“In Style • Hong Kong” โปรโมชั่นสุดพิเศษส่งตรงจากฮ่องกงสู่กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษที่คุณต้องตะลึง ทั้งอาหาร แฟชั่น และสินค้าไลฟ์สไตล์

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๗
"In Style • Hong Kong" โปรโมชั่นสุดพิเศษส่งตรงจากฮ่องกงสู่กรุงเทพฯ มอบสิทธิพิเศษที่คุณต้องตะลึง ทั้งอาหาร แฟชั่น และสินค้าไลฟ์สไตล์ พบกับแบรนด์ดังกว่า 30 แบรนด์ มากกว่า 100 ร้านค้า

ฮ่องกง เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในเอเซีย และเป็นเมืองที่มีการแข่งขันทางด้านเศรษฐกิจสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากลักษณะอันโดดเด่นนี้จึงทำให้ ฮ่องกง เป็นเวทีทางธุรกิจสำหรับการเข้ามาลงทุนจากนานาชาติในภูมิภาค

นอกเหนือจากการเป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจในเอเชีย การที่ฮ่องกงมีวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันระหว่างตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว ส่งเสริมให้เกิดอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ทั้งด้านแฟชั่น การออกแบบ และการตลาด ด้วยเหตุนี้องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) มีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอความเป็นสุดยอดของฮ่องกงให้กับนักธุรกิจและผู้บริโภคชาวไทยผ่านแคมเปญ "In Style • Hong Kong" ที่กำลังจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม ในกรุงเทพมหานคร

ลิ้มลองความอร่อยตามแบบฉบับฮ่องกง กับ "In Style • Hong Kong Citywide Promotion"

ภายใต้แคมเปญ In Style • Hong Kong องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) พร้อมนำเสนอสินค้าที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบของฮ่องกง รวมไปถึงไลฟ์สไตล์แบรนด์ และอาหารรสเลิศมากมายที่จัดเตรียมไว้ให้สำหรับผู้บริโภคชาวไทยภายในงาน Citywide Promotion โดยผู้บริโภคจะได้รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 30 เปอร์เซ็น ลิ้มรสเมนูเด่นจากเชฟชื่อดัง ข้อเสนอซื้อสองจ่ายหนึ่ง พร้อมรับของกำนัลจากร้านค้าต่างๆ อาทิ บัตรของขวัญและอีกมากมาย

ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษมากมายเหล่านี้ ได้ง่ายๆ เพียงหยิบสมุดคูปอง Citywide Promotion จากกว่า 100 ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแบรนด์จากฮ่องกงมากกว่า 30 แบรนด์ โดยสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคม หรือเพียงเข้าร่วมงานนิทรรศการ "ฮ่องกง แกเลอเรีย" ระหว่างวันที่ 3 ถึง 9 ตุลาคม ณ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน

"ฮ่องกงสามารถผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว ทำให้เกิดไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลายและมีความเป็นสากลนิยม จากการจัดงาน In Style • Hong Kong Citywide Promotion เราต้องการจะย้ำให้เห็นว่า ฮ่องกง เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ การออกแบบสินค้าแฟชั่น และประสบการณ์ด้านอาหารรสเลิศ" นายสตีเฟ่น เหลียง ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริหาร ของ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) กล่าว

นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและมีความเป็นสากลของฮ่องกง

อีกส่วนหนึ่งที่น่าสนใจภายใต้แคมเปญ In Style • Hong Kong คือ สินค้ามากมายจากดีไซน์แกลเลอรี่ของ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) ที่จะวางขาย ณ ร้าน บี เทรนด์ (Be trend) และร้าน เดอะ ซีเล็คเท็ด (The Selected) ระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อมอบโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การออกแบบของฮ่องกง และความคิดสร้างสรรค์ชั้นยอดของสินค้าไลฟ์สไตล์และเครื่องใช้ภายในบ้าน อีกทั้งแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ อาทิ บอสสินี่ (Bossini)

เอปิโสด (Episode) เอสปรี (Esprit) จิออดาโน (Giordano) จีทูเธาซั่น (G2000) และ เจสสิก้า (Jessica) รวมถึงนาฬิกาข้อมือ

แบรนด์ดัง ซิตี้ เชน (City Chain) และเลนส์บูติค อีจีจี (eGG) และ ออพติคัล 88 (Optical 88) ขนขบวนกันมาร่วมฉลอง Citywide Promotion โดยจะมอบส่วนลดและของขวัญมากมายตั้งแต่ 1 กันยายน ถึง 31 ตุลาคมนี้

พิเศษยิ่งกว่า เมื่อ เพนนินซูล่า สปา ณ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และ สปา สตูดิโอ ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ร่วมกันมอบบริการทรีทเม้นท์ฟรีเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายและจิตใจของท่านอีกด้วย

ในระหว่างวันที่ 3 ถึง 9 ตุลาคม เตรียมตัวพบกับนิทรรศการ "ฮ่องกง แกลเลอเรีย" ณ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ที่จะมานำเสนอแฟชั่นฮ่องกง สินค้าไลฟ์สไตล์ พร้อมอาหารรสเลิศ ให้บรรดานักช้อปนักชิมทั้งหลายได้มาสัมผัสประสบการณ์การซื้อขายแบบ ออนไลน์ ทู ออฟไลน์ (O2O) โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าไลฟ์สไตล์ดีไซน์เก๋ๆ จากแกลเลอรี่ขององค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) ผ่านทางเว็บไซต์ลาซาด้า (www.lazada.co.th) และ เว็บไซต์ hktdc.com เข้าไปที่

Small Orders นอกจากนี้ผู้บริโภคยังจะได้ลองลิ้มจิบชาฮ่องกงชั้นเลิศ ฟรี จากร้าน คอนแทค ดีไซน์ (Contact Design)

จิอานนา (Gianna) หมิงชา (MingCha) และ ออ ที (Or Tea?™)

In Style • Hong Kong ประตูสู่วัฒนธรรมอาหารฮ่องกง

ร้านอาหารชื่อเสียงโด่งดังของฮ่องกงในกรุงเทพมหานคร ผนึกกำลังกับ องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) มอบประสบการณ์ลิ้มลองอาหารสุดพิเศษให้นักชิมชาวไทย อาทิร้าน อา ยัท (Ah Yat) บีดักส์ คาเฟ่ (B. Duck Cafe) ภัตตาคารจีนโฟว์ซีซั่น (Four Seasons Chinese Restaurant) ก๊กฟ๊าหยุน (Gokfayuen) ทิม โฮ วาน (Tim Ho Wan) และ เอฟ แอนด์ บี เอาท์เลท (F&B outlets) ในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ และ โรงแรมแชงกรี-ล่ากรุงเทพฯ ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษมากมาย

นอกจากนี้เว็บไซต์แนะนำร้านอาหารออนไลน์ โอเพ่นไรซ์ (openrice.co.th) ยังได้ชักชวนร้านอาหารสไตล์ฮ่องกงกว่า 10 ร้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้าน Chairman by Chef Man ร้าน China Table ณ เรดิสัน บลู พลาซ่า ร้านโฮ คิทเซ่น ซีฟู๊ด (Ho Kitchen Seafood) และร้านฮองมิน (Hongmin) เข้าร่วม Citywide Promotion โดยตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป นักชิมที่เข้าไปรีวิวและแสดงความคิดเห็นให้กับร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการ มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย

อีกทั้งเมนูขึ้นชื่อที่มีกลิ่นไอความเป็นฮ่องกง แนะนำโดย เชฟ อิน สไตล์ เดนิส เว่ย จะมีไว้ให้ลิ้มลองที่ร้านบีดักส์ คาเฟ่ ภัตตาคารอาหารจีน โฟว์ซี่ซั่น และ ก๊กฟ๊าหยุน ระหว่างเดือนกันยายนถึงตุลาคมนี้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ In Style • Hong Kong http://www.instyle-hk.com หรือติดตามเราทางเฟสบุ๊คได้ที่: HKTDC Bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา