อะเวย์ สปา ชวนคุณมาปรนนิบัติผิวให้เจิดจรัสดุจดั่งอัญมณีด้วย ทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหินบำบัดนานาชนิด มาดูแลตัวคุณเอง และเพิ่มความมั่นใจ ด้วยตัวเลือกทรีทเม้นต์ใหม่ จากอะเวย์สปา

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
หลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองกรุงเทพฯ แล้วมาผ่อนคลายแบบขั้นสุด ที่ อะเวย์ สปา (AWAY(R) Spa) ด้วยทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุด ที่ช่วยปรนนิบัติผิวคุณตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เพื่อให้คุณดูดี รู้สึกดี พร้อมไปต่ออย่างมีพลัง เปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนใหม่อีกครั้ง! ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม – กันยายนนี้ เรานำเสนอทรีทเม้นต์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแร่ธาตุ และอัญมณีที่จะมาช่วยให้คุณเปล่งประกายดูดี และรู้สึกดีอย่างที่สุด

ทรีทเม้นต์ รูบี้ (Ruby) l 90 นาที: ราคา 3,799++ บาท/ท่าน หรือ 7,199++ บาท/คู่

ผ่อนคลาย และเติมความสดชื่นอีกครั้งด้วยการนวดหินร้อนที่จะช่วยลดอาการตึงของกล้ามเนื้อ และบำรุงผิวหน้าด้วยทรีทเม้นต์พิเศษ

- การนวดด้วยหินร้อน และการนวดด้วยน้ำมันรูบี้ (ขิง,โรสแมรี่ และ ส้มแมนดาริน) 75 นาที

- การมาสก์หน้าด้วยมาส์กกุหลาบ 15 นาที

ทรีทเม้นต์ เอมเมอรัล (Emerald) l 90 นาที: ราคา 3,799++ บาท/ท่าน หรือ 7,199++ บาท/คู่

ปรนนิบัติทั้งร่างกายและจิตใจคุณด้วยทรีทเม้นต์ที่รวบรวมแร่ธาตุกว่า 21 ชนิด ที่จะมาทำให้คุณได้ผ่อนคลายจากภายในสู่ภายนอก และรู้สึกได้ถึงผิวที่อ่อนเยาว์มากขึ้น

- การสครับด้วยเกลือทะเล และใบสะระแหน่ 30 นาที

- การนวดน้ำมันยูคาลิปตัส มะนาว และโรสแมรี่ 60 นาที

ทรีทเม้นต์ โรส ควอตซ์ (Rose Quartz) | 120 นาที: ราคา 3,899++ บาท/ท่าน หรือ 7,399++ บาท/คู่

ดีท็อกซ์ผิวคุณด้วยทรีทเม้นต์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผิวคุณกลับมาดูสดใสมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง และยังช่วยให้จิตใจคุณได้ผ่อนคลาย

- การสครับตัวด้วยเกลือหิมาลายัน 30 นาที

- การนวดด้วยน้ำมันเจอราเนี่ยมโรส (Geranium Rose) และน้ำมันโรสวู้ด (Rosewood) 60 นาที

- ทรีทเม้นต์บำรุงผิวหน้าด้วย โรส ควอตซ์ 30 นาที

ทรีทเม้นต์ แอเมทิสต์ (Amethyst) | 90 นาที: ราคา 2,799++ บาท/ท่าน หรือ 5,299++ บาท/คู่

ปลดล็อกตัวคุณออกจากความเครียดทั้งหมดด้วยทรีทเม้นต์ที่จะบรรเทาความปวดเมื่อย และช่วยให้จิตใจสงบควบคู่ไปกับการนวดเท้า พร้อมสครับที่จะช่วยให้ผ่อนคลายอย่างที่สุด

- การนวดศีรษะ คอ หลัง และไหล่ ด้วยน้ำมันแอเมทิสต์ ลาเวนเดอร์ และส้ม 60 นาที

- การนวด และสครับเท้าด้วยสารสกัดจากดอกอัญชัญ 30 นาที

ท่ามกลางความวุ่นวายในแหล่งธุรกิจที่พักอาศัยย่านสาทร คุณสามารถปลีกตัวและผ่อนคลายได้ที่ อะเวย์ สปา นอกเหนือไปจากไฮไลท์ทรีทเม้นต์ที่กล่าวไปข้างต้น ยังมีทรีทเม้นต์อื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยปลุกความมีชีวิตชีวาในตัวคุณให้หวนคืนกลับมาได้อีกครั้ง พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เช่น ห้องอบไอน้ำ, ห้องซาวน่า, จากุซซี่, ฮัมมัม (Hammam) และสไตล์ แล็บ (ซาลอน)

อะเวย์ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองทรีทเม้นต์ล่วงหน้า โทร 02 344 4160 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

เกี่ยวกับ อะเวย์ สปา

หลบหนีจากโลกภายนอกและผ่อนคลายในโลกของคุณเองเพื่อเติมพลังและเตรียมตัวให้พร้อมราวกับถูกประดับประดาด้วยอัญมณีที่ อะเวย์ สปา ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ metamorphosis ซึ่งหมายถึง "การเปลี่ยนแปลง" เพื่อมอบผลลัพธ์ที่จะทำให้แขกที่มาใช้บริการสดชื่นและสดใสราวกับผีเสื้อแสนสวยจากการใช้บริการสปาและตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นการทะนุถนอม การฟื้นตัว ช่วยปลุกชีวิตชีวาให้หวนคืนมาใหม่ได้อีกครั้งจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึง ห้องอบไอน้ำ, ห้องซาวน่า, จากุซซี่, ฮัมมัม และซาลอน เติมพลังและปลุกความกระปรี้กระเปร่าในตัวที่ อะเวย์ สปา ที่ยังเป็นสถานที่พบปะกับเพื่อนฝูงและคู่รักที่มาเยี่ยมเยือน สไตล์แล็บ (Style Lab) เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเจิดจรัสเสมือนถูกประดับด้วยแสงแห่งอัญมณีให้กับแขก เพื่อให้พร้อมตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าสำหรับออกไปเผยโฉมในงานสังคม

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา