Zhejiang Narada Boutique Hotels เปิดตัวแบรนด์โรงแรมน้องใหม่ Pagoda Hotels มุ่งรุกตลาดระดับกลางด้วยบริการระดับไฮเอนด์

พุธ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท Zhejiang Narada Boutique Hotels Co., Ltd. (หลังจากนี้จะใช้คำว่า "บริษัทฯ") ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ใหม่ "Pagoda Hotels" ที่งาน China (Shanghai) Hotel Franchise Expo ครั้งที่ 2 โดยภายในงาน ทางเครื่อโรงแรมยังได้จัดแสดงห้องพักตัวอย่างที่ได้รับการตกแต่งตามคอนเซปต์ของแบรนด์อีกด้วย

http://photos.prnasia.com/prnvar/20161122/0861611994LOGO

Pagoda Hotels รุกตลาดผู้บริโภคชนชั้นกลางของจีน ด้วยบริการระดับไฮเอนด์

แบรนด์ Pagoda ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2465 โดยสะท้อนถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมดั้งเดิมของเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิด ปัจจุบัน Pagoda เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของบริษัทฯ โดยถูกวางตำแหน่งให้เป็นแบรนด์โรงแรมแบบลิมิเต็ดเซอร์วิสที่ให้บริการเทียบเท่าโรงแรมบูติกระดับไฮเอนด์ มุ่งเน้นรองรับกลุ่มลูกค้าระดับกลางเพื่อเสริมทัพและต่อยอดแบรนด์เดิมอย่าง Narada Boutique Hotel การเปิดตัว Pagoda Hotels ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการขึ้นมาเป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และการคิดค้นนวัตกรรมสำหรับกลุ่มโรงแรมบูติกระดับกลางและระดับไฮเอนด์ในประเทศจีน

นายอู๋ ฉีหยวน ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัทฯ กล่าวว่า "การจัดหาช่องทางให้บริการระดับโลกถือเป็นความรับผิดชอบของบรรดาผู้นำในภาคอุตสาหกรรมการโรงแรมของจีน การกลับมาของแบรนด์ Pagoda Hotels ในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาบริษัทฯ ในส่วนตลาดบูติกโฮเต็ลระดับไฮเอนด์ อีกทั้งยังจะเป็นการเร่งขยายการเติบโตของบริษัทฯ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มชนชั้นกลางของจีน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีความตื่นตัวในการใช้บริการในระดับไฮเอนด์"

แม้จะวางตำแหน่งในตลาดระดับกลางเหมือนกัน แต่ Pagoda Hotels แตกต่างจาก Narada Boutique Hotel ตรงที่ Pagoda Hotels มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าชนชั้นกลางรุ่นใหม่ที่คาดหวังว่าจะได้รับบริการในระดับไฮเอนด์ ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบตามแบบฉบับดั้งเดิมจากออสเตรเลีย เข้ากับสุนทรียศาสตร์แห่งความเป็นเมืองของบริษัทฯ จนออกมาเป็นคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาประสบการณ์อันเหนือระดับ โดย Pagoda Hotels ได้รวบรวมความงดงามในแบบดั้งเดิมเละบรรยากาศสบายๆ อันโด่งดังของเมืองเพิร์ธมาไว้ด้วยกัน จนเกิดเป็นโรงแรมดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตพื้นเมืองได้เป็นอย่างดี

ส่วนผสมที่ลงตัวของแบรนด์ระดับกลางและแบรนด์ระดับไฮเอนด์

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ เมื่อปี 2550 ทางกลุ่มได้วางตำแหน่งตัวเองให้เป็นแบรนด์โรงแรมลิมิเต็ดเซอร์วิสที่ให้บริการในรูปแบบบูติกโฮเต็ลแก่ลูกค้าระดับกลาง บนพื้นฐานของแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับบรรยากาศของการพักผ่อนและแฟชั่น โดยบริษัทฯ มีห้องพักมากกว่า 5,000 ห้องในโรงแรม 32 แห่ง ซึ่งรวมถึงที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของโรงแรมระดับไฮเอนด์ สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของรายได้และการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน แบรนด์จะต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและแตกต่างจากคู่แข่ง หากต้องการอยู่รอดและเติบโตในสภาพแวดล้อมของการแข่งขันในปัจจุบัน Pagoda Hotels เข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้กับ Zhejiang Narada Boutique Hotels ที่ชูคอนเซปต์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ โดยช่วยขับเคลื่อนสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำในส่วนตลาดโรงแรมลิมิเต็ดเซอร์วิสที่ให้บริการในรูปแบบโรงแรมบูติกแก่ลูกค้าระดับกลางในประเทศจีน

เกี่ยวกับ Zhejiang Narada Boutique Hotels Co., Ltd.

เมื่อปี 2550 นายอู๋ ฉีหยวน ผู้ก่อตั้งบริษัท Zhejiang Narada Boutique Hotels Co., Ltd ได้เริ่มต้นแบรนด์โรงแรม Narada Boutique Hotel ซึ่งดำเนินธุรกิจบริการในรูปแบบบูติกโฮเต็ล ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัท Zhejiang Narada Boutique Hotels Co., Ltd ยังคงยึดมั่นในปรัชญาดั้งเดิมขององค์กรที่ว่า "คุณภาพต้องมาก่อน ประสบการณ์ลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ พร้อมปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า" เพื่อมอบบริการคุณภาพพิถีพิถันตามแบบฉบับชาวจีน ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในส่วนตลาดโรงแรมลิมิเต็ดเซอร์วิสที่ให้บริการแบบบูติกโฮเต็ลระดับไฮเอนด์แก่ลูกค้าระดับกลางในประเทศจีน

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20161122/0861611994LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา