ค้นพบมนต์เสน่ห์พร้อมสัมผัสความงดงามตามธรรมชาติที่อมารี วังเวียง กับโปรโมชั่นพิเศษในราคาเริ่มต้นคืนละ 60 ดอลลาร์สหรัฐฯ

จันทร์ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอเชิญมาท่องเที่ยวแนวผจญภัยและพักผ่อน ณ อมารี วังเวียง โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในเครือฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ริมแม่น้ำซอง แวดล้อมมด้วยภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ อมารี วังเวียง พร้อมมอบบริการ อันเป็นเอกลักษณ์ภายใต้แบรนด์อมารี ให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายตามมาตรฐานโรงแรมระดับ

นานาชาติ

วังเวียง ตั้งอยู่ระหว่างเมืองเวียงจันทน์และหลวงพระบางในเขตตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศลาว ในอดีตวังเวียงเคยเป็นเมืองสำหรับหยุดพักระหว่างสองเมืองท่าดังกล่าว ปัจจุบันวังเวียงได้รับการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของผู้ที่รักธรรมชาติและนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเปิดประสบการณ์ในจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ อมารี วังเวียง จึงเหมาะที่จะเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อออกเดินทางสำรวจเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ ภายในโรงแรมและห้องพักได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติโดยรอบ หรือเรียกได้ว่าธรรมชาติแห่งวังเวียง ซึ่งรวมถึง "น้ำ" เป็นตัวแทนสื่อถึงแม่น้ำซอง "ดิน" สื่อถึงภูเขาหินปูนตั้งตระหง่านอยู่ละแวกโดยรอบโรงแรม "ไม้" เป็นตัวแทนของผืนป่าเขียวชอุ่มที่โอบล้อมเมือง และ "พลังงาน" ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเงียบสงบอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองวังเวียง เคียงคู่กับกิจกรรมที่น่าสนุกและตื่นเต้นอีกมากมาย

อมารี วังเวียง ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 160 ห้อง แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกสรรห้องพักได้ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งซูพีเรียร์ ดีลักซ์ และสวีท ที่มาพร้อมกับทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองวังเวียงหรือธรรมชาติแห่งขุนเขา และการตกแต่งภายในห้องพักทั้งหมดยังได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของวังเวียงอีกด้วย แขกผู้เข้าพักสามารถลิ้มรสชาติอาหารพื้นเมืองได้ที่ห้องอาหารเอสเซนส์ (Essence) ห้องอาหารหลักของโรงแรม ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทฟู้ดทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นของประเทศลาว อาหารไทย อาหารยอดนิยมจากนานาชาติ นอกจากนี้อมารี วังเวียงยังมีบริการอาหารว่างที่เสิร์ฟพร้อมกาแฟร้อนๆ ให้ผ่อนคลายช่วงบ่ายที่ห้องอาหารคาสเคด (Cascade)

อมารี วังเวียง ยังมอบการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มที่บรีซ สปา (Breeze Spa) ที่ให้บริการนวดผ่อนคลายตามลักษณะอารมณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกทรีทเมนต์ได้ตามต้องการ นอกจากนี้โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบ ฟิต เซ็นเตอร์ (Fit Centre) ซึ่งเป็นห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันให้แขกผู้เข้าพักออกกำลังกายดูแลสุขภาพได้ตามต้องการ และคิดส์ คลับ (Kids'club) ห้องสันทนาการที่ให้คุณหนูๆ ได้สนุกไปกับของเล่นและกิจกรรมอีกมากมายภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิด

อมารี วังเวียง นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 60 ดอลลาร์สหรัฐฯ++ (สำหรับการเข้าพักในห้องพักแบบซูพีเรียร์ ซิตี้ วิว) สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2561 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสำรองห้องพัก สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com/vang-vieng/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา