โซเนวาเปิดตัวโปรแกรมการเล่นเซิร์ฟ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร แห่งแรกของโลก พาคุณไปพบกับจุดโต้คลื่น ที่ยังถูกเก็บเป็นความลับถึง 13 แห่ง เฉพาะในหมู่เกาะบา อะทอล

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๖
โซเนวา ผู้ดำเนินกิจการรีสอร์ทหรูชั้นนำของโลก เปิดตัวโปรแกรมเล่นเซิร์ฟ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร ตั้งแต่กระดานโต้คลื่น สายรั้ง ครีบกระดาน ชุดแรชการ์ด, ครีมกันแดด และบอร์ดแว๊กซ์ ล้วนทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งสิ้น"โซเนวา เซิร์ฟ" (Soneva Surf) ในฤดูกาลโต้คลื่นที่มัลดีฟส์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ไปจนถึงเดือนตุลาคม โปรแกรมนี้มุ่งเน้นที่จะดึงดูดความสนใจให้เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่รักการโต้คลื่น ให้เลือกมัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทาง ชมวีดีโอได้ ที่นี่

โซเนวา เซิร์ฟ เปิดให้บริการในทั้ง 2 รีสอร์ทของโซเนวาที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ ได้แก่ โซเนวา ฟูชิ ในหมู่เกาะบา อะทอล และโซเนวา จานี ในหมู่เกาะนูนุ อะทอล รวมไปถึงโซเนวา อิน อควา ที่สามารถพาคุณไปเซิร์ฟได้ขณะล่องเรืออยู่ในบริเวณทั้งสองหมู่เกาะ จนถึงตอนนี้ โซเนวาค้นพบจุดที่เหมาะต่อการเล่นเซิร์ฟแล้ว 13 แห่งในหมู่เกาะบา อะทอล และอีก 11 แห่งในหมู่เกาะนูนุ อะทอล และหลังจากนี้คาดการณ์ว่าจะพบเพิ่มอีกหลายแห่ง ซึ่งแต่ละสถานที่ล้วนยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งทำให้มีนักท่องเที่ยวน้อย ไม่แออัดและยังเป็นเป็นส่วนตัวอีกด้วย การโต้คลื่นในหมู่เกาะบา อะทอล และหมู่เกาะนูนุ อะทอล เหมาะสำหรับนักเล่นเซิร์ฟระดับทั่วไปจนถึงมืออาชีพ สำหรับนักเล่นฝึกหัดก็จะมีจุดโต้คลื่นที่เราเตรียมให้ตามความต้องการ

"การได้มาโต้คลื่นที่นี่เหมือนกับเราได้ค้นพบบางอย่างที่ทั้งลึกลับและบริสุทธิ์ ปัจจุบันการจะหาสิ่งเหล่านี้ในโลกนับเป็นเรื่องยากมาก และน่าเหลือเชื่อที่เรามีสิ่งนี้อยู่ใกล้ ๆ ตัวเรานี่เอง" ซันนี่ หยาง ผู้จัดการโซเนวา เซิร์ฟ กล่าว "เป้าหมายของเราคือแสดงให้เหล่านักเล่นเซิร์ฟเห็นว่าการเล่นเซิร์ฟแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้นสามารถทำได้โดยไม่ได้เสียประสบการณ์ดี ๆ แต่อย่างใด"

โซเนวาจึงสนับสนุนผู้ที่สนใจมาโต้คลื่นไม่ต้องนำอุปกรณ์ส่วนตัวมา และใช้อุปกรณ์จากแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโซเนวาที่ได้คัดสรรไว้ให้ ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ทางโซเนวายังได้ร่วมงานกับชุมชุนท้องถิ่นเพื่อช่วยสนับสนุนการเล่นเซิร์ฟให้ขยายตัวและพัฒนามากขึ้นทั้งหมู่เกาะมัลดีฟส์ ด้วยความพยายามที่จะส่งเสริมเด็กรุ่นใหม่ให้เข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ และความเปราะบางของมหาสมุทรที่เสมือนเป็นบ้านของพวกเขา โซเนวาจะทำงานร่วมกับเครือข่ายเหล่านี้เพื่อจัดหาอุปกรณ์ ให้โอกาส และการฝึกอบรมให้กับนักโต้คลื่นที่สนใจ รวมถึงการเป็นเจ้าภาพจัดอีเว้นท์โต้คลื่นในอนาคต

แพ็คเกจเล่นเซิร์ฟของโซเนวา ราคาเริ่มต้นที่ USD 350++ ต่อท่าน เป็นเวลา 3 ชั่วโมงจากโซเนวา ฟูชิ หรือ โซเนวา จานี ราคานี้รวมไกด์/ครูสอนเซิร์ฟ, น้ำ, ของว่าง, สิทธิการใช้กระดานโต้คลื่น, ชุดแรชการ์ด, ครีมกันแดด และบอร์ดแว๊กซ์ สำหรับผู้สนใจเช่าเรือส่วนตัวขนาดไม่เกิน 4 ท่าน เป็นเวลา 3 ชั่วโมง รวมอุปกรณ์เล่นเซิร์ฟ ราคา1,000++ ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนการเข้าพักในโซเนวา อิน อควาควบคู่กับบริการกิจกรรมโต้คลื่น ราคาเริ่มต้นที 4,200++ ดอลลาร์สหรัฐ ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่ 4 ท่าน และเด็ก 2 ท่าน ราคาดังกล่าวรวมอาหารทุกมื้อ (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และซอฟท์ดริ้ง), ไกด์/ครูสอนเซิร์ฟ, พนักงานบริการ (Mr. Friday), พนักงานนวด สปา, เชฟ และกัปตันเรือ

จุดโต้คลื่นทั้งหมดเป็นความลับของโซเนวาที่จะเปิดเผยกับแขกผู้เข้าพักกับทางรีสอร์ทที่จองแพ็คเกจโต้คลื่นเท่านั้น เพื่อที่จะสงวนไว้ไม่ให้มีผู้คนหนาแน่นและยังคงความอุดมสมบูรณ์พร้อมสำหรับแขกท่านอื่นในอนาคต

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการเล่นเซิร์ฟของโซเนวา ติดต่อ คุณ ซันนี่ หยาง ผู้จัดการของโซเนวา เซิร์ฟ ได้ที่: [email protected] หรือสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โซเนวา ได้ที่: www.soneva.com

เกี่ยวกับโซเนวา ฟูชิ

เปิดตัวในปี พ.ศ. 2538 โซเนวา ฟูชิ รีสอร์ทได้รับรางวัลมากมาย และเป็นต้นแบบของรีสอร์ทที่อยู่บนพื้นที่ส่วนตัวบนหมู่เกาะ, มีแนวคิดแบบ barefoot เรียบง่าย แต่หรูหราและเงียบสงบ บนเกาะมัลดีฟส์ ที่พักแห่งนี้ได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑล (Biosphere Reserve) จาก UNESCO และพนักงานบริการประจำวิลล่าจะถูกเรียกว่า Mr./ Ms. Friday ซึ่งจะคอยดูแลคุณตลอดเวลา โซเนวา ฟูชิ มีห้องพักแบบวิลล่า 57 หลัง ทุกหลังมีพื้นที่หาดส่วนตัว โอบล้อมด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม และไม่ไกลจากพื้นที่อนุรักษ์ปะการัง นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินกับจอหนังกลางแจ้งขนาดใหญ่ (Cinema Paradiso), หอดูดาว, ห้องช็อคโกแลตและไอศครีม,ไวน์ต่าง ๆ มากกว่า 500 ชนิด และห้องอาหารถึง 9 ห้อง

ปรัชญาของ โซเนวา ฟูชิ คือปราศจากข่าวสาร, ไม่สวมรองเท้า (No news, no shoes) และไม่มีพิธีรีตองใด ๆ

http://www.soneva.com/soneva-fushi

เกี่ยวกับโซเนวา

โซเนวาเป็นกลุ่มบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินงานมามากกว่า 20 ปี ในการพัฒนารีสอร์ทหรูและที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัวอย่างยั่งยืน เจ้าของและฝ่ายปฏิบัติการดำเนินงานธุรกิจทั้งหมดด้วยตัวเอง ทำให้พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถคงมาตรฐานที่โดดเด่นสำหรับโซเนวาได้อย่างสม่ำเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา