นกสกู๊ตเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ-ซีอาน ด้วยโปรโมชั่นคุ้ม เริ่มต้นเพียง 2,799 บาทต่อเที่ยว

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๙
นกสกู๊ต สายการบินราคาประหยัดระหว่างประเทศของคนไทย เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมิอง) – ซีอาน เมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2,799 บาท ต่อเที่ยวบิน รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมน้ำมัน สามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 24 มีนาคม 2561 นกสกู๊ตเดินทางด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 จำนวน 415 ที่นั่ง บินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน คือ วันจันทร์ พุธ และศุกร์ สำรองที่นั่งดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.nokscoot.com

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เพิ่มเส้นทางบินสู่ซีอาน เมืองหลวงเก่าของมณฑลส่านซี และเป็นเมืองสำคัญในประวัติศาสตร์จีนมาอย่างยาวนาน ซีอานถือเป็นเส้นทางบินที่ 6 สู่ประเทศจีนของนกสกู๊ต เพิ่มจากการให้บริการเที่ยวบินสู่เมือง ต้าเหลียน เทียนจิน เฉิ่นหยาง ชิงเต่า และหนานจิง การเปิดตัวเส้นทางใหม่สู่เมืองซีอาน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเส้นทางบินและขยายธุรกิจในประเทศจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เรามั่นใจว่า การเปิดเส้นทางสู่ซีอาน จะช่วยกระตุ้นความต้องการ ด้านการเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆของคนไทย สู่เมืองประวัติศาสตร์ที่มีสิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8ของโลก ในราคาที่เหมาะสมและความสะดวกสบายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 ของนกสกู๊ต" นายยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกสกู๊ต กล่าว

เพื่อฉลองการเปิดเส้นทางใหม่สู่ซีอาน นกสกู๊ตต้อนรับผู้โดยสารที่เคาน์เตอร์เช็คอินด้วย กองทัพทหารดินเผาของจักรพรรดิจิ๋นซี กองทัพที่มีชื่อเสียงของจักรพรรดิจิ๋นซี ซึ่งเป็นจักรพรรดิแห่งแรกของประเทศจีน ซีอานเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในเมืองประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกซีอานเป็นเมืองหลวงของมณฑลส่านซี ตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคกลางของจีนตะวันตกเฉียงเหนือ โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือ สุสานกองทัพทหารดินเผาของจักรพรรดิจิ๋นซี ซึ่งใช้บรรจุพระบรมศพจักรพรรดิฉินสื่อหวง ทรัพย์สมบัติต่าง ๆ ตลอดจนรูปปั้นดินเผากองทหาร และรถม้าจำนวนมาก จำนวนกว่า 7,000 ชิ้น ในพื้นที่ 25,000 ตารางเมตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud