เวียตเจ็ทลงนามข้อตกลงร่วมกับกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์ พร้อมรับรางวัลสายการบินราคาประหยัดยอดเยี่ยมในงาน อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ 2017

พุธ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๑
สายการบินเวียตเจ็ท ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 13 งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ 2017 (13th International Travel Expo Ho Chi Minh City: ITE HCMC) ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-9 กันยายน 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน (Saigon Exhibition and Convention Center: SECC) โดยสายการบินเวียตเจ็ทและกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์ ได้ลงนามข้อตกลงเกี่ยวกับความร่วมมือส่งเสริมการท่องเที่ยวและการบินระหว่างปี 2017 – 2019 ซึ่งข้อตกลงนี้จะสร้างโอกาสให้ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมมือทางยุทธศาสตร์ การท่องเที่ยวของเวียดนาม โดยภายในงานสายบินเวียตเจ็ทได้รับรางวัล "Best Low Cost Carrier" จากกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์อีกด้วย

โดยข้อตกลงนี้สายการบินเวียตเจ็ทและกรมการท่องเที่ยวนครโฮจิมินห์จะร่วมกันส่งเสริม และเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวในนครโฮจิมินห์และทั่วทั้งเวียดนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวจากนครโฮจิมินห์และสายการบินเวียตเจ็ท ตลอดจนดึงดูดนักท่องเที่ยวจากตลาดต่างประเทศมายังนครโฮจิมินห์ รวมทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจจากประเทศไทย

งานอินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล เอ็กซ์โป โฮจิมินห์ ซิตี้ เป็นอีเว้นท์ระดับประเทศซึ่งรวบรวมบูธแสดงสินค้าและบริการจากบริษัทรายใหญ่ในภูมิภาคและถือเป็นอีเว้นท์สำคัญของเวียดนามและกรุงโฮจิมินห์ การจัดงานได้รับการรับรองโดยรัฐบาลเวียดนาม ร่วมกับบริษัทผู้แทนต่าง ๆ โดยงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "The Gateway to Asia" เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 50 ปีอาเซียน มีผู้จัดแสดงบูธมากถึง 300 บูธโดย 60% เป็นบูธของบริษัทระดับโลก รวมถึงผู้ค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกกว่า 400 ราย มีจำนวนผู้เข้าชมงานมากกว่า 350,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา