้อง โดยแต่ละห้องนำเสนอวิวสวนอันเขียวขจี ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวแบบเหนือศีรษะ ห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารที่มีแสงสว่างส่องถึง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น อินเตอร์เน็ตไวไฟ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียว และโทรทัศน์ดาวเทียมแบบความละเอียดสูงพร้อมโฮมเธียเตอร์ระบบเสียงแบบซาวด์บาร์ บริเวณชั้นดาดฟ้าของเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์แห่งนี้สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของย่านเซ็นทรัล ย่านแอดมิรัลตี้ และย่านหว่านไจ๋ สำหรับบริเวณชั้นล่างมีสวนที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับแขกที่เข้าพักสามารถชงชากาแฟและนั่งผ่อนคลายได้ อีกทั้งบริการเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดส่วนบุคคล เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มุมทำงาน และเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวกในระหว่างการเข้าพัก

ชามา เป็นผู้ให้บริการด้านเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ เน้นการให้บริการอย่างมีคุณภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การพักอาศัยอย่างมีสไตล์ รวมถึงไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตให้แก่ผู้เข้าพัก ชามา ยกระดับประสบการณ์การพักอาศัยของแขกผู้เข้าพักด้วยไลฟ์สไตล์โปรแกรมชื่อว่า 'โนบาวแดรี่' (No Boundaries) ด้วยสิ่งจำเป็นต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าพักปรับตัวให้เข้ากับผู้คนในชุมชนและคุ้นเคยกับวัฒนธรรมในท้องถิ่นได้อย่างรวดเร็ว สามารถเดินทางไปยังสถานที่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ และเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยกิจกรรมต่างๆ เช่น กิจกรรมการกุศลและคลาสเรียนทำอาหาร รวมถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิตอื่นๆ ในทุกแง่มุม

นายทอมมี่ ไล รองประธานกรรมการ ออนิกซ์ นอร์ธ เอเชีย กล่าวว่า "ชามา มีรากฐานที่แข็งแกร่งในประเทศฮ่องกง พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายเครือข่ายชามากับโครงการใหม่อย่างชามา มิดเลเวลส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับที่พักอาศัยที่ยอดเยี่ยมในเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ อัตราการสำรองห้องพักของเรานั้นส่งสัญญาณไปในทิศทางที่ดีและได้บรรลุความคาดหวังของเราในช่วงระยะเริ่มต้น จากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกในปัจจุบันที่อยู่ในภาวะซบเซา เราพบว่าส่วนใหญ่ของโครงการย้ายถิ่นฐานของนักธุรกิจของบริษัทต่างชาติและบริษัทข้ามชาติ มีแนวโน้มเป็นไปในระยะปานกลางถึงระยะสั้น ซึ่งเป็นทิศทางที่มีแนวโน้มสูงขึ้นเช่นกัน ทำให้เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ที่มีเงื่อนไขระยะเวลาการเช่าที่มีความยืดหยุ่นอย่างชามา มิดเลเวลส์ กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของที่พักอาศัยที่เป็นที่ต้องการสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ"

ปัจจุบัน ออนิกซ์ฯ บริหารจัดการโครงการในประเทศฮ่องกงจำนวน 5 แห่ง แบ่งเป็นเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภายใต้แบรนด์ชามา 4 แห่ง และโอโซ่ แบรนด์โรงแรมประเภทซีเล็ค เซอร์วิส 1 แห่ง และเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ออนิกซ์ฯ ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมโฮเต็ล 108 โครงการภายใต้เครือโมเสค คอลเลคชั่นแห่งแรกในฮ่องกง โดยโครงการนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2559

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา