“แอโรฟลอต” คว้า 4 รางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Awards ด้านสายการบิน

อังคาร ๑๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
- สายการบินแห่งชาติของรัสเซีย คว้ารางวัลที่นั่งชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมประจำยุโรป พร้อมด้วยรางวัลสายการบินรายใหญ่ในดวงใจของนักเดินทางประจำยุโรป

- แอโรฟลอต ยังคว้ารางวัลที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียมในดวงใจของนักเดินทางประจำยุโรป ทั้งยังคว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของรัสเซียมาครองอีกครั้ง

แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำของยุโรปเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยสายการบินแห่งชาติของรัสเซียรายนี้ คว้ารางวัลไปได้ถึง 4 สาขา จากการประกาศรางวัล TripAdvisor Travellers' Choice Awards สำหรับสายการบินประจำปีนี้ ซึ่งตัดสินจากรีวิวและการให้คะแนนจากนักเดินทางทั่วโลก

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg )

แอโรฟลอตได้รับรางวัลที่นั่งชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมประจำยุโรป และยังติดหนึ่งในสิบอันดับสายการบินรายใหญ่ในดวงใจของนักเดินทางประจำยุโรป ตลอดจนรางวัลที่นั่งชั้นประหยัดพรีเมียมในดวงใจของนักเดินทางประจำยุโรป และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของรัสเซียมาครอง

การที่แอโรฟลอตคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้ถึง 4 สาขา จากความคิดเห็นของผู้โดยสารในยามที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่นับวันยิ่งดุเดือดกับบรรดาสายการบินระดับโลกรายอื่นๆนั้น ทำให้สถานะของแอโรฟลอตในฐานะสายการบินชั้นนำระดับโลกแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยย้อนกลับไปยังการประกาศรางวัลสายการบินครั้งปฐมฤกษ์ของทริปแอดไวเซอร์เมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา สายการบินแห่งชาติของรัสเซียรายนี้ ผงาดคว้ารางวัลไปครองได้ถึง 3 สาขา รวมถึงสายการบินรายใหญ่ยอดเยี่ยมประจำยุโรป

แอโรฟลอตทำงานร่วมกับเว็บไซต์ผู้ให้บริการวางแผนการท่องเที่ยวและการจองชั้นนำอย่างทริปแอดไวเซอร์ เพื่อติดตามผลตอบรับจากผู้โดยสาร และนำไปปรับปรุงงานบริการลูกค้าที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายนี้ให้สมบูรณ์แบบ

วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าวว่า

"การที่เราได้รับการยกย่องจาก TripAdvisor Travellers' Choice Awards แสดงให้เห็นว่า แม้จะมีความท้าทายมากมายจากภายนอก แต่แอโรฟลอตยังคงเป็นสายการบินที่มีความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการบินของโลก รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เพราะรางวัลเหล่านี้สะท้อนความคิดเห็นและมุมมองของผู้โดยสารทั่วโลก ซึ่งเป็นกลุ่มที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นไปอีก ที่ปีนี้ทางสายการบินได้รับรางวัลมากขึ้นจากปีที่แล้ว และเรารู้สึกตื้นตันใจสำหรับความไว้วางใจที่ผู้โดยสารมอบให้"

ไบรอัน ซอลซ์เบิร์ก รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของ TripAdvisor Flights กล่าวว่า

"เรามีความยินดีในการยกย่องสายการบินอันเป็นที่โปรดปรานของชุมชนทริปแอดไวเซอร์ทั่วโลก และช่วยเรียกความสนใจให้กับสายการบินที่มอบประสบการณ์การบินที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสาร รวมถึง แอโรฟลอต ปัจจุบัน แวดวงการบินต่างพากันนำเสนออัตราค่าโดยสารใหม่ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนเครื่องบินที่มีความหลากหลายมากขึ้น ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคยังคงมองหาสายการบินที่คุ้มค่าและบริการประทับใจ ดังนั้นรางวัล Travellers' Choice สำหรับสายการบิน จึงขอยกย่องสายการบินที่ให้บริการได้ดีเกินความคาดหมายของผู้โดยสาร และได้รับคะแนนสูงสุดจากนักเดินทาง"

สำหรับแอโรฟลอต หนึ่งในสายการบินที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และหนึ่งในแบรนด์อันเป็นที่รักใคร่มากที่สุดของรัสเซีย ได้รับรางวัลมาแล้วบ่อยครั้งทั้งจากอุตสาหกรรมการบินและจากผู้โดยสาร โดยเมื่อไม่นานมานี้ สายการบินแห่งชาติของรัสเซียรายนี้ ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสิบสายการบินฟูลเซอร์วิสชั้นนำของโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์รับจองตั๋ว eDreams ซึ่งประเมินจากรีวิวของผู้โดยสารกว่า 60,000 คนทั่วโลก และในปี 2560 แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบิน 5 ดาวจากสมาคมผู้โดยสารสหรัฐอย่าง APEX และยังได้รับสถานะสายการบิน 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ (Skytrax) ทั้งยังได้รับรางวัลสายการบินนานาชาติยอดนิยมจากพิธีมอบรางวัล Flyer Award ในจีนด้วย

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของสกายทีมซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตและหุ้นส่วนให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 1,074 แห่งใน 177 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2560 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 32.8 ล้านคน (50.1 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินในเครือ)

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแรกของรัสเซียที่ได้รับรางวัลสายการบิน 4 ดาวจากสกายแทรกซ์สำหรับการให้บริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า โดยในปี 2560 แอโรฟลอตได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 6 ในงานแจกรางวัลสายการบินระดับโลกที่จัดโดยสกายแทรกซ์ (Skytrax World Airline Awards)

ในปี 2560 แอโรฟลอตได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ทรงพลังมากที่สุดในรัสเซีย และเป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกจากแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในด้านมูลค่าและกลยุทธ์ นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นสายการบินหลักที่ดีที่สุดในยุโรปจากเหล่านักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนที่งาน Flyer Award Ceremony 2017

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 232 ลำซึ่งเป็นหนึ่งในฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก โดยสำนักงานของแอโรฟลอตตั้งอยู่ที่สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโวในกรุงมอสโก

แอโรฟลอตเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยในการบิน ตามมาตรฐานดัชนีการประเมินความปลอดภัยของเครื่องบินต่างชาติโดยประชาคมยุโรป (SAFA) ซึ่งเป็นมาตรวัดความปลอดภัยหลักที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลก

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแรกของรัสเซียที่ลงทะเบียนเข้าร่วมระบบตรวจสอบการบริหารความปลอดภัยของสายการบิน (IOSA) โดยใช้มาตรฐานของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และได้ต่ออายุการลงทะเบียนเข้าร่วมระบบดังกล่าวเป็นครั้งที่ 7 ในปี 2560 โดยแอโรฟลอตยังประสบความสำเร็จจากการผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยของปฏิบัติการภาคพื้นดินของสมาพันธ์ผู้ขนส่งทางอากาศนานาชาติ (ISAGO) และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2004

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ที่มา: แอโรฟลอต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา