Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์) # ยิ่งเที่ยว ยิ่ง young แคมเปญประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวสำหรับตลาดผู้หญิง 50++

พุธ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๒
ที่เกาะโหลน ตำบลราไวย์ จังหวัด ภูเก็ตรอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ไทยสมายล์ www.HotelsThailand.com และ นิตยสาร Always Forever Young (ออลเวย์ ฟอเรฟเวอร์ ยัง)จัดทริปสุดพิเศษพาเหล่าเซเลบริตี้และสื่อมวลชน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดหรูล่องเรือยอร์ชชมอันดามัน เพื่อเปิดตัวแคมเปญMadam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์) # ยิ่งเที่ยว ยิ่ง youngแคมเปญท่องเที่ยวสำหรับกลุ่มผู้หญิงวัยอิสระ 50++

คุณจิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย กล่าวว่า"ปัจจุบันนี้ เทรนด์การตลาดกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง มีหลายกลุ่มที่แยกย่อยมากขึ้น แต่ละกลุ่มมีความชอบ ความสนใจที่แตกต่างกัน ในส่วนของรอยัล ออร์คิดพลัส การบินไทย มีฐานสมาชิกที่เป็นกลุ่มผู้หญิงอายุ 50 ปี ขึ้นไปอยู่เป็นจำนวนมากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงและชอบเดินทางท่องเที่ยว เราจึงได้ออกแบบโปรแกรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์และความประทับใจให้กับตลาดกลุ่มนี้ โดยร่วมมือกับพันธมิตรได้แก่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ไทยสมายล์ ,www.HotelsThailand.com และ นิตยสาร Always Forever Young (ออลเวย์ ฟอเรฟเวอร์ ยัง)ร่วมกัน สร้างสรรค์แคมเปญ Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์) # ยิ่งเที่ยว ยิ่ง young เพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย สำหรับกลุ่มผู้หญิงวัยอิสระ 50++ โดยแคมเปญนี้จะมีกิจกรรมการตลาดผ่านทางเว็บไซต์www.MadamExplorer.com และสื่อสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารที่เป็นที่นิยมของกลุ่มนี้โดยสมาชิกผู้ถือบัตร รอยัล ออร์คิดพลัสกลุ่มผู้หญิงอายุ 50 ปี ขึ้นไป จะได้เข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นข้อเสนอสุดพิเศษดีลโรงแรมสุดหรูจากเมืองสุดฮิตทั่วประเทศไทย โดยสมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaiairways.com/rop และจองซื้อดีลสุดพิเศษนี้ได้ที่www.Madam Explorer.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนตุลาคม ศกนี้"

คุณจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "ตลาดนักท่องเที่ยวผู้หญิงเป็นตลาดใหญ่ มีคุณภาพ และททท. มีการส่งเสริมกิจกรรมการตลาดสำหรับผู้หญิงมาอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของแคมเปญ Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์)# ยิ่งเที่ยว ยิ่ง young เป็นแคมเปญที่โฟกัสตลาดเฉพาะกลุ่มผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป ซึ่งปัจจุบันในเมืองไทยมีอยู่ประมาณ 6.5 ล้านคน โปรไฟล์ของผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไปนี้ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับผู้บริหาร และเป็นเจ้าของกิจการยังคงไฟแรง สนุกสนานกับการใช้ชีวิต กระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ชอบท่องเที่ยวและทำ

กิจกรรมที่ทำให้ชีวิตมีสีสันอยู่เสมอ ที่สำคัญเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง มีศักยภาพในการเดินทางท่องเที่ยวและใช้ชีวิตได้ตามใจปรารถนา กลุ่มผู้หญิงอายุ 50ปีขึ้นไปจึงเป็นตลาดนักท่องเที่ยวผู้หญิงเฉพาะกลุ่ม( Niche ) และมีคุณภาพมากอีกตลาดหนึ่งที่ตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ตลาดนักท่องเที่ยวผู้หญิงในภาพใหญ่ที่ ททท. กำลังทำอยู่แคมเปญ Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์) #ยิ่งเที่ยว ยิ่ง young จะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดามากยิ่งขึ้น เพราะตลาดผู้หญิงวัย 50 ขึ้นไปนี้ เป็นกลุ่มที่มีอิสระในการเดินทาง ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องเวลา"

กิจกรรมในแคมเปญ Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์)# ยิ่งเที่ยว ยิ่ง Young มีดังนี้

1. กิจกรรมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยว สำหรับมาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์ ทุกท่าน พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ Privilege Hotel Deal จาก 30 โรงแรมสุดหรู จากเมืองสุดฮิตทั่วไทยจองได้ที่ www.Madam Explorer.comตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม ศกนี้

2. กิจกรรมเกมส์บนเฟซบุ๊ก Madam Explorer(มาดาม เอ็กซ์พลอเรอร์)#ยิ่งเที่ยว ยิ่ง Young

3. กิจกรรมโหวตเพื่อค้นหาสุดยอดทริปที่มาดามอยากไปมากที่สุด ชิงรางวัลมากมายจากแคมเปญ

ทางโครงการร่วมกับ นิตยสาร Always Forever Young(ออลเวย์ ฟอเรฟเวอร์ ยัง)ได้ทำการสำรวจกลุ่มผู้หญิงอายุ 50ปีขึ้นไป พบว่า 10 สไตล์การท่องเที่ยวที่ตลาดกลุ่มนี้ชอบมากที่สุดคือ

1) Gourmet trip กูร์เมต์ ทัวร์ ทัวร์กินอาหาร

2) Floating market เที่ยวตลาดน้ำ

3) Temple Tour ทัวร์ทำบุญไหว้พระ

4) Meditation ทัวร์ปฎิบัติธรรมนั่งสมาธิ

5) Beach&Island เที่ยวทะเล

6) Healthy&Wellnessทัวร์ สุขภาพ

7) OTOP Village ท่องเที่ยวหมู่บ้าน OTOP

8) Agro tourism ท่องเที่ยวเชิงเกษตร

9) Village Tourism ท่องเที่ยววิถีชุมชน

10) Eco- Soft adventure ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น