ยอน รีสอร์ท เขาหลัก ได้รับการยกย่อง จาก Travel & Hospitality ในสาขาโรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุดแห่งปี พ.ศ. 2561

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
นิตยสาร Travel & Hospitality ซึ่งเป็นคู่มือที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแก่โรงแรมที่ดีที่สุดและ บริษัท ทัวร์ทั่วโลกได้ประกาศให้โรงแรมบียอน รีสอร์ท เขาหลักเป็นผู้ชนะในสาขาโรงแรมริมชายหาดที่ดีที่สุดแห่งปีพ.ศ. 2561 สำหรับจำหวัดพังงา

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก1ใน5 รีสอร์ทหรูในเครือกะตะกรุ๊ป มีความโดดเด่นในเรื่องของชายหาดที่มีความโรแมนติก และการให้บริการที่สมบูรณ์แบบอย่างมีระดับ ออกแบบห้องพักสไตล์วิลล่าหรูหราเน้นความเป็นส่วนตัว 177 หลัง ตกแต่งอย่างสวยงามแบบร่วมสมัย โดยใส่ใจในทุกรายละเอียด เนรมิตสำหรับแขกผู้มาเยือนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ด้วยชายหาดที่เงียบสงบและโรแมนติก วิลล่าทุกหลังถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อการพักผ่อนสำหรับคู่รักท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลสีครามและผืนทรายขาวละเอียดของหาดปากวีป เพียบพร้อมด้วยห้องอาหารบรรยากาศดี สปา และซาลอนระดับหรู ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวสร้างประสบการณ์อันประทับใจ ให้แก่ผู้เข้าพักเสมอมา บียอน รีสอร์ท เขาหลัก คืออีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการพักผ่อนสำหรับผู้ที่เดินทางมาสัมผัสความงามของเกาะภูเก็ต โดยใช้เวลาเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียงหนึ่งชั่วโมง

รางวัลด้านการท่องเที่ยวและการโรงแรมระดับโลก ซึ่งจะมอบรางวัลให้กับ บริษัท และบุคคลที่มีความเป็นเลิศในสาขาต่างๆตลอดทั้งปี โดยมีสมาชิก นักเดินทางท่องเที่ยว เสนอชื่อผ่านทางเว็บไซต์ สิ่งพิมพ์ ต่างๆทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ