แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ บินตรงทุกวัน "ดอนเมือง-ระนอง" เพิ่มเครือข่ายแข็งแกร่งในประเทศ เริ่มต้นเพียง 590 บาท!

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๖
สายการบินแอร์เอเชียเสริมทัพเส้นทางบินภายในประเทศ เปิดบินตรงทุกวัน "ดอนเมือง-ระนอง" ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองออนเซน ริมทะเลอันดามัน พร้อมเชื่อมต่อสู่ทะเลเมียนมา ตั้งเป้าใช้เครือข่ายบินดึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าระนอง กระตุ้นเศรษฐกิจ จัดโปรโมชั่นบินคุ้มเริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว เริ่มสำรองที่นั่งตั้งแต่ 12ธันวาคม 2560 พร้อมบิน 16 กุมภาพันธ์ 2561 นี้เป็นต้นไปในทุกช่องทางจัดจำหน่าย

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "ช่วงที่ผ่านมาแอร์เอเชียขยายเส้นทางภายในประเทศ โดยใช้กลยุทธ์การเพิ่มเครือข่ายบินข้ามภาค จากฐานปฏิบัติการบินอื่นๆ นอกกรุงเทพฯ เพื่อกระจายการเดินทางให้ครอบคลุมและเป็นทางเลือกใหม่ๆ ที่สะดวกสบายทั้งสำหรับผู้ใช้บริการและการท่องเที่ยวแบบเชื่อมต่อ ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดีมาก อย่างไรก็ตามเราก็ไม่ลืมในการสร้างโอกาสใหม่ กับปลายทางที่เราเชื่อมั่นในศักยภาพ จึงเปิดเส้นทางใหม่ บินตรงทุกวัน "ดอนเมือง-ระนอง" ขึ้น ถือเป็นเส้นทางบินภายในประเทศลำดับที่ 35 ของไทยแอร์เอเชีย และทำให้ตอนนี้เรามีปลายทางบินสู่ภาคใต้มากที่สุด เป็นปลายทางที่ 8 โดยมีเส้นทางบินเข้าออกสู่ภาคใต้รวม 17 เส้นทางแล้วจากทุกฐานปฏิบัติการบิน ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีเครือข่ายให้บริการหลากหลายเส้นทางมากที่สุดสำหรับภาคใต้และตลาดภายในประเทศโดยรวม"

"ระนองเป็นจังหวัดฝั่งทะเลอันดามัน ที่มีเสน่ห์หลากหลาย ทั้งเป็นเมืองที่มีออนเซนตามธรรมชาติ จนได้รับการบรรจุให้เป็นเส้นทางแนะนำในแคมเปญ "เมืองต้องห้ามพลาด Plus" ของ ททท. มีผู้มาเยือนตอบโจทย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยถือเป็นเมืองออนเซนหนึ่งเดียวในประเทศไทย คือมีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติจำนวนมากที่สุดในประเทศไทยมีเกาะและทะเลน้ำใสที่ยังคงความเป็นธรรมชาติสูง เช่น เกาะพยาม เกาะช้าง หมู่เกาะกำตก ฯลฯรวมทั้งเป็นจังหวัดกลยุทธ์ท่องเที่ยว ประตูเชื่อมต่อสู่ประเทศเมียนมา ซึ่งมีเกาะและทะเลที่สวยงาม มีชื่อเสียงสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก" นายธรรศพลฐ์กล่าว

"เราเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดระนองที่เติบโตต่อเนื่อง ภาครัฐและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ให้ความร่วมมือและทำงานเชิงรุกอย่างมาก รวมทั้งการที่แอร์เอเชียมีเครือข่ายบินที่ครอบคลุมทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวเชื่อมต่อมาที่ระนองได้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวมได้อีกทางหนึ่ง" นายธรรศพลฐ์กล่าว

ทั้งนี้สำหรับเส้นทางบินใหม่ "ดอนเมือง-ระนอง" นี้ จะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป โดยสายการบินได้จัดโปรโมชั่นเปิดตัวในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 2560ธันวาคม และเดินทางตั้งแต่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 - 31มกราคม 2562 ที่ www.airasia.comและทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งเคาน์เตอร์เซอร์วิสและเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา โมบายแอพ ตัวแทนจำหน่าย เคาน์เตอร์สำนักงานขายแอร์เอเชียทั่วประเทศ หรือคอลเซ็นเตอร์ โทร.02-515-9999 โดยผู้สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นดีๆ กิจกรรมที่น่าสนใจ หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเราได้ที่ facebook.com/AirAsiaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา