งาน Explorers Fair 2018

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
Explorers Fair 2018

8 – 12 สิงหาคม 2561 Hall 105 ไบเทค บางนา

เวลา 9.30 – 21.00 น.

ครั้งแรกกับ Explorers Fair 2018 งานแฟร์สำหรับคนชอบใช้ชีวิตลุยๆสร้างสรรค์โดยทีมงานนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาผู้หลงใหลกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ออกไปท่องโลกกว้างและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เทคโนโลยี และของสะสมต่างๆ ภายในงานยังจัดแสดงนิทรรศการที่น่าสนใจจากสุดยอดนิตยสารสารคดี National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ชีวิตคือความอยากรู้"

- National Geographic Explorers Stage เสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ เรื่อง Plastic Free Lifestyle หรือกิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมมอบรางวัล Explorer Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้างในสาขาต่างๆ จำนวน 10 ท่าน คุณปองพล อดิเรกสาร, คุณเรย์ แมคโดนัล และคุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

- National Geographic Photo Exhibition (NGTHAI Nature Calling 2018 X CHANG )นิทรรศการภาพถ่ายที่ขยายผลจากกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อ Nature Calling ปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ช้าง โดยใช้ธีมว่า "เพื่อนซี้รู้ดีสุด" (#NGTXCHANG) จัดแสดงภาพถ่ายทั้งสิ้น 35 ภาพ นำภาพของผู้ชนะเลิศในแต่ละวันมาตัดสินเพื่อรับรางวัล Photo of the week ซึ่งจะมี 5 ภาพสุดท้ายที่ได้ชิงรางวัลชนะเลิศ

- Eureka x King Power Explorer Cafe คาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน จำลองบรรยากาศเป็นกรีนเฮ้าส์ในสวนพฤกษศาสตร์ โดย Eureka Coffee Tap นำเสนอเมนูพิเศษและผลิตภัณฑ์ต่างๆ

- King Power Adventure Zone พื้นที่ท้าทายจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยกับการพิชิตความสูงกว่า 6 เมตร ที่มีความยากถึง 6 ระดับ รอให้คนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ได้มาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ จาก King Power

- อุโมงค์ต้นไม้ by King Power พื้นที่พักผ่อนสุดประทับใจที่ King Power รังสรรค์อุโมงค์ต้นไม้ขนาด 180 ตารางเมตร มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสธรรมชาติและถ่ายภาพกันอย่างจุใจ

- ผจญภัยไปกับ Urban Adventure Thailand นำกิจกรรมสุดท้าทายมาให้ทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกัน ทั้ง Fun Ropes Course และ Funarium Tiny ในราคาสุดพิเศษ มาดูกันว่าแต่ละคนจะฝ่าด่านภารกิจการปีนสะพานเชือกหรือโหนเชือกได้ดีแค่ไหน

- Explorers Food Trucks Zone คัดสรรร้าน Food Trucks ชั้นนำ รวมถึงร้านพิเศษจากแบรนด์ Chang ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ "อลังการจานช้าง" บอกเลยว่าใครเป็นนักชิมตัวยง ไม่ควรพลาดโซนนี้

รวมสินค้ากว่า 200 บูธ ครอบคลุมทั้งหมวดยานยนต์ การท่องเที่ยว งานอดิเรก เทคโนโลยี แฟชั่น และไลฟ์สไตล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ