Nikki Beach Worldwide บริหารโรงแรมหรูแห่งเชียงใหม่ดาราเทวี

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
บริษัท Nikki Beach Worldwide เจ้าของรีสอร์ทหรูจากประเทศสหรัฐ ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัท สยาม ทรี เฮง เพื่อเข้าบริหารโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ และรีแบร์นดเป็น Nikki ดาราเทวี เชียงใหม่ โดยทาง Nikki Beach Hotels and Resorts Asia ได้เริ่มบริหารโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในส่วนของการรีแบร์นดจะสมบูรณ์ประมาณกลางเดือนมิถุนายน

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 130 ตกแต่งด้วยสไตส์แบบไทยล้านนา ประกอบไปด้วยห้องพักกว่าและวิลล่า 123 ห้อง รวมถึงห้องประชุมที่สามารถจุแขกได้ถึง 500คน และห้องสปากว่า 11 ห้อง

"Nikki Beach Hotels and Resorts ได้ขยายออฟฟิศในภาคพื้นเอเชีย เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ตลาดในภูมิภาคนี้ และเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้เข้าบริหารโรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ และรีแบร์นดเป็น Nikki ดาราเทวี" นาย เควิน วอลเลส ประธานบริษัท Nikki Beach Hotels & Resorts Asia

"บริษัท Nikki Beach Worldwide มีประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมและโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยเรามีความมั่นใจว่า เราสามารถทำให้ Nikki ดาราเทวี เชียงใหม่ เป็นจุดหมายที่นักท่องเที่ยวอยากจะเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่มากยิ่งขึ้น"

ในขณะนี้บริษัท Nikki Beach Worldwide มีโรงแรมและบีชคลับอยู่ใน 13 ประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา ตะวันออกกลาง และ เอเชีย

Nikki Beach Hotels and Resorts เป็นที่รู้จักอย่างมากในการจัดปาร์ตี้ ที่นำ ดนตรี อาหาร การแสดง แฟชั่น ภาพยนตร์ และ ศิลปะ เข้ามามีบทบาทในการจัดงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานปาร์ตี้สีขาว ซึ่งทุกปีจะมีผู้คนร่วมงาน จากทั่วทุกมุมโลก

"บริษัท สยาม ทรี เฮง เลือกบริษัท Nikki Beach Worldwide จากประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมและความสามารถในการสร้างชื่อเสียงให้กับจุดหมายต่างๆ ที่โรงแรมอยู่ รวมถึงประสบการณ์ในการสร้างคอนเซ็ปอาหาร ธีมปาร์ตี้ และกิจกรรมที่นอกเหนือจากโรงแรมทั่วไป ซึ่งเราคิดว่าเป็นโอกาศที่ดี ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวให้กับโรงแรม ดาราเทวี เชียงใหม่" ตัวแทนจาก บริษัท สยาม ทรี เฮง กล่าว

โรงแรม Nikki ดาราเทวี เชียงใหม่ ถือเป็นโรงแรมที่สองของ Nikki Beach Worldwide ในเอเชีย ต่อจาก Nikki Beach เกาะสมุย และภายในอนาคตจะมี Nikki Beach Hotels and Resorts ในเอเชียมากขึ้นตามความต้องการของตลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา